Chúng ta

TGĐ Hoàng Việt Anh đau đầu chấm STCo OKRs

Thứ năm, 19/9/2019 | 17:55 GMT+7

Ban giám khảo của cuộc thi "Sáng tác STCo OKRs" nhà Viễn thông vừa tung MV STCo mang tên "Chấm hết!" bàn về việc chấm giải.

Dựa trên nền nhạc ca khúc "Yesterday", giám khảo Đinh Tiến Dũng - Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT đã viết lời cho sáng tác STCo gửi gắm thông điệp: dù khó nhưng giám khảo cũng sẽ "chấm hết".

"Mới hôm qua, tập đoàn phát điên với OKRs. Mỗi FTel (FPT Telecom) vô tư là vẫn vui ca với STCo về OKRs", TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh mở đầu. Trong khi giám khảo Phan Phước Nhật (Trưởng Phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Telecom) vui mừng khi nhận được "bài dự thi khắp nơi với bao hăng say", anh Đinh Tiến Dũng lại lo lắng "đặt tiêu chí làm sao, thang điểm, chia giải thế nào".

Sau khi đau đầu suy nghĩ, bộ 3 "cầm cân nảy mực" đưa ra một phương án "lầy lội": bốc thăm. CEO nhà 'Cáo' gật gù "Thế cũng hay! Ta bốc một lát xong ngay", bởi vì STCo thì... hơi khó chấm.

Sau khi phát động cuộc thi ngày 1/7, đến nay đã có 37 bài dự thi đến từ các phòng ban đơn vị của FPT Telecom. Các bài dự thi sau khi đăng lên group “Phong trào FTEL (FIL)” đã nhận được sự tương tác tích cực của đông đảo người nhà 'Cáo' trong đó có các lãnh đạo. Đây cũng là tiêu chí bình chọn ra 7 tác phẩm lọt vào chung khảo, bên cạnh 3 bài do hội đồng thẩm định đánh giá.

STCo-OKRs-1611-1568888390.jpg

Bộ 3 giám khảo 'bàn kế' chấm STCo OKRs (Ảnh từ video của Ban VH-ĐT FPT Telecom)

Thời gian nhận tác phẩm thi và bình chọn kết thúc vào 15h ngày 30/9. Ca khúc đạt giải Nhất có trị giá 10 triệu đồng; giải Nhì là 8 triệu đồng và giải Ba là 5 triệu đồng. BTC cũng trao giải cho đơn vị có nhiều bài dự thi nhất với giá trị 5 triệu đồng. Chương trình cũng có nhiều giải phụ cho cá nhân, tập thể: dài dự thi hài hước nhất, ý nghĩa nhất, video có nhiều người tham gia nhất, bên cạnh giải thưởng hàng tuần cho người dự thi sớm nhất và bài dự thi có lượng tương tác cao nhất.

"Music Video" của giám khảo STCo OKRs:

Từ lâu, văn hóa STCo (viết tắt của Sáng tác Công ty) đã trở thành đặc sản của người nhà F. STCo được nhiều thế hệ người FPT coi di sản tinh thần quý và hiếm. Điểm nổi bật của văn hóa này là tinh thần tự do sáng tạo, vui vẻ và đầy nhiệt huyết. Theo anh Đinh Tiến Dũng, STCo "là lò đào tạo lãnh đạo thực sự của tập đoàn" với sự hội tụ đầy đủ các yếu tố để làm nên một lãnh đạo tốt: thông minh, sáng tạo, bao dung, nhạy cảm, biết quan tâm, nhường nhịn, cởi mở, bản lĩnh kiên cường, chú trọng tiếng cười… 

"STCo quý giá là thế mà giờ này đã héo hon. Biết bao nghệ sĩ STCo ngày nào đều đã thành lãnh đạo, do bận mải mà cũng mất chất dần, không có truyền nhân tiếp nối. Có lẽ đây mới là cái FPT chúng ta nên tập trung vun trồng, vì đây là cái đặc sản trong vườn nhà mình…", anh Dũng nhận định. Với cuộc thi "Sáng tác STCo OKRs", FPT Telecom mong muốn kết hợp tinh thần STCo và tinh thần OKR, ‘Leng Keng’, cùng hướng về mục tiêu OKR chung một cách nhiệt huyết và sáng tạo.

>> NSƯT Chiều Xuân: ‘Diễn viễn FPT duyên dáng và truyền cảm hứng’

Hà An

Video: FUN FPT Telecom

Ý kiến

()