Chúng ta

FPT Healthcare - Niềm tin trọn vẹn cho sức khỏe

Thứ hai, 13/3/2023 | 14:58 GMT+7

"Với các bác sĩ của dự án, tôi chắc chắn là các bạn không được lợi gì. Bởi thế, những tư vấn của các bạn là sự thật', đó là một trong rất nhiều chia sẻ của thành viên tham gia chương trình “Bác sĩ đồng hành” do FPT Healthcare xây dựng. Những chia sẻ của họ hơn ngàn lời quảng cáo về FPT Healthcare - Metadoc với sứ mệnh: 'Sáng tạo công nghệ cùng sự tận tâm, đem lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi gia đình'.

Video giới thiệu FPT Healthcare - Niềm tin trọn vẹn cho sức khỏe:

FPT Healthcare nằm trong dự án “4 Nhất” của Tập đoàn FPT với sứ mệnh: “Sáng tạo công nghệ và sự tận tâm đem lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi gia đình!”. Dự án đang thử nghiệm trên group Zalo với tên gọi “Bác sĩ đồng hành”. Không chỉ có các thành viên trong nhà FPT mà những người thân cũng có cơ hội tham gia trải nghiệm này.

Đội ngũ bác sĩ tư vấn của FPT đến từ các chuyên gia y tế đầu ngành của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Hệ thống bác sĩ gia đình chăm sóc toàn diện - Đại học Washington, Mỹ; Các chuyên gia y tế thuộc các phòng bệnh viện/phòng khám/công ty bảo hiểm/thiết bị y tế thông minh. Giữa bộn bề áp lực công việc và cuộc sống, đôi khi chúng ta quên mất sức khỏe của chính mình và người thân. “Lười” kiểm tra sức khỏe, thích hỏi “bác sĩ google” rất phổ biến ở Việt Nam. FPT Healthcare đã và đang xây dựng một ứng dụng đầu tiên là phục vụ nhân viên FPT cùng người thân.

Trong tương lai, dự án Healthcare hướng đến mỗi người Việt Nam chỉ cần 1 click chuột là được giải đáp mọi vấn đề của sức khỏe. Bệnh nhân sẽ được định hướng đúng về phương pháp điều trị còn người đang khỏe mạnh sẽ được cung cấp kế hoạch chăm sóc bản thân khỏe hơn và sống thọ hơn.Đội ngũ xây dựng FPT Healthcare hiểu rằng: Sức khỏe chính là chìa khóa của hạnh phúc.

Đăng ký tham gia chương trình Bác sĩ đồng hành của FPT Healthcare TẠI ĐÂY.

>> Nhân viên FPT cùng người thân: Chỉ một click là khỏe và hạnh phúc!

S.T

Ý kiến

()