Chúng ta

Thêm 35 ý tưởng công việc mới sắp được 'Cáo' triển khai

Thứ sáu, 10/5/2019 | 11:55 GMT+7

Đợt 1 của Xe cải tiến LengKeng ghi nhận 71 sáng kiến của CBNV, một nửa trong số đó đã được Ban lãnh đạo cam kết thực hiện. 

Trong tháng 3, tháng 4, BTC cuộc thi Xe cải tiến LengKeng ghi nhận 71 ý tưởng công việc đúng quy định, trong đó 35 sáng kiến được Ban lãnh đạo xác nhận và cam kết thực hiện. Các ý tưởng xuất phát từ thực tế công việc, được CBNV FPT Telecom đề xuất phương án cải tiến nhằm nâng cao chất lượng quy trình. 

Với mỗi ý tưởng đề xuất, CBNV nhận thưởng 100.000 đồng. BTC không giới hạn số lượng giải của mỗi thành viên. Trong đợt này anh Trần Hà Đông, Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam, nhận 2 giải với ý tưởng cải thiện trải nghiệm khách hàng khi xem truyền hình xem lại trên Box 4K và FPT Play Box và hiển thị địa chỉ tập điểm.

Năm 2019, cuộc đua Xe cải tiến chuyển tên thành Xe cải tiến LengKeng.

Năm 2019, cuộc đua Xe cải tiến chuyển tên thành Xe cải tiến LengKeng.

Một trong những ý tưng gây ấn tượng mạnh với BGK là anh Trần Hữu Phước, thành viên Ban đảm bảo Chất lượng. Sáng kiến của anh Phước là Xây dựng tool kiểm tra thiết bị, vật tư trước khi nhập kho - nhằm tra cứu được thông tin thiết bị, vật tư trong quá trình sử dụng trên hạ tầng. BTC cho hay mỗi ý tưởng thể hiện tinh thần và khả năng sáng tạo không ngừng của mỗi thành viên FPT Telecom. 

Năm 2019, Xe cải tiến chuyển tên thành Xe cải tiến Lengkeng. Cuộc thi khuyến khích ý tưởng sáng tạo của CBNV FPT Telecom, trình bày các sáng kiến riêng. Với hình thức #MyTicket, chương trình thúc đẩy cá nhân đề xuất cải tiến cho phòng, ban đang làm việc nhằm hoàn thành chỉ tiêu OKR. Bên cạnh đó, hình thức #LENGKENGTicket được đưa ra khuyến khích CBNV đưa ra các ý tưởng lớn, tạo đột phá cho hoạt động của công ty. 

Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên cho hay, CBNV cùng sáng tạo là điều đáng quý bởi các sáng kiến xuất phát trực tiếp từ nhu cầu công việc và trực tiếp đi vào thực tiễn, phát huy hiệu quả sẽ là tiêu chí thành công cao nhất cho tất cả các chương trình thu đua, thúc đẩy được tổ chức. 

Huyền Trang

Ý kiến

()