Chúng ta

FPT tìm kiếm Under 35 mùa thứ tư

Thứ hai, 29/7/2019 | 14:51 GMT+7

Từ hôm nay (ngày 29/7), người nhà F có thể tham gia ứng cử và đề cử danh sách nhằm tôn vinh 13 gương mặt nổi bật dưới 35 tuổi trong các lĩnh vực: kinh doanh, công nghệ, lãnh đạo trẻ, chuyên gia và giải trí tại link này.

Nhắc đến hình ảnh người trẻ nhà F là nhắc đến những người đang nỗ lực sáng tạo hoặc có các hoạt động tạo ảnh hưởng tích cực tới FPT và cộng đồng. Nổi bật trong số này là những cái tên trong danh sách 13 Under 35 như Chu Quang Huy, thành viên mùa đầu tiên (năm 2016), trở thành Giám đốc Nhân sự FPT hồi tháng 3 năm nay khi mới 29 tuổi. Hay gần nhất là anh Trần Đức Trí Quang trở thành tân Giám đốc khối Phát triển năng lực công nghệ (FWI) của FPT Software. Họ chính là nguồn cảm hứng, động lực cho người trẻ ngày càng cố gắng và vươn cao hơn.

fpt-under35-2018-4756-15465743-4324-7386

FPT Under 35 năm 2018 theo lĩnh vực: Công nghệ: Lê Trung (FPT Telecom), Trần Đức Trí Quang (FPT Software), Phạm Minh Tuấn (FPT IS); Kinh doanh: Lê Trọng Đức (FPT Telecom), Ngô Thị Thùy Dung (FPT Retail), Bùi Quang Hùng (FPT Education); Giải trí: Nguyễn Hoàng Quân (FPT Telecom); Chuyên gia: Trần Thị Lâm Thao (FHO), Đinh Đức Hoàng (FPT Online), Nguyễn Trí Trung (FPT IS); Lãnh đạo trẻ: Lương Duy Phương (FPT Telecom), Ngô Phạm Công Thuần (FPT Software) và Nguyễn Khắc Hiệp (FPT Software).

Kể từ mùa đầu tiên ra mắt vào năm 2016, FPT Under 35 là cuộc thi thường niên nhằm tôn vinh những gương mặt trẻ có ảnh hưởng/vị trí của mình trong tập đoàn; sáng tạo không ngừng nghỉ đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT.

Và năm 2019 này, chương trình bắt đầu tìm kiếm thêm 13 người trẻ dẫn đầu các lĩnh vực nhà F được khởi động từ ngày 29/7 với việc nhận đề cử/ứng cử từ các đơn vị và cá nhân.

Có tinh thần Leng Keng, kỷ luật, trải nghiệm trong các lĩnh vực hoặc đơn vị và thành tích đóng góp nổi bật liên tục của ít nhất 2 năm trước là những tiêu chí mới khi đề cử ứng viên FPT Under 35 mùa thứ 3 bên cạnh các tiêu chí truyền thống: Dưới 35 tuổi (sinh năm 1985 trở đi); Sáng tạo không ngừng nghỉ, tận tụy với công việc; mang tinh thần FPT (Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng); và có các giải thưởng (tiêu chí này không bắt buộc).

Cá nhân được tự do đề cử, ứng cử. Đặc biệt, những ứng viên không lọt Top 13 FPT Under 35 những năm trước nhưng từng nằm trong danh sách bình chọn Top 50 vẫn có thể tiếp tục ứng cử/đề cử ở mùa giải mới.

CBNV các đơn vị tham gia gồm: FPT Telecom, FPT IS, FPT Software, FPT Retail, FPT Trading, Tổ chức Giáo dục FPT, FPT Online, FPT HO. FPT Under 35 gồm các hạng mục: Kinh doanh, Công nghệ, Lãnh đạo trẻ, Chuyên gia và Giải trí.

Hội đồng thẩm định, gồm các lãnh đạo tập đoàn và chuyên gia hàng đầu FPT, sẽ chọn lọc ra 50 người vào vòng bình chọn. Chân dung các ứng viên Top 50 sẽ được cập nhật chi tiết và sinh động để độc giả có thông tin đầy đủ và đa chiều trước khi bình chọn.

Danh sách này sẽ được bình chọn online cùng thời điểm xét chọn của Hội đồng thẩm định. Dự kiến dịp sinh nhật 31 tuổi của tập đoàn (13/9), FPT Under 35 sẽ công bố 13 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất năm 2019.

FPT Under 35 mùa thứ 4 sẽ được tôn vinh cùng Top 100 FPT tại nước ngoài (thành viên năm 2018 được vinh danh ở Dubai). Cạnh đó, các thành viên trong danh sách sẽ được ưu tiên lựa chọn đi học các khóa đào tạo MiniMBA và cán bộ lãnh đạo cốt cán của FPT. Đây như là cơ hội để FPT Under 35 đón nhận thách thức và ghi dấu ấn thành công ở tầm cao mới.

Năm 2016, lần đầu tiên FPT tổ chức chương trình tìm kiếm 13 người nổi bật dưới 35 tuổi, với tiêu chí đang tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ và tích cực ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại tập đoàn và các công ty thành viên. 13 FPT Under 35 mùa đầu tiên ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng đã sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ.

Việc tổ chức giải thưởng FPT Under 35 thường niên nhằm tạo sự gắn kết CBNV với tập đoàn. Theo đó, FPT mong muốn tìm kiếm những hạt nhân trong mọi lĩnh vực, thế hệ được coi là đội quân tiên phong, là đại diện tiêu biểu của tập đoàn trong hành trình sáng tạo, cống hiến và tỏa sáng để cùng thổi lên ngọn lửa đam mê đến đồng nghiệp và cộng đồng.

Danh sách 13 FPT Under 35 do Chungta.vn thực hiện ba năm 2016-2017-2018 đại diện cho thế hệ đông đảo nhất trong FPT hiện nay - thế hệ 8x. Điểm đặc biệt là họ tiếp tục gặt hái thành công hay ghi dấu ấn trong những mảng kinh doanh mới. Những đặc tính nổi bật của thành viên FPT Under 35 là: tự tin, mạo hiểm và nhiều tham vọng. Thành công, đối với họ, là đam mê việc đang làm, khai thác được hết tiềm năng của bản thân, góp phần viết tiếp giấc mơ FPT.

Hãy tham gia đề cử, ứng cử tại link này.

Chúng ta

Ý kiến

()