Chúng ta

Hơn 100 chuyên gia, diễn giả đến với hội thảo khoa học kinh tế của nhà Giáo dục

Thứ năm, 1/12/2022 | 07:49 GMT+7

Hội thảo khoa học khối ngành kinh tế (FCBEM) của Tổ chức Giáo dục FPT vừa chính thức khai mạc với sự tham gia của hơn 100 chuyên gia, diễn giả và cán bộ, giảng viên nhà F. 

Năm 2022 là năm thứ 3 Hội thảo khoa học khối ngành kinh tế được nhà Giáo dục tổ chức, với mong muốn nâng cao năng lực, thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học sâu rộng trong và cả ngoài Tổ chức Giáo dục FPT. 

Tham dự hội thảo có TS. Nguyễn Kim Ánh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học FPT; TS. Trần Ngọc Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH FPT, Trưởng Ban tổ chức hội thảo FCBEM 2022; anh Trần Vân Nam, Phó Hiệu trưởng Cao đẳng FPT Polytechnic TP Hồ Chí Minh... 

Ngoài ra, hội thảo còn đón PGS.TS Lai Fong Woon, Trưởng khoa Quản trị và Nhân văn - Đại học Công nghệ Petronas (Malaysia) và TS. Quảng Đại Tuyên; giảng viên khoa Quản trị Dịch vụ du lịch – nhà hàng – khách sạn, ĐH Công nghệ TP HCM trong vai trò dẫn dắt cùng đông đảo diễn giả, người tham dự là cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà Giáo dục và các nhà nghiên cứu bên ngoài FPT.

-3383-1669628066.jpg

Các diễn giả trình bày tại Hội thảo khoa học khối ngành kinh tế (FCBEM) 2022. Ảnh: BTC

Phát biểu tại lễ khai mạc, TS. Trần Ngọc Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH FPT, đã đề cập tới lợi ích của việc phát triển nghiên cứu khoa học trong giảng dạy của cán bộ, giảng viên cũng như năng lực học tập của sinh viên, học viên. Theo anh, trong bối cảnh Đại học FPT hướng tới việc đạt được các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp quốc trong giáo dục đào tạo thì việc phát triển nghiên cứu khoa học càng phải được chú trọng. Anh kỳ vọng vào hội thảo sẽ là động lực thúc đẩy, là nơi để cán bộ, giảng viên FPT cùng các chuyên gia trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm học thuật.

Sau lễ khai mạc, 18 bài tham luận của các tác giả, nhóm tác giả là giảng viên, sinh viên FPT Education sẽ được trình bày tại hội thảo. Các tham luận này thuộc chủ đề: Kinh doanh quốc tế, Digital Marketing, Quản trị truyền thông đa phương tiện, Quản trị khách sạn… cùng một số chủ đề khác liên quan thuộc lĩnh vực kinh tế.

Đại diện BTC đánh giá, đây đều là những chủ đề hứa hẹn tạo nên những phần chia sẻ, tranh luận mang hàm lượng nghiên cứu khoa học cao và chứa đựng nhiều trải nghiệm thực tiễn, trong bối cảnh kinh tế Việt Nam và thế giới đã và đang có nhiều bước đổi mới, phát triển hậu đại dịch.

Người F quan tâm đến các bài tham luận và hội thảo FCBEM 2022 có thể theo dõi cập nhật tại website FPT EduFanpage FCBEM – Hội thảo Kinh tế FPT Edu.

Huệ Anh

Ý kiến

()