Chúng ta

Đại học FPT tuyển sinh bổ sung 200 chỉ tiêu

Thứ sáu, 5/10/2012 | 10:04 GMT+7

Nhằm đáp ứng nguyện vọng của các thí sinh chưa đăng ký thi tuyển trong đợt thi tháng 8 vừa qua, ĐH FPT sẽ tổ chức kỳ thi tuyển sinh bổ sung cho năm học 2012 vào ngày 4/11.
> Đại học FPT tuyển sinh đợt 2 / Đề luận của Đại học FPT sát với thực tế

Trong đợt tuyển sinh tới, ĐH FPT tuyển 200 sinh viên các khối ngành CNTT - Điện tử viễn thông và Kinh doanh - Tài chính. Kỳ thi sẽ được tổ chức tại ba khu vực là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Thí sinh

Gần 1.500 thí sinh đã tham gia hai đợt tuyển sinh vào ĐH FPT trong tháng 4 và 8/2012. Ảnh: C.T.

Đặc biệt, trong đợt tuyển bổ sung năm nay, những thí sinh đạt từ 24 điểm trở lên trong kỳ thi đại học năm 2012 sẽ được tuyển thẳng. Các thí sinh đạt từ 27 điểm trở lên được phỏng vấn xét duyệt cấp các suất học bổng toàn phần cả khóa học tại trường. Nhà trường dự kiến cấp khoảng 20 suất học bổng cho các thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi này.

Nội dung thi tuyển cho khối ngành CNTT gồm các phần thi: Trắc nghiệm toán, Tư duy logic trong 120 phút, Viết luận (tiếng Việt) trong 60 phút.

Đối với khối ngành Kinh tế - Tài chính sẽ gồm: Trắc nghiệm toán, Tư duy logic, Kiến thức kinh tế xã hội trong 120 phút, Viết luận (tiếng Việt) trong 60 phút.

Đối tượng tuyển sinh là học sinh đã tốt nghiệp THPT trong năm 2012.

Thí sinh đăng ký dự thi cần nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện theo quy định và mẫu của trường về các văn phòng tư vấn tuyển sinh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM hoặc tại các văn phòng đại diện của trường tại các tỉnh thành như Quy Nhơn, Cần Thơ, Thái Nguyên, Hải Phòng…

Thời hạn nộp hồ sơ và đăng ký dự thi trực tiếp vào Đại học FPT đến 17h30 ngày 1/11. Hồ sơ gửi qua bưu điện được tính theo dấu chuyển phát của bưu điện trước 17h30 ngày 29/10.

Các thí sinh trúng tuyển trong kỳ thi này sẽ theo học tại Đại học FPT khu CNC Hòa Lạc với cơ sở vật chất hiện đại.

Đây là kỳ thi tuyển sinh thứ ba trong năm của ĐH FPT. Trước đó, ĐH FPT đã thu hút gần 1.500 thí sinh tham dự vào kỳ thi tuyển sinh của trường trong tháng 4 và tháng 8.

Thu Thủy

Ý kiến

()