Từ nay đến hết ngày 15/5, toàn bộ giao dịch viên, gồm chuyên trách, hỗ trợ và kiêm nhiệm của FPT Telecom toàn quốc được mời tham gia thi ảnh Nét đẹp giao dịch viên. Cuộc thi do khối Quầy giao dịch thuộc Trung tâm Chăm sóc khách hàng phối hợp Ban Truyền thông phát động.
Để dự thi, thí sinh đăng hai tấm ảnh và câu chuyện/chú thích lên Facebook cá nhân, kèm Hashtag: #FTEL2019 #netdepgiaodichvien. Bài dự thi để ở chế độ công khai. Sau khi hoàn tất các bước, thí sinh gửi bài qua tin nhắn Fanpage Ftel20.fpt.com.vn, kèm thông tin họ và tên, tên quầy giao dịch/chi nhánh, email FPT, điện thoại, nơi chụp, thời gian chụp ảnh dự thi.
Khối giao dịch viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nên thái độ là điều quan trọng. |
Mỗi tấm ảnh gửi về được đánh giá bởi hội đồng giám khảo, gồm các thành viên Ban điều hành FPT Telecom: TGĐ Hoàng Việt Anh, hai PTGĐ Chu Hùng Thắng và Nguyễn Hoàng Linh cùng GĐ Trung tâm chăm sóc khách hàng Nguyễn Công Toản. Ban giám khảo Nét đẹp giao dịch viên sẽ đánh giá thí sinh hướng đến tinh thần hết lòng phục vụ khách hàng.
Tác phẩm dự thi được coi là hợp lệ khi đáp ứng đủ hai tiêu chí: một ảnh chân dung mặc đồng phục, chuẩn tư thế giao dịch viên và ảnh còn lại ghi khoảnh khắc trong khi làm việc, hỗ trợ khách hàng. BTC không chấp nhận ảnh đã qua chỉnh sửa hoặc ảnh ghép.
Cuộc thi có ba mốc giải thưởng. Giải Nhất, Nhì do Ban giám khảo chấm từng ảnh, cộng lại chia trung bình để ra số cuối, xét mốc giải thưởng theo điểm từ cao xuống thấp. Đối với giải Khuyến khích, Ban tổ chức tính điểm lượt like/share/comment, lần lượt là 1/5/3 để tìm 10 tác phẩm tổng điểm cao nhất. Giải thưởng có tổng giá trị 10 triệu đồng. Ban tổ chức sẽ không ghi nhận điểm bài thi nếu phát hiện dấu hiệu sử dụng tool hỗ trợ tăng like/share/comment. Mỗi cá nhân gửi một bài dự thi, chưa từng tham gia cuộc thi hay xuất hiện trên các trang mạng xã hội khác.
Nét đẹp giao dịch viên tổ chức nhằm thể hiện tinh thần hết lòng phục vụ khách hàng và lan tỏa tinh thần nhiệt huyết đến toàn thể CBNV. Trong giao tiếp, ứng xử, cung cách phục vụ khách hàng tại quầy giao dịch, thái độ tích cực của giao dịch viên sẽ giúp khách hàng hài lòng trong mọi tình huống.
"Cuộc thi ảnh là dịp lan tỏa tinh thần hết lòng phục vụ khách hàng ở tất cả các bộ phận thuộc khối dịch vụ của FPT Telecom. Thông qua những khoảnh khắc đẹp liền với công việc hàng ngày, chúng tôi mong muốn phần nào lột tả nỗ lực khối giao dịch, đồng thời phát huy tình thần hết mình vì quyền lợi khách hàng FPT Telecom", đại diện BTC cho biết.
FPT Telecom là một trong các công ty thành viên của Tập đoàn FPT. Trong 22 năm phát triển lĩnh vực viễn thông, công ty thường tiên phong cung cấp sản phẩm dịch vụ theo xu hướng, đáp ứng trải nghiệm khách hàng. Ngoài cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng, sở hữu đường truyền SOC 1Gbps tốc độ cao, FPT Telecom phát triển các dịch vụ gia tăng trên nền tảng Internet như Dịch vụ truyền hình IPTV và OTT, Cloud, Home Sercurity... Đặc biệt FPT Telecom số hoá các hoạt động tương tác khách hàng qua ứng dụng thông minh như Hi FPT, hợp đồng điện tử, thanh toán online. Bên cạnh ứng dụng công nghệ, các quầy giao dịch, tổng đài chăm sóc khách hàng, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật tại hơn 200 quầy giao dịch toàn quốc được đào tạo bài bản, giúp khách hàng được chăm sóc tận tình. |
Huyền Trang
Ý kiến
()