Chúng ta

Không gian làm việc xanh ở F-Ville

Thứ hai, 28/10/2013 | 09:00 GMT+7

"Thời gian đi làm có thể dài hơn nhưng với môi trường trong lành, thoáng đãng của Hòa Lạc sẽ tốt cho sức khỏe và công việc của CBNV hơn”, chị Quách Liễu Hoàn, Phó GĐ FSU17, FPT Software, nhắn nhủ.
> ‘ F-Ville sẽ tạo đà phát triển tốt cho FPT Software’ / 'Giấc mơ 20 năm về Hòa Lạc trở thành hiện thực' / Lễ xuất quân khí thế của FPT Software

Làng phần mềm FPT Software tại Hòa Lạc được xây dựng theo mô hình campus cùng nhiều cây xanh, cảnh quan thân thiện với môi trường, cung cấp nhiều tiện ích cho nhân viên. Đây không chỉ thuần túy là một văn phòng làm việc với các trang thiết bị hiện đại mà còn có các khu thể thao đa năng trong nhà, ngoài trời nhằm hỗ trợ thiết thực cho nhân viên trong việc đi lại, sinh hoạt hằng ngày, ổn định cuộc sống để có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình trong công việc.

Không gian xanh tươi, trong lành của F-Ville dễ gây ấn tượng với những ai lần đầu ghé thăm. Cùng Chúng ta thăm môi trường xung quanh và phòng làm việc hiện đại ở đây.

A

Không gian thoáng đãng trước cổng tòa nhà F-Ville. Những người thợ vẫn đang tích cực xây dựng, đẩy nhanh tiến độ để sớm hoàn thiện ngôi nhà mới khang trang, tiện nghi cho CBNV FPT Software.

A

Môi trường trong xanh và mát mẻ. Nắng ở công trường F-Ville rất nhẹ và trong. Trong khuôn viên trước tòa nhà, các loại cây đã bắt đầu xanh tốt. Trước không gian này, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến từng bộc bạch: "Môi trường ở F-Ville rất tuyệt vời, trong lành, yên tĩnh. Tôi đã bỏ cả văn phòng ở Hà Nội để lên đây làm việc vì rất thích vùng đất này”.

A

Tòa nhà F-Ville nổi bật dưới ánh mặt trời với cách phối màu sắc độc đáo và đẹp mắt.

A

Điểm nhấn là những tấm gỗ màu nâu, vừa chắn được ánh nắng mặt trời vừa tô điểm cho tòa nhà thêm sang trọng.

A

Bên cạnh mỗi phòng làm việc đều có những khu vườn trúc tăm xinh xắn tạo không gian trong lành, xanh mát cho tòa nhà.

A

Hàng lang dẫn vào các phòng rộng rãi và sạch sẽ.

A

Khu vực "giếng trời" của tòa nhà với tông xanh, nâu chủ đạo, rất đẹp dưới ánh mặt trời.

A

Xung quang "giếng trời" là các chậu cây nhỏ xinh hòa với sắc xanh chủ đạo của tòa nhà.

A

Khu vực nghỉ ngơi bên ngoài phòng làm việc đẹp như một quán cafe thu nhỏ. “Môi trường ở Hòa Lạc rất thoáng mát, cơ sở vật chất cũng đẹp và tiện nghi hơn. Tuy đi làm hơi xa nhưng một thời gian quen dần, tôi tin mọi người sẽ thấy thích”, chị Nguyễn Bạch Phương Minh, FPT Software, tâm sự.

a

Không gian làm việc của các phòng đều rộng, thoáng và xanh.

A

Cách bài trí bàn làm việc rất đẹp. Các vách ngăn bằng khung gỗ vàng, có họa tiết như những bông hoa làm nổi bật căn phòng.

A

Một góc bàn làm việc ở F-Ville. Những bức ảnh của những người thân yêu là thứ trang trí đầu tiên được các CBNV lựa chọn.

A

Điểm nhấn cho không gian căn phòng chính là những cây lan đất xanh tươi đựng trong bình gốm màu vàng nổi bật.

A

Bên cạnh lan đất, cây bạch mã cũng được lựa chọn để tô điểm cho bàn làm việc. Nhiều cán bộ nhân viên thay cây xanh bằng những bông hoa hồng tạo màu sắc tươi vui, ấm áp hơn.

A

Trên mỗi bàn làm việc đều có dòng chữ F-Ville và có mã số chỗ ngồi.

A

Một cây vạn liên thanh xanh tươi dưới ánh mặt trời chiếu qua khung cửa kính phòng làm việc.

Xem tiếp hình ảnh về F-Vill tại đây

Làng phần mềm FPT Software tại Hòa Lạc có diện tích 6,4 ha nằm trong làng Phần mềm - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc thuộc địa phận xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Với tổng vốn đầu tư hơn 48,6 triệu USD, dự kiến năm 2015, FPT Software sẽ có từ 8.000 đến 13.000 nhân viên làm việc tại đây.

Theo kế hoạch, việc di chuyển về F-Ville của CBNV FPT Software sẽ được chia thành 4 đợt, thực hiện trong tháng 10. Nhằm kịp thời phục vụ CBNV theo kế hoạch di chuyển, Trưởng các tiểu ban trực thuộc Ban dự án chuyển trụ sở về Hòa Lạc đã ký cam kết về việc hoàn thành tiến độ đúng thời hạn.

Ngày 20/10 vừa qua, trong buổi lễ xuất quân, gần 100 CBNV FPT Software đã chính thức di dời về F-Ville đợt 1. Các nhóm chuyển bao gồm: FSU11: BU7, BU9, B2 và FHO có bộ phận Admin, IT.

Nguyễn Nhàn

Ảnh: Nguyên Anh - Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()