Chúng ta

Tiến sĩ du học trở thành sếp Nhân sự mới nhà Phần mềm

Thứ tư, 26/12/2018 | 14:17 GMT+7

Từ ngày 1/1/2019, TS. Phan Mạnh Dần (hiện là PGĐ FGA.DAP) sẽ đảm nhiệm vị trí Trưởng ban Nhân sự FPT Software thay cho chị Nguyễn Thị Thanh Hà.

TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn vừa ký quyết định bổ nhiệm anh Phan Mạnh Dần giữ vị trí Trưởng Ban Nhân sự nhà Phần mềm, kể từ ngày 1/1/2019.

Theo quyết định, tân Trưởng ban Nhân sự FPT Software chịu trách nhiệm quản lý, thực hiện các chức năng gồm: đề xuất, xem xét, xây dựng chính sách nhân sự của công ty; hỗ trợ Ban lãnh đạo trong việc xây dựng và hoàn thiện bộ máy tổ chức; quản lý đội ngũ cán bộ chủ chốt và đưa ra các yêu cầu đào tạo, phát triển các cá nhân; thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban TGĐ giao...

Đồng thời, TGĐ FPT Software quyết định ủy quyền anh Phan Mạnh Dần - Trưởng ban Nhân sự công ty - được thay mặt TGĐ ký các hồ sơ, văn bản trong phạm vi liên quan đến tổ chức hoạt động của công ty gồm: hợp đồng; bảo hiểm FPT Care; bảo hiểm xã hội, các quyết định và các văn bản, giấy tờ liên quan khác.

48987009-128369688107065-43497-9102-5187

Tiến sĩ Phan Mạnh Dần, 43 tuổi, từng giữ chức PGĐ đơn vị FGA.DAP phụ trách mảng nhân sự, đào tạo. Ảnh: NVCC.

"Tôi sẽ làm quen và bắt đầu làm việc với từng người trong Ban; học thêm một khoá về Nhân sự trước khi lên kế hoạch cho quản lý và bảo vệ với CEO", anh Dần chia sẻ cá nhân cảm thấy hứng khởi và tràn đầy năng lượng khi nhận nhiệm vụ mới. "Tôi cũng đang gặp gỡ, nói chuyện với nhân viên và quản lý cả ba miền". Hiện anh gấp rút chuyển giao trọn vẹn công việc hiện thời và nhận bàn giao công việc mới.

Anh Phan Mạnh Dần sinh năm 1975, tốt nghiệp Tiến sĩ tại Đại học Manchester, Vương quốc Anh. Trước khi gia nhập FPT Software, anh đã có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành CNTT, từng đảm nhận nhiều vị trí công việc từ lập trình viên, kiến trúc sư phần mềm, giảng viên đại học, các vị trí quản lý đến doanh nhân khởi nghiệp.

Từ tháng 3/2017 đến nay, anh Phan Mạnh Dần giữ vị trí PGĐ của đơn vị FGA.DAP. Với kinh nghiệm làm việc đa dạng tại nhiều vị trí khác nhau và khả năng quản lý nhân sự hiệu quả, anh Dần đã đảm nhiệm nhiều chương trình phát triển năng lực, đào tạo kỹ năng cho nhân viên. Đồng thời, anh cũng khuyến khích nhân viên rèn luyện các kỹ năng ngoại ngữ, duy trì sự gắn bó của nhân viên với đơn vị bằng việc tạo động lực thông qua các dự án R&D, các dự án tiềm năng với khách hàng mới, những chương trình đãi ngộ dành riêng cho cán bộ nhân viên có thâm niên làm việc.

Bên cạnh đó, TGĐ FPT Software cũng ký quyết định miễn nhiệm chị Nguyễn Thị Thanh Hà thôi giữ vị trí Trưởng ban Nhân sự Software. Chị Hà sẽ được luân chuyển sang giữ vị trí quản lý tại một đơn vị mới.

>> Lần thứ 10 FPT đo độ gắn kết nhân viên

Diệu Anh

Ý kiến

()