Chúng ta

‘Vì sao thật sai lầm’ phủ sóng mạng xã hội nhà F

Thứ bảy, 30/3/2019 | 17:33 GMT+7

Người nhà F có mặt tại tòa nhà FPT Cầu Giấy trong chương trình “Cánh chim không mỏi” tối 28/3 cảm thấy ngỡ ngàng khi được nghe ca khúc đậm chất STCo “Vì sao thật sai lầm”.

Tối 28/3, tại tầng 13, toà nhà FPT Cầu Giấy, Duy Tân, Hà Nội, lễ chuyển giao vị trí Tổng giám đốc FPT giữa anh Bùi Quang Ngọc và anh Nguyễn Văn Khoa với tên gọi “Cánh chim không mỏi” diễn ra trên tinh thần STCo đã mang lại nhiều ấn tượng, cung bậc cảm xúc cho nhiều người nhà F tham dự.

Khung chương trình của đêm chuyển giao “Cánh chim không mỏi” tưởng như bị “phá vỡ” khi khán giả liên tiếp yêu cầu BTC thể hiện lại ca khúc “Vì sao thật sai lầm” do anh Đinh Tiến Dũng – GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT chắp bút và thể hiện.

That-sai-lam-FULL-Still001-1265-15539408

"Hội kín" Tre Xanh phụ họa cho ca khúc "Vì sao thật sai lầm". 

Ca khúc được lấy cảm hứng từ nền nhạc “The sound of silence”, mang một làn gió lạ đến khán phòng. Sự dí dỏm của 'Giáo sư Xoay', ca từ hài hước, đậm chất STCo cùng sự phụ họa của các thành viên trong ‘Hội kín’ Tre Xanh đã làm không khí vỡ òa với những trận cười nghiêng ngả, những tràng pháo tay không ngớt. Sau chương trình, sức nóng của từ khoá "Thật sai lầm" phủ sóng mạng xã hội nhà F.

Video ca khúc "Vì sao thật sai lầm":

Bên cạnh đó, bài hát gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả qua sự phụ họa của dàn diễn viên không chuyên: anh Sáng 'Lòa' (Đinh Công Sáng, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) trong vai nguyên TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc; anh Việt 'Dark' (Nguyễn Xuân Việt, Giám đốc Công nghệ thông tin FPT) trong vai tân TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa.

Ngày 8/3, HĐQT FPT đã thông qua nghị quyết bổ nhiệm anh Nguyễn Văn Khoa, PTGĐ FPT kiêm TGĐ FPT IS, đảm trách vị trí Tổng Giám đốc FPT thay thế anh Bùi Quang Ngọc hết nhiệm kỳ, từ ngày 29/3.


Tiến Rinh

Ý kiến

()