Chúng ta

Sinh viên FUNiX tiếp cận cơ hội làm việc ở FPT Software

Thứ năm, 7/3/2019 | 10:56 GMT+7

Tham quan FPT Software và trao đổi trực tiếp với đại diện đơn vị về cơ hội thực tập, làm việc là những hoạt động chính của sinh viên FUNiX trong buổi offline định kỳ ở TP HCM.

Ngày 10/3, FUNiX sẽ tổ chức cho học viên đến tham quan F-Town ở quận 9. Chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động offline hằng tháng dành cho sinh viên FUNiX để các bạn có trải nghiệm thực tế, tìm kiếm cơ hội thực tập và làm việc FPT Software HCM.

Dẫn đoàn có anh Nguyễn Thành Lâm – Giám đốc FUNiX HCM, cựu CEO FPT Software. Trong buổi tham quan, xTers sẽ được nghe anh Nguyễn Thành Lâm giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển FPT Software từ ngày đầu thành lập đến nay.

IMG-1027-1534321658-660x0-9180-155185993

Anh Nguyễn Thành Lâm sẽ giới thiệu về FPT Software HCM đến các sinh viên FUNiX.

Với diện tích 35.000 m2, Toà nhà F– own 1 và F–Town 2 của FPT Software HCM có thể đáp ứng nhu cầu làm việc của 4.000 lập trình viên. Campus gồm các khu chức năng như văn phòng, triển lãm – hội thảo, kĩ thuật chuyên ngành, giải trí thể thao, cây xanh, bãi đỗ xe… đảm bảo môi trường làm việc hiện đại theo phong cách riêng, phù hợp với xu hướng của các công ty IT hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện FPT Software, giới thiệu về cơ hội thực tập, làm việc dành cho vị trí khác nhau. Các xTer có thể gửi CV cho đại diện tuyển dụng khối Fresher Academy trong buổi offline để tham gia ứng tuyển. Với thỏa thuận hợp tác giữa FUNiX và FPT Software, sinh viên FUNiX có nhiều lợi thế trong khi đi ứng tuyển hoặc thực tập tại đây.

1-9-1754-1551859933.jpg

Các sinh viên vừa được tham quan vừa có cơ hội nộp hồ sơ ứng tuyển vào FPT Software.

Trước đó, hồi năm 2018, sinh viên FUNiX Diệp Thanh Tú chỉ 4 tháng sau học đã trở thành nhân viên chính thức của FPT Software ở độ tuổi 19, khi biết bao nhiêu bạn đồng trang lứa chưa hết học kỳ 1 của năm nhất đại học.

xTer Cao Dũng Tiến (1985), đang học môn Java Scrip – môn cuối của Chứng chỉ 1 (Công dân số), với mục tiêu trở thành lập trình viên, cho hay: “Tôi háo hức đến FPT Software, muốn tận mắt thấy công ty công nghệ để làm động lực phấn đấu trong tương lai”. 

FUNiX là trường đại học online đầu tiên tại Việt Nam đào tạo kỹ sư phần mềm, trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT.

Bên cạnh tham quan doanh nghiệp, tìm hiểu cơ hội việc làm, xDay còn bao gồm những hoạt động như khai giảng và khen thưởng xTers có thành tích học tập xuất sắc. Ngoài ra, buổi xBeer thân mật vào giờ ăn trưa cũng giúp sinh viên FUNiX có điều kiện gắn kết, chia sẻ và hiểu nhau nhiều hơn.

Chuyến tham quan sẽ là trải nghiệm thú vị để những lập trình viên tương lai có cơ hội tích lũy kinh nghiệm thực tế, trang bị kỹ năng cần thiết để làm việc cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin với tác phong chuyên nghiệp và hiện đại.

>>  Lập trình viên 19 tuổi: ‘Còn trẻ quan trọng nhất là phát triển bản thân’

Trần Vũ 

Ý kiến

()