Chúng ta

FPT Under 35 nhà ‘Cáo’ tiếp tục nhận quà Leng Keng

Thứ sáu, 1/11/2019 | 09:26 GMT+7

4 thành viên FPT Telecom trong danh sách Top 13 Under 35 năm 2019 sẽ nhận phần thưởng trị giá 15 triệu đồng/người.

Theo đó, 4 nhân vật của FPT Telecom là thành viên Top 13 Under 35 gồm: Trần Thị Thu Hồng (lĩnh vực Chuyên gia), Võ Thị Hồng Phương (Công nghệ), Hồ Đắc Trung (Kinh doanh), Nguyễn Đăng Duy (Lãnh đạo trẻ). Đánh giá về đội ngũ Under 35 năm nay của nhà "Cáo", Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà chia sẻ đây đều là những người có đóng góp đáng kể cho đơn vị trong nhiều năm qua. Họ là thế hệ trẻ, tạo động lực, truyền cảm hứng sáng tạo, nhiệt huyết cho đội ngũ cán bộ trong công ty.

Để khuyến khích, động viên tinh thần của 4 gương mặt Under 35, FPT Telecom dành tặng một chiếc vali Samsonite khoảng 15 triệu đồng. Phần thưởng phù hợp với tính chất công việc thường xuyên di chuyển nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Ban lãnh đạo hy vọng, các Under 35 sẽ không ngừng sáng tạo và nhiệt huyết với công việc.

Có tên trong danh sách Top 13 Under 35 năm 2019 lĩnh vực Kinh doanh, anh Hồ Đắc Trung - GĐ chi nhánh Bình Thuận, rất vui mừng và hạnh phúc. Với anh, đó như một sự ghi nhận quá trình anh phấn đấu, cố gắng sáng tạo và hoàn thành mục tiêu OKR trong những năm qua. Việc FPT Telecom có 4 ứng cử lọt Top 13 là món quà vui nhất với anh. "Tổ chức cho gì thì tôi cũng sung sướng nhận. Có quà là vui rồi". 

Trước đó, các ứng viên Under 35 xuất sắc mùa trước cũng được tặng một chiếc vali Samsonite và nước hoa (dầu thơm) 212 Carolina Herrera gần 2 triệu đồng. Trong những chuyến công tác tại các chi nhánh trong hoặc ngoài nước, anh Lê Trung, PGĐ INF miền Nam - thành viên FPT Under 35 năm 2018, đều mang theo. Theo anh, ở FPT Telecom, vali và balo là 2 món quà ý nghĩa và hữu ích nhất, có thể dùng nhiều dịp dù đi chơi hay đi làm.

under-nha-ca-o-6265-1572517840.jpg

Under 35 nhà 'Cáo' nhần phần thưởng trị giá 15 triệu đồng từ đơn vị. Ảnh: Thế Trâm.

Là đơn vị có nhiều Under 35 nhất, anh Phạm Minh Tuấn, TGĐ FPT Software, nhận định, các ứng viên đều là gương mặt sáng giá, đảm nhiệm những trọng trách quan trọng của công ty gắn liền với sự tăng trưởng của công ty. Trong thời gian tới, FPT Software sẽ tiếp tục trao những nhiệm vụ thách thức hơn theo chương trình luân chuyển hàng năm để cá nhân có điều kiện phát huy năng lực, tinh thần Leng Keng.

Nhân định về FPT Under 35 năm 2019, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà cũng cho biết 13 gương mặt xuất sắc đều là những tài năng trẻ, lãnh đạo trẻ điển hình, nổi bật đại diện cho các ban/ngành của FPT. Trong mùa tới, chị Hà mong muốn, BTC cuộc thi sẽ đẩy mạnh hơn nữa hình thức ứng cử tại các đơn vị để có thêm nhiều tên tuổi tài năng trong FPT được xuất hiện.

Bên cạnh phần thưởng từ đơn vị, FPT Under 35 mùa thứ 4 sẽ được tôn vinh cùng Top 100 FPT tại nước ngoài (năm 2018 được vinh danh ở Dubai). Cạnh đó, các thành viên trong danh sách được ưu tiên lựa chọn đi học các khóa đào tạo MiniMBA và cán bộ lãnh đạo cốt cán của FPT. Đây là cơ hội để FPT Under 35 đón nhận thách thức và ghi dấu ấn thành công ở tầm cao mới.

Trước đó, ngày 30/10, BTC cuộc thi FPT Under 35 công bố danh sách 13 gương mặt xuất sắc mùa thứ 4. FPT Software là đơn vị có số lượng Under 35 nhiều nhất, với 5 ứng viên. FPT Telecom - 4 người; FPT IS - 2 người; FPT Education - 1 người; FPT HO - 1 người.

Danh sách Top 13 FPT Under 35 gồm: Hạng mục Công nghệ: Võ Thị Hồng Phương (FPT Telecom), Cao Văn Việt (FPT Software), Nguyễn Thượng Tường Minh (FPT HO), Trần Đức Dũng (FPT IS); Hạng mục Kinh doanh: Nguyễn Thị Mai (FPT Software), Nguyễn Hữu Hùng Cường (FPT Software), Hồ Đắc Trung (FPT Telecom); Hạng mục Lãnh đạo trẻ: Võ Đặng Phát (FPT Software), Nguyễn Đăng Duy (FPT Telecom); Hạng mục Chuyên gia: Nguyễn Hồng Nga (FPT IS), Lê Quốc Nam (FPT Education), Trần Thị Thu Hồng (FPT Telecom); và Hạng mục Văn hóa: Lê Hồng Quân (FPT Software).

Kể từ mùa đầu tiên ra mắt vào năm 2016, FPT Under 35 là cuộc thi thường niên nhằm tôn vinh những gương mặt trẻ có ảnh hưởng/vị trí của mình trong tập đoàn; sáng tạo không ngừng nghỉ đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT.

Danh sách 13 FPT Under 35 do Chungta.vn thực hiện ba năm 2016-2017-2018 đại diện cho thế hệ đông đảo nhất trong FPT hiện nay - thế hệ 8x. Điểm đặc biệt là họ tiếp tục gặt hái thành công hay ghi dấu ấn trong những mảng kinh doanh mới. Những đặc tính nổi bật của thành viên FPT Under 35 là: tự tin, mạo hiểm và nhiều tham vọng. Thành công, đối với họ, là đam mê việc đang làm, khai thác được hết tiềm năng của bản thân, góp phần viết tiếp giấc mơ FPT.

Hà Trần

Ý kiến

()