Chúng ta

Mở cổng bình chọn FPT 13 Under 35

Thứ tư, 24/7/2024 | 17:36 GMT+7

Năm nay, giải thưởng Ứng viên được bình chọn nhiều nhất sẽ lần đầu tiên được Ban tổ chức FPT 13 Under 35 trao tặng.

Hôm nay (24/7), 50 ứng viên cho giải thưởng FPT 13 Under 35 năm 2024 đã chính thức “lên sóng” chuyên trang của chương trình. Do cả số lượng kỷ lục và chất lượng ở mức cao của 386 hồ sơ năm nay, những người “cầm cân nảy mực” đã khá vất vả để thẩm định và đánh giá, chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất cho Top 50.

Cổng bình chọn chính thức được mở từ nay đến hết ngày 7/8. Người FPT cũng như bạn bè, người thân của ứng viên có thể bình chọn cho gương mặt mình yêu thích ngay lúc này bằng tài khoản (account) Gmail hoặc Workplace. Mỗi tài khoản bình chọn được cho nhiều ứng viên. Sau 24 giờ, các tài khoản có thể bình chọn tiếp cho ứng viên mình đã bình chọn trước đó. Bên cạnh đó, độc giả cũng có thể chia sẻ (share) về Facebook chân dung mỗi cá nhân Top 50 để lan toả tinh thần, thành tích và kêu gọi bình chọn cho những gương mặt này.

BÌNH CHỌN NGAY TẠI ĐÂY

Tỷ lệ bình chọn của độc giả rất quan trọng khi chiếm tới 30% tổng điểm cuối cùng, 70% còn lại phụ thuộc vào đánh giá của Hội đồng thẩm định. Đặc biệt, ứng viên được bình chọn nhiều nhất năm nay sẽ giành được giải thưởng cho riêng mình.

TOP-50-CHUNGTA-2.png

Trong danh sách Top 50, FPT Software “áp đảo” với 15 đại diện. FPT Telecom và FPT Retail cùng có 7 đại diện. FPT Education có 5, FPT IS góp 4, FPT HO có 3 ứng viên. FPT Smart Cloud, và Synnex FPT mỗi đơn vị 2 người lọt Top 50. FPT Online, FPT Digital, Base.vn và Sendo đều có 1 đại diện.

Sau 2 tuần bình chọn, Top 50 sẽ tiếp tục tham gia vòng Bản lĩnh, nơi ứng viên được chia theo từng hạng mục đề cử và tranh tài với nhau. Sau thành công của format này ở 2 mùa trước, vòng Bản lĩnh được kỳ vọng mang tới những thách thức và bất ngờ mới cho ứng viên cũng như khán giả.

Hội đồng thẩm định năm nay vẫn là những cái tên quen thuộc, uy tín hàng đầu FPT: anh Bùi Quang Ngọc - Phó chủ tịch HĐQT FPT; anh Đỗ Cao Bảo - thành viên HĐQT, Chủ tịch Ủy ban Nhân sự và Lương thưởng FPT; anh Nguyễn Văn Khoa - Tổng giám đốc FPT; anh Nguyễn Thế Phương - Phó Tổng giám đốc FPT; anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT; anh Nguyễn Xuân Việt - Giám đốc Công nghệ thông tin FPT; anh Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự FPT; anh Võ Đặng Phát - Giám đốc Marketing & Truyền thông FPT; anh Phạm Duy Phúc - Giám đốc Đơn vị chiến lược DC5; chị Phạm Thu Liên - Giám đốc Văn phòng Chuyển đổi số FPT.

Chương trình FPT 13 Under 35 năm 2024 hướng đến đối tượng là cán bộ nhân viên FPT có độ tuổi dưới 35 (sinh từ 1/1/1990 trở đi), gia nhập FPT trước ngày 1/1/2023, có thành tích và hoạt động nổi bật ở một trong các hạng mục/lĩnh vực của giải thưởng trong 2 năm gần nhất.

FPT 13 Under 35 sẽ nhận hàng loạt đặc quyền: trở thành đại sứ hình ảnh của người trẻ FPT; là diễn giả, khách mời tham dự các chương trình trong và ngoài FPT; được vinh danh tại chương trình đặc biệt; đại diện thế hệ trẻ tham dự các chương trình cấp Tập đoàn như Hội nghị chiến lược, các diễn đàn, hội thảo… và nằm trong nguồn cán bộ xem xét bổ nhiệm của Tập đoàn và CTTV.

Bảo Hân

Ý kiến

()