Chúng ta

Thay đổi nhà thầu tầng 15

Thứ tư, 24/10/2012 | 11:33 GMT+7

Từ ngày 20/11, nhà ăn tầng 15, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, sẽ chỉ còn lại 5 nhà thầu thay vì 10 như hiện nay.
> Xây dựng môi trường văn minh tại nhà ăn tầng 15

Mới đây, Ban Quản lý tòa nhà (BQLTN) đã gửi thông báo về việc đề xuất cải tạo nhà ăn tầng 15. Theo đó, hai hạng mục cải tạo lần này là thay đổi một số nhà thầu và phân lại vị trí các hàng ăn.

Tầng 15 phục vụ hơn 2.000 lượt khách mỗi ngày. Ảnh: C.T.

Tầng 15 phục vụ hơn 2.000 lượt khách mỗi ngày. Ảnh: C.T.

5 nhà thầu sẽ tiếp tục được duy trì hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn uống là nhà hàng My food, Cuder, Làng ta, hàng cơm Tristar và F5. 5 nhà thầu còn lại sẽ kết thúc hợp đồng vào ngày 20/11 tới là bún riêu Tâm An, ACE Cafe, bánh mỳ chú Sam, Unik và Hoa Lư.

Theo đại diện BQLTN, việc cải tạo này bắt nguồn từ tình trạng lộn xộn tại khu sinh hoạt chung tầng 15 do có quá nhiều nhà thầu cung cấp dịch vụ ăn uống. Ngoài ra, việc cải tạo cũng nhằm đem đến diện mạo sạch sẽ, văn minh cho tòa nhà nói chung.

Trước thông tin này, một số CBNV bày tỏ bức xúc khi một số nhà thầu ưa thích phải nghỉ bán. Phía BQLTN cho hay, việc quyết định chấm dứt nhà thầu được dựa theo kết quả của cuộc khảo sát định kỳ hằng quý. Trong đó, những nhà thầu được đánh giá tốt sẽ giữ lại.

Tuy nhiên, BQLTN sẽ ghi nhận ý kiến của CBNV và xin chỉ đạo của các bên liên quan trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Thanh Nga

 

Ý kiến

()