Chúng ta

FPT triển khai 'Bác sỹ đồng hành' để CBNV cùng người thân luôn khỏe

Thứ tư, 29/3/2023 | 11:10 GMT+7

“Bác sĩ đồng hành” là chương trình thử nghiệm chăm sóc sức khỏe cho CBNV FPT và người thân của dự án FPT Healthcare song song với việc xây dựng và phát triển một ứng dụng sức khỏe sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Giữa bộn bề áp lực công việc và cuộc sống, đôi khi chúng ta quên mất sức khỏe của chính mình và người thân. “Lười” kiểm tra sức khỏe, thích hỏi “bác sĩ google” rất phổ biến ở Việt Nam. Từ những lý do trên, FPT Healthcare triển khai chương trình “Bác sĩ đồng hành” để chăm lo sức khỏe cho đại gia đình FPT. Chương trình chính thức mở cổng đăng ký từ ngày 28/3, dành cho toàn bộ CBNV nhà F và người thân.

Đặc biệt, chương trình sẽ chăm sóc và ưu tiên cho đối tượng người lớn tuổi (bố mẹ của CBNV FPT) thuộc 2 nhóm bệnh Tăng huyết áp và Đái tháo đường. Đây là 2 nhóm bệnh phổ biến hiện nay và có nguy cơ mắc cao với dân công sở, ít hoạt động thể chất.

-2694-1680061497.png

Bác sĩ đồng hành để nhà F luôn khỏe, đăng ký từ bây giờ. 

Khi tham gia chương trình “Bác sĩ đồng hành”, người F sẽ nhận được nhiều lợi ích: Miễn phí tư vấn,cchăm sóc sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa (Chat/Call/Video Call) trên Zalo; Miễn phí thiết lập kế hoạch chăm sóc sức khỏe riêng cho mỗi cá nhân; Miễn phí khám trực tiếp (không giới hạn số lần khám) tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Ưu tiên đặt hẹn trực tiếp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tham gia (phiếu khám bệnh, máy đo huyết áp).

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tư vấn của FPT đến từ các chuyên gia y tế đầu ngành của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Hệ thống bác sĩ gia đình chăm sóc toàn diện - Đại học Washington, Mỹ; Các chuyên gia y tế thuộc các phòng bệnh viện/phòng khám/công ty bảo hiểm/thiết bị y tế thông minh.

Tham gia ngay tại LINK

Ngay bây giờ, người F có thể gửi các câu hỏi sức khỏe, ưu tiên câu hỏi về bênh Tăng huyết áp và Đái tháo đường để có cơ hội nhận quà tặng của chương trình là phiếu khám sức khỏe, máy đo huyết áp trị giá từ 1,3 triệu đồng. Gửi câu hỏi về: healthcare@fpt.com.vn

FPT Healthcare nằm trong dự án “4 Nhất” của Tập đoàn FPT với sứ mệnh: “Sáng tạo công nghệ và sự tận tâm đem lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi gia đình!”. Chương trình “Bác sĩ đồng hành” mong muốn nhận thêm những “người bạn đồng hành” là các nhân viên FPT và người thân. Mục tiêu của dự án là lấy người dùng làm trung tâm, lắng nghe ý kiến của mỗi cá nhân để xây dựng sản phẩm tối ưu trong tương lai. Bởi thế, mỗi một click đăng ký chính là động lực để FPT Healthcare hoàn thiện sớm sứ mệnh.

Hà Trần

Ý kiến

()