Chúng ta

Nhà F tổ chức thi đấu Kỷ lục 30 năm

Thứ tư, 20/6/2018 | 09:06 GMT+7

Sự kiện sẽ diễn ra lúc 17h ngày 22/6, đồng loạt tại 4 địa điểm là Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM, với 5 loại hình hoàn toàn mới, dành cho toàn thể CBNV FPT.

Cụ thể, BTC quyết định 5 môn thi đấu Kỷ lục, bao gồm: Xoạc chân, Plank, Bật xa, Hít đất và Nhảy dây để thiết lập 5 kỷ lục chưa từng có tại FPT: Người FPT xoạc chân dài nhất; Người FPT plank lâu nhất; Người FPT bật xa nhất; Người FPT hít đất được nhiều nhất và Người FPT nhảy dây được nhiều nhất trong 3 phút.

Tại Hà Nội, chương trình sẽ được diễn ra tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT (17 Duy Tân, Cầu Giấy). Hiện BTC vẫn xem xét không gian hợp lý nhất tại Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM.

DSC-0275-JPG-2410-1472007174-3210-152940

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 22/6, tại tầng 13 tòa nhà FPT. 

Đây là lần thi đấu “Kỷ lục FPT 30 năm” offline đầu tiên (đợt 1) dành cho toàn thể CBNV là nhân viên chính thức của tập đoàn. Chương trình cũng khuyến khích nhân viên thử việc, thực tập sinh có ý định gắn bó lâu dài với công ty tham gia.

Mỗi cá nhân mong muốn tham gia điền phiếu đăng ký và gửi về kyluc@fpt.com.vn. Mỗi CBNV đạt thành tích cao sẽ được công nhận là Kỷ lục gia FPT, được cấp Bằng chứng nhận Kỷ lục và được phép sử dụng danh hiệu này trong thời gian nắm giữ Kỷ lục.

“Thi đua Kỷ lục FPT 30 năm” được tổ chức chào mừng 30 năm thành lập tập đoàn và ghi nhận những kỷ lục liên quan đến FPT hoặc cộng đồng người FPT trong công việc và đời sống, góp phần tăng cường giao lưu, tạo niềm vui và sự phấn khởi cho mỗi thành viên nhà F.

Kỷ lục FPT do cá nhân hoặc tập thể người nhà F xác lập, có nội dung về đặc điểm của người FPT, kết quả các hoạt động, sản phẩm của FPT, đặc tính các công cụ và đồ vật thuộc FPT, và các lĩnh vực khác được quy định. Kỷ lục phải có phạm vi toàn FPT.

Tiêu chí đánh giá Kỷ lục bao gồm: Đo được (ví dụ: dài nhất, nhanh nhất…) và so sánh được; Đơn biến (ví dụ: hoặc to nhất hoặc nặng nhất, không chấp nhận ‘to và nặng nhất’); Chứng minh được (có bằng chứng đáng tin cậy); Có thể phá được (không quá đặc thù). BTC cũng lưu ý là không tiến hành xem xét các kỷ lục mà việc tiến hành có thể gây ra tranh cãi về đạo đức, vi phạm quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam, hoặc có nguy cơ gây tổn hại tới cộng đồng và môi trường.

Năm 2013, chương trình tương tự cũng được tổ chức nhân dịp kỷ niệm FPT 25 năm thành lập, với nhiều cá nhân/tập thể được tôn vinh tại đêm Gala FPT 25 vào ngày 13/9/2013.

Danh sách kỷ lục được thiết lập dịp FPT 25 năm tại đây.

Chương trình Thi đua - Kỷ lục là một trong những hoạt động chào mừng FPT 30 năm tuổi, bắt đầu từ ngày 12/6 đến 31/12/2018. Chương trình dành cho tất cả CBNV và công ty thành viên của tập đoàn tham gia với mong muốn giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị, ghi nhận, tôn vinh các cá nhân/tập thể có thành tích xuất sắc để tạo thêm động lực và văn hóa FPT.

Thể lệ tham gia: Điền phiếu đăng ký Kỷ lục và gửi về kyluc@fpt.com.vn.

Thắc mắc và góp ý gửi về kyluc@fpt.com.vn. Ban Tổ chức cam kết phản hồi trong vòng 3 ngày làm việc.

Hà Trần

Ý kiến

()