Chúng ta

'Pose' hình đẹp như thí sinh Miss OneTV

Chủ nhật, 10/8/2014 | 15:00 GMT+7

Để có những bộ ảnh lung linh được mọi người khen ngợi, các bạn gái có thể tham khảo cách tạo dáng, cử chỉ, trang phục, diễn xuất... của các thí sinh Miss OneTV.
> FPT Telecom tìm Miss OneTV

Miss One TV do nhà tài trợ FPT Telecom tổ chức bao gồm vòng sơ khảo và chung kết. Tất cả thí sinh tham dự cuộc thi Miss Ngôi Sao đều có cơ hội trở thành Miss OneTV bởi đây là sân chơi song hành của cuộc thi sắc đẹp qua ảnh đang diễn ra trên http://missngoisao.ngoisao.net/.

Khán giả có thể bình chọn cho những bức ảnh của thí sinh yêu thích tại: www.miss.fpt.vn

Sau đây là các bức hình ấn tượng của các thí sinh Miss OneTV mà bạn có thể tham khảo:

a

Vuốt tóc bằng đôi tay khéo léo mang lại cho bạn vẻ nữ tính và quyến rũ hơn cho các bạn gái khi chụp ảnh. Trang phục đơn giản phù hợp với gam màu đen trắng của bức ảnh càng tôn thêm vẻ cá tính.

a

Chống cằm - cách này thật đơn giản nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ cho những bức ảnh của bạn.

a

Nếu bạn muốn tạo sức hút riêng cho các bộ ảnh của mình, hãy thử cách tạo dáng chụp ảnh với ánh mắt xa xăm hướng về phía khác, giúp tôn lên vẻ đẹp mơ mộng. Kiểu pose hình này rất được các bạn gái theo phong cánh nhẹ nhàng, vintage…ưa chuộng để tạo điểm nhấn cho bức hình của mình.

a

Cách chụp ảnh đơn giản và quen thuộc nhất trong các bộ ảnh Hàn Quốc là để người mẫu chụp cùng phông nền có màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Các bạn cần chọn quần áo có màu sắc tương đồng với phông nền nếu không muốn bị chìm nghỉm.

a

"Pose" ảnh với những nụ cười dịu dàng luôn là cách tạo dáng chụp ảnh mang lại sự trong sáng nhất cho các bạn gái. Một nụ cười mỉm là vừa đủ đem lại nét e ấp và cuốn hút.

a

Kết hợp động tác tay và cười nụ, trông bạn sẽ thật dịu nhàng, đáng yêu.

q

Bên cạnh đó, một nụ cười tỏa nắng sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Không sai khi nói rằng nụ cười chính là đồ trang điểm tốt nhất mà mọi cô gái đều nên có. Chắc chắn ai cũng sẽ thấy thoải mái và gần gũi khi nhìn vào một bức ảnh "teen girl" với nụ cười rạng rỡ.

a

Một cô gái tươi tắn, rạng rỡ giữa đất trời luôn mang đến cho người xem sự thích thú. Do đó, bạn có thể lựa chọn thực hiện những bộ ảnh mang hơi hướng "street style". Bức hình sẽ đặc biệt hơn nhiều nếu người mẫu thật tự tin, tạo dáng vui vẻ, tự nhiên như tái hiện cuộc sống thường ngày.

a

Nhiều bạn gái sẽ trở nên đẹp và cá tính hơn với các góc cạnh khác nhau. Đây là một trong những "tips" giúp các bạn gái có được gương mặt thanh thoát và thon gọn khi "pose" hình.

a

Bức ảnh này khiến chúng ta liên tưởng đến vẻ đẹp của các nữ minh tinh Hồng Kông một thời. Tóc đen buông xõa đơn giản, góc chụp nghiêng kết hợp ánh sáng từ phía trước giúp bạn thật ngọt ngào và quyến rũ.

a

Hoặc bạn có thể tự làm mới mình với không gian thơ mộng, tái hiện nét đẹp hoài cổ, liêu trai.

a

Những bức ảnh thời trang luôn có sức hút hơn nếu được kết hợp cùng các đạo cụ hay ho. Nếu không có một chiếc ghế thật đẹp, một chiếc xe đạp màu sắc, bạn có thể "mời" ngay em thú bông làm người mẫu cùng mình. Những bức ảnh của bạn sẽ xinh tươi, trẻ trung hơn nhiều nếu có nhân vật đặc biệt này. 

Miss OneTV trải qua hai vòng. Từ ngày 1/7 đến hết 16/8, tất cả album ảnh của thí sinh sẽ được Ban tổ chức đăng tải trên website chính thức của cuộc thi www.miss.fpt.vn để khán giả bình chọn.

Ngày 21/8, FPT Telecom sẽ phỏng vấn 36 thí sinh và lựa chọn ra 8 thí sinh tham dự vòng chung kết Miss OneTV với các tiêu chí: Có khả năng diễn xuất tốt, gương mặt ưa nhìn, khả năng ứng xử khéo léo, linh hoạt.

Từ ngày 22/8 đến 15/9, các thí sinh sẽ chụp 8 bộ ảnh về dịch vụ, sản phẩm của FPT Telecom và diễn xuất 8 phim ngắn, có độ dài từ 1,5 đến 2,5 phút. Ê-kip quay phim, đạo diễn, kịch bản, hậu kỳ… sẽ được thực hiện bởi FPT Telecom.

Ngày 21/9, đêm Gala Chung kết sẽ diễn ra tại TP HCM. Thí sinh giải nhất chung cuộc sẽ được xướng tên và lên sân khấu nhận giải Miss OneTV.

Giải thưởng cho thí sinh về nhất vòng sơ loại là 4 triệu đồng tiền mặt cùng một vé lọt vào Top 60 thí sinh tham dự phỏng vấn cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014. Cạnh đó, Miss One TV còn trao giải cho thí sinh có video clip được nhiều lượt "like" nhất với giải thưởng là 4 triệu đồng. Miss OneTV 2014 sẽ được thưởng 20 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà có giá trị lớn khác.

Năm ngoái, người đẹp Sái Hương Ly giành giải Miss OneTV.

Tử Quyên

Ảnh: Miss OneTV

Ý kiến

()