Chúng ta

Thách đấu 8 môn thi tại Kỷ lục FPT Offline lần 2

Thứ tư, 11/7/2018 | 10:58 GMT+7

Sự kiện thi đấu kỷ lục tiếp tục diễn ra ngày 13/7 tại 4 địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM với khung giờ linh hoạt, phù hợp từng khu vực. BTC đưa ra 8 môn thi đấu “dễ chơi, không dễ phá” dành cho toàn bộ CBNV tập đoàn.

Tại Hà Nội, chương trình được tổ chức vào 11h15-12h30, sảnh tòa nhà FPT Duy Tân, Cầu Giấy.

Tại TP HCM diễn ra lúc 16h30-18h, tòa nhà FPT Tân Thuận.

Tại Cần Thơ là 8h-10h, ĐH FPT Cần Thơ.

Riêng Đà Nẵng được tổ chức tại 2 địa điểm: 8h-9h tòa nhà FPT, KCN Đà Nẵng, An Đồn, quận Sơn Trà; 11h30-12h30, Tòa nhà FPT Complex, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận Ngũ Hành Sơn.

8 môn thi đấu lần 2 với chủ đề “Bộ phận trên cơ thể”, bao gồm: Vòng eo nhỏ nhất; Vòng bụng lớn nhất; Tai dài nhất; Tóc dài nhất; Móng tay dài nhất; Nhịn thở lâu nhất; Khoảng cách 2 môi dài nhất; Sải tay dài nhất; Gang tay dài nhất; Ngón tay dài nhất.

Anh Nguyễn Thái Sơn, Trưởng ban tổ chức Kỷ lục, cho biết: “8 môn thi đấu offline lần 2 được đánh giá "dễ chơi, không dễ phá". Trong đó có những môn được đưa ra thách đấu từ kỳ Kỷ lục 25 năm. Do vậy đòi hỏi người chơi không những chiến thắng đối thủ trực tiếp thi mà còn vượt qua Kỷ lục được ghi nhận trước”.

thong-tin-chung-3116-1531277553.png

Sự kiện ở Hà Nội diễn ra lúc 11h15-12h30 tại sảnh tòa nhà FPT Duy Tân. 

Đặc biệt, người tham gia môn thi đấu “Nam có gang tay dài nhất” phải vượt qua thành tích 25,5 cm của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và “Nữ có gang tay dài nhất” - 22,5 cm (Nguyễn Thái Hà - FPT HO). Trước  đó, những môn thi/cá nhân đã thiết lập tại Kỷ lục 25 năm bao gồm: “Nam/nữ có tóc dài nhất” - 63/90 cm (Trần Quang Khải - FPT Software; Nguyễn Thị Yến - FPT Software); “Nam/Nữ có ngón tay giữa dài nhất” - 9/8,5 cm (Nguyễn quang Cảnh - FPT IS, Nguyễn Thị Thanh Mai - FPT Arena); “Nam/Nữ có sải tay dài nhất” - 191/171 cm (Đỗ Quang Chung - FPT Arena; Lưu Thị Kim Anh - FPT IS).

Ngoài ra, các Kỷ lục khác cũng được trông đợi nhờ sự mới mẻ, thú vị phải kể đến như: “Người có móng tay dài nhất”; “Người có tai dài nhất”; “Người có vòng bụng lớn nhất”; “Người có khoảng cách hai môi lớn nhất” và “Người nhịn thở lâu nhất”.

Trong lần “Thi đấu Kỷ lục đợt 1” (ngày 22/6), nhà FPT đã ghi nhận 5 Kỷ lục:

- Nam/Nữ xoạc chân dài nhất - 2m27/1m90 (Võ Văn Mạnh Anh -FPT Retail HCM; Lê Thị Ngọc Quỳnh - FPT Software Đà Nẵng);

- Nam/Nữ nhảy dây nhiều nhất - 196/120 cái (Hồ Quang Hòa - FPT Education Hà Nội; Trần Lê Huệ Quyên - FPT University Cần Thơ);

- Nam hít đất được nhiều nhất là anh Nguyễn Minh Nhật (FPT Software Đà Nẵng) với 99 cái;

- Anh Đỗ Thành Chung (FPT Telecom Hà Nội) xuất sắc giành được 2 kỷ lục “Nam nhân plank lâu nhất” với 11 phút 2 giây và “Nam nhân bật xa nhất” với 3m06; 

- "Nữ nhân FPT plank lâu nhất" là chị Hà Kiều Diễm (FPT Synnex HCM) với thành tích 6 phút 48 giây.

CBNV tập đoàn hoàn toàn có thể đăng ký thi đấu/ thách đấu phá vỡ Kỷ lục cũ Tại đây. Mỗi CBNV đạt thành tích cao sẽ được công nhận là Kỷ lục gia FPT, được cấp Bằng chứng nhận Kỷ lục và được phép sử dụng danh hiệu này trong thời gian nắm giữ Kỷ lục. 

“Thi đua Kỷ lục FPT 30 năm” được tổ chức chào mừng 30 năm thành lập tập đoàn và ghi nhận những kỷ lục liên quan đến FPT hoặc cộng đồng người FPT trong công việc và đời sống, góp phần tăng cường giao lưu, tạo niềm vui và sự phấn khởi cho mỗi thành viên nhà F.

Kỷ lục FPT do cá nhân hoặc tập thể người nhà F xác lập, có nội dung về đặc điểm của người FPT, kết quả các hoạt động, sản phẩm của FPT, đặc tính các công cụ và đồ vật thuộc FPT, và các lĩnh vực khác được quy định. Kỷ lục phải có phạm vi toàn FPT.

Tiêu chí đánh giá Kỷ lục bao gồm: Đo được (ví dụ: dài nhất, nhanh nhất…) và so sánh được; Đơn biến (ví dụ: hoặc to nhất hoặc nặng nhất, không chấp nhận ‘to và nặng nhất’); Chứng minh được (có bằng chứng đáng tin cậy); Có thể phá được (không quá đặc thù). BTC cũng lưu ý là không tiến hành xem xét các kỷ lục mà việc tiến hành có thể gây ra tranh cãi về đạo đức, vi phạm quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam, hoặc có nguy cơ gây tổn hại tới cộng đồng và môi trường.

Năm 2013, chương trình tương tự cũng được tổ chức nhân dịp kỷ niệm FPT 25 năm thành lập, với nhiều cá nhân/tập thể được tôn vinh tại đêm Gala FPT 25 vào ngày 13/9/2013.

Danh sách kỷ lục được thiết lập dịp FPT 25 năm tại đây.

Chương trình Thi đua - Kỷ lục là một trong những hoạt động chào mừng FPT 30 năm tuổi, bắt đầu từ ngày 12/6 đến 31/12/2018. Chương trình dành cho tất cả CBNV và công ty thành viên của tập đoàn tham gia với mong muốn giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị, ghi nhận, tôn vinh các cá nhân/tập thể có thành tích xuất sắc để tạo thêm động lực và văn hóa FPT.

Để tham gia thi đấu, người chơi đăng ký Tại đây. 

Hà Trần

Ý kiến

()