Chúng ta

Sức sáng tạo mạnh mẽ của nhà 'Cáo' thể hiện qua STCo OKR

Thứ hai, 14/10/2019 | 14:41 GMT+7

Số lượng và chất lượng bài dự thi  STCo OKR đều vượt qua kỳ vọng của Ban giám khảo.

Sau 3 tháng phát động, cuộc thi  "Sáng tác STCO OKR" dành cho toàn CBNV FPT Telecom, bao gồm cả Viễn thông Quốc tế (FTI), FPT Telecom Campuchia, Phương Nam và TIN, đã nhận được tổng số lượng bài dự thi là 48.

TGĐ Hoàng Việt Anh chia sẻ: "Tôi đã không nghĩ anh em FPT Telecom sáng tác được nhiều thế. Thật sự ấn tượng. Lúc đầu cứ nghĩ 10 - 15 bài total là 'ngon' lắm rồi, cuối cùng được gấp 2 - 3 lần. Ấn tượng thứ hai là sự phong phú các thể loại âm nhạc các bài thi sử dụng, đặc biệt một số ca khúc được các bạn tự sáng tác hoàn toàn".

Giám khảo Phan Phước Nhật, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom đồng tình: "Chất lượng các bài dự thi rất cao.Có những bài đầu tư quay dựng, có những bài sáng tác mới. Có bài 'chính chuyên', cũng có bài rất hài hước. Chính vì thế giám khảo sẽ phải rất 'cân não' trong đợt chấm tổng kết này".

Cuộc thi "Sáng tác STCO OKR" kết hợp tinh thần sáng tạo, vui vẻ của STCo và tinh thần tận lực, nhiệt huyết của OKRs - có tổng giải thưởng lên tới 40 triệu đồng. Bài dự thi là sản phẩm do tác giả/nhóm tác giả tự sáng tác lời STCo dựa trên nền nhạc có sẵn hoặc tự tạo. Thành viên Ban giám khảo cuộc thi bao gồm anh Hoàng Việt Anh (TGĐ FPT Telecom), anh Đinh Tiến Dũng (Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT) và anh Phan Phước Nhật (Trưởng Phòng Văn hóa và Đoàn thể). 

Video tổng hợp bài dự thi:

Thành viên thắng giải sẽ nhận được Cup và tiền mặt, giải Nhất trị giá 10 triệu đồng; giải Nhì là 8 triệu đồng và giải Ba là 5 triệu đồng. BTC cũng trao giải cho đơn vị có nhiều bài dự thi nhất với giá trị 5 triệu đồng. Chương trình cũng có nhiều giải phụ cho cá nhân, tập thể: dài dự thi hài hước nhất, ý nghĩa nhất, video có nhiều người tham gia nhất, bên cạnh giải thưởng hàng tuần cho người dự thi sớm nhất và bài dự thi có lượng tương tác cao nhất.

Từ lâu, văn hóa STCo (viết tắt của Sáng tác Công ty) đã trở thành đặc sản của người nhà F. STCo được nhiều thế hệ người FPT coi di sản tinh thần quý và hiếm. Điểm nổi bật của văn hóa này là tinh thần tự do sáng tạo, vui vẻ và đầy nhiệt huyết. Theo anh Đinh Tiến Dũng, STCo "là lò đào tạo lãnh đạo thực sự của tập đoàn" với sự hội tụ đầy đủ các yếu tố để làm nên một lãnh đạo tốt: thông minh, sáng tạo, bao dung, nhạy cảm, biết quan tâm, nhường nhịn, cởi mở, bản lĩnh kiên cường, chú trọng tiếng cười… 

"STCo quý giá là thế mà giờ này đã héo hon. Biết bao nghệ sĩ STCo ngày nào đều đã thành lãnh đạo, do bận mải mà cũng mất chất dần, không có truyền nhân tiếp nối. Có lẽ đây mới là cái FPT chúng ta nên tập trung vun trồng, vì đây là cái đặc sản trong vườn nhà mình…", anh Dũng nhận định. Với cuộc thi "Sáng tác STCo OKRs", FPT Telecom mong muốn kết hợp tinh thần STCo và tinh thần OKR, ‘Leng Keng’, cùng hướng về mục tiêu OKR chung một cách nhiệt huyết và sáng tạo.

>> TGĐ Hoàng Việt Anh đau đầu chấm STCo OKRs

Hà An

Video: FUN FTEL

Ý kiến

()