Chúng ta

FPT IS SRV có tổng giám đốc mới

Thứ tư, 24/7/2019 | 08:33 GMT+7

Theo quyết định của Ban điều hành FPT IS, anh Đào Văn Thịnh trở thành TGĐ của FPT IS SRV từ ngày 16/7, thay cho anh Nguyễn Xuân Việt.

Chủ tịch HĐTV FPT IS Dương Dũng Triều cho rằng việc bổ nhiệm tân TGĐ FPT IS SRV để anh Nguyễn Xuân Việt dành toàn bộ thời gian, trí lực cho vị trí Giám đốc Công nghệ (CTO) sẽ tạo động lực mới, mang đến các dịch vụ mới, giải pháp mới, tăng trưởng hơn nữa về lợi nhuận toàn FPT IS.

FPT IS SRV là đơn vị có số lượng cán bộ đông đảo, mạng lưới các chi nhánh trải rộng, nhiều năm liền giữ vị trí dẫn đầu nhà Hệ thống về tăng trưởng và tỷ suất lợi nhuận. Đó vừa là lợi thế, nhưng cũng vừa là thách thức đặt ra với anh Đào Văn Thịnh.

67186669-701891553605498-29750-6983-8628

Ban điều hành FPT IS đặt nhiều kỳ vọng SRV sẽ có những bước phát triển đột phá trong giai đoạn tới.

Ở nhà Hệ thống, tân TGĐ FPT IS SRV được biết đến với cái tên khá đặc biệt “Thịnh cóc” với hình ảnh mái đầu húi cua, vóc dáng cao to, nói to, cười cũng to. Bên cạnh khả năng lãnh đạo được chứng minh từ rất sớm, anh cũng là người được đánh giá là có chuyên môn về công nghệ xuất sắc khi đã mang về bộ chứng chỉ Cisco danh giá đầu tiên ở Việt Nam: CCNA/ CCNP/ CCIE Written.

Anh em đồng nghiệp luôn nhận thấy trong anh lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết, sự máu lửa không chỉ trong công việc, mà còn trong các hoạt động văn hóa thể thao với anh em. Những sân khấu văn nghệ của FPT IS hay của riêng FPT IS SRV chắc chắn không thể thiếu vắng giọng ca đầy nội lực, rất thích hát những ca khúc về Tây Bắc của anh Thịnh..

Theo anh Thân Minh Ngọc, Phó TGĐ FIS SRV, với nhiều năm kinh nghiệm, anh Thịnh có được sự hiểu biết sâu sắc về hệ thống quản trị, tinh thần cũng như những giá trị cốt lõi của Khối Services tại FPT IS.

“Con người anh Thịnh đặc sệt tinh thần FPT, tinh thần STCo. Tôi tin rằng anh sẽ phát huy được hết những năng lực của mình trong thời gian tới để hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra”, anh Ngọc chia sẻ.

FIS Weekly

Ý kiến

()