Chúng ta

FPT Software HCM đón tiếp nhiều đoàn khách

Thứ hai, 27/6/2011 | 08:06 GMT+7

Sáng nay, 27/6, FPT Software HCM đã đón tiếp hai đoàn khách Sharp Business Computer Software Inc. (SBC) và Nihon Systech Co., Ltd.

Hai đoàn khách đến FPT Software để tham quan môi trường làm việc và tìm hiểu về khả năng offshore của cong ty để tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh. Dẫn đầu đoàn SBC có Tổng Giám đốc Watanabe Kazuyasu và Giám đốc phát triển Kimura Makoto. Về phía Nihon Systech Co., Ltd có ông Hattori Masakatsu - Giám đốc điều hành

Đây là những khách hàng hoàn toàn mới của FPT Software. SBC là khách hàng truyền thống của Trung Quốc, trong tương lai SBC muốn thay đổi chiến lược phát triển với đối tác khác ngoài Trung Quốc. Đây là một cơ hội lớn đối với FPT Software nói riêng và của ngành CNTT Việt Nam nói chung. Ngày mai, đoàn sẽ tiếp tục đến thăm và làm việc với FPT Software Đà Nẵng và FPT Software Hà Nội.

Cùng ngày, FPT Software HCM còn đón tiếp đoàn khách FPT Japan do ông Ogawa Takeo - Giám đốc dẫn đầu đến thăm và đánh giá lại tình hình làm việc giữa FPT Japan và FPT Medical Information System (FMIS) trong quý 1.

Trọng tâm chuyến thăm sẽ bàn về việc giải quyết các vấn đề hoạt động, cải thiện chất lượng dịch vụ đối với khách hàng , từ đó mở rộng hơn nữa qui mô công việc trong thời gian tới. Anh Nguyễn Thành Lâm - Phó TGĐ FPT Software, kiêm GĐ FPT Software HCM cùng đại diện lãnh đạo của FMIS đại diện đón tiếp các đoàn.

Anh Phương

Ý kiến

()