Chúng ta

Nhân viên FPT cùng người thân: Chỉ một click là khỏe và hạnh phúc!

Thứ sáu, 10/3/2023 | 09:13 GMT+7

“Điều quý giá nhất đem lại cho tôi chính là “niềm tin” mà dự án FPT Healthcare mang lại. Chưa ở đâu chúng tôi được chăm sóc và giúp đỡ một cách vô tư như vậy. Đó là một trong những chia sẻ chân tình của bác Phạm Nhật Quang, phụ huynh của một thành viên nhà F.

Niềm tin trọn vẹn cho sức khỏe

Tham gia chương trình “Bác sĩ đồng hành” của dự án FPT Healthcare từ những ngày đầu, bác Phạm Nhật Quang, 71 tuổi, được bác sĩ của dự án tư vấn hàng ngày. Bác Quang hào hứng chia sẻ: “Tôi có hiện tượng bị nhói tim, đã đi khám nhiều nơi, hỏi nhiều chỗ, uống nhiều thuốc nhưng vẫn không hiệu quả.

Một lần, khi có hiện tượng nhói tim, tôi nhắn tin hỏi bác sĩ dự án ngay. Tôi được giải thích rất cặn kẽ nguyên nhân cùng với việc hỏi thăm về lối sống cũng như dinh dưỡng hàng ngày. Sau đó, bác sĩ lập kế hoạch sức khỏe riêng cho tôi với 5 bước thực hiện. Mỗi ngày bác sĩ đều hỏi tôi về tiến trình thực hiện. Sau một thời gian, hiện tượng nhói tim của tôi biến mất. Có thể nói, điều lớn nhất dự án mang lại với tôi chính là niềm tin. Các bác sĩ đã giải tỏa những lo lắng bệnh tật bấy lâu nay của tôi. Dự án của các bạn đem lại niềm tin và sự thật”.

-6637-1678413492.jpg

Bác Phạm Nhật Quang, 71 tuổi, tham gia chương trình “Bác sĩ đồng hành” đã có thay đổi tích cực về bệnh tăng huyết áp. Ảnh: Dự án FPT Healthcare

Chị Lê Thị Liên đang làm việc tại FPT Telecom đến với chương trình “Bác sĩ đồng hành” là thời gian sau khi sinh. Chị Liên bị tiểu đường thai kỳ, sinh con xong, mức đường huyết không trở về bình thường. Được các bác sĩ của dự án lập kế hoạch chăm sóc sức khỏe riêng, nhắc nhở và tư vấn mỗi ngày, đến nay, mức đường huyết của chị Liên đã ổn định hơn.

“Mức đường huyết của tôi đã được cải thiện rất nhiều, dù chưa thể về mức cũ nhưng so với trước là rất khả quan. Thật tuyệt vời khi mỗi ngày đều có bác sĩ hỏi thăm, khích lệ, các câu hỏi của tôi cũng được trả lời rất nhanh chóng. Tôi sẽ tiếp tục tham gia dự án”, chị Liên chia sẻ.

-3563-1678413492.jpg

Chị Lê Thị Liên, 31 tuổi, cán bộ FPT Telecom, chia sẻ: “Hàng ngày có người nhắc nhở về đo chỉ số, hướng dẫn ăn uống, tập luyện, giúp tôi ý thức hơn về sức khỏe”.

Chị Liên và bác Quang là 2 trong số hàng trăm thành viên của dự án FPT Healthcare “tình nguyện” tham gia chương trình “Bác sĩ đồng hành”.

Vậy “Bác sĩ đồng hành” của FPT Healthcare là gì?

FPT Healthcare nằm trong dự án “4 Nhất” của Tập đoàn FPT với sứ mệnh: “Sáng tạo công nghệ và sự tận tâm đem lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi gia đình!”.

Dự án đang thử nghiệm trên group Zalo với tên gọi “Bác sĩ đồng hành”. Không chỉ có các thành viên trong nhà FPT mà những người thân cũng có cơ hội tham gia trải nghiệm này.

Đội ngũ bác sĩ tư vấn của FPT đến từ các chuyên gia y tế đầu ngành của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Hệ thống bác sĩ gia đình chăm sóc toàn diện - Đại học Washington, Mỹ; Các chuyên gia y tế thuộc các phòng bệnh viện/phòng khám/công ty bảo hiểm/thiết bị y tế thông minh.

“Bác sĩ đồng hành” có gì?

Miễn phí và Ưu tiên là thế mạnh của FPT Healthcare:

Miễn phí tư vấn, chăm sóc sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa (Chat/Call/Video Call) trên Zalo

Miễn phí khám trực tiếp (không giới hạn số lần khám) tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Không giới hạn số lần thăm khám cùng bác sĩ chuyên khoa Tim mạch, Đái tháo đường.

Ưu tiên đặt hẹn trực tiếp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Được gửi kế hoạch chăm sóc sức khỏe riêng để điều trị hoặc phòng ngừa bệnh, giúp mỗi cá nhân sống khỏe, sống thọ và hạnh phúc hơn.

Thông tin chăm sóc sức khỏe chuẩn xác, tin cậy được được các chuyên gia hiệu chỉnh.

Giữa bộn bề áp lực công việc và cuộc sống, đôi khi chúng ta quên mất sức khỏe của chính mình và người thân. “Lười” kiểm tra sức khỏe, thích hỏi “bác sĩ google” rất phổ biến ở Việt Nam. FPT Healthcare đã và đang xây dựng một ứng dụng đầu tiên là phục vụ nhân viên FPT cùng người thân.

Trong tương lai, dự án Healthcare hướng đến mỗi người Việt Nam chỉ cần 1 click chuột là được giải đáp mọi vấn đề của sức khỏe. Bệnh nhân sẽ được định hướng đúng về phương pháp điều trị còn người đang khỏe mạnh sẽ được cung cấp kế hoạch chăm sóc bản thân khỏe hơn và sống thọ hơn.Đội ngũ xây dựng FPT Healthcare hiểu rằng: Sức khỏe chính là chìa khóa của hạnh phúc.

Đăng ký tham gia chương trình Bác sĩ đồng hành của FPT Healthcare TẠI ĐÂY 

S.C

Ý kiến

()