Chúng ta

FPT IS ERP có TGĐ mới

Thứ sáu, 12/7/2019 | 15:30 GMT+7

Từ tháng 6/2019, anh Đinh Tiên Hoàng chính thức giữ chức TGĐ FPT IS ERP.

Tân TGĐ FPT IS ERP đã có 19 năm gắn bó cùng FPT. Anh được đồng nghiệp nhận xét là nhiệt tình, gần gũi với anh em. Trong quãng thời gian gần 20 cống hiến cho FPT, anh Hoàng đã “đánh đông dẹp bắc” với nhiều dự án quan trong như: BIDV năm 2004; triển khai Oracle EBS cho Prime Group năm 2007. Trái ngọt gần đây nhất, cũng tiếp tục là dấu ấn trong hành trình của anh cùng ERP đó là dự án Triển khai diện rộng phần mềm Oracle ERP cho 300 đơn vị của Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN.

Năm 2014, anh tiếp nhận vị trí Phó TGĐ phụ trách nội chính ERP với nhiều thách thức lớn. Anh là người có kiến thức sâu rộng và biết chi tiết được nhiều điều trong nhiều lĩnh vực từ tư vấn nghiệp vụ, hạch toán cho tới lập trình, công nghệ, phần cứng… Không những sát sao trong công việc, anh Hoàng còn quan tâm đến chuyện sinh hoạt, ăn ở của từng anh em trong đội dự án... Nhìn lại, lịch sử hình thành và phát triển ERP, ở đâu cũng thấy bóng hình Đinh Tiên hoàng, đặc biệt là vào những thời điểm thay đổi, làm mới tổ chức.

66731784-693956841065636-68171-2091-1381

Anh Đinh Tiên Hoàng là gương mặt quen thuộc trong các dự án trọng điểm của FPT IS ERP suốt những năm vừa qua.

Trong thời gian tới, tân TGĐ FPT IS ERP muốn nhanh chóng tái cơ cấu FPT IS ERP, tập trung vào giải quyết những tồn đọng, tháo gỡ khó khăn của các dự án đã và đang “chạy” của đơn vị. Bên cạnh đó, anh cũng muốn đẩy mạnh việc kinh doanh của đơn vị hướng đến các doanh nghiệp tư nhân bằng các sản phẩm Made by FIS/FES.

Anh Hoàng mong rằng tập thể và mỗi cá nhân của ERP sẽ luôn giữa ngọn lửa quyết chiến, quyết thắng trong tất cả các trận đánh. “Hi vọng rằng trong tương lai, ERP sẽ nhanh chóng ổn định tổ chức theo cơ chế tái cơ cấu mới của FPT IS để mọi hoạt động được thông suốt, anh em yên tâm sản xuất kinh doanh”, tân TGĐ FPT IS ERP chia sẻ.

Đinh Tiên Hoàng sinh năm 1977, biệt danh Hoàng "Bo". FPT là công ty đầu tiên anh lựa chọn làm việc sau khi tốt nghiệp đại học và gắn bó với nghề triển khai ERP cũng từ đó.

Năm 2001, anh tham gia triển khai Slomon ERP cho Tập đoàn đi kèm là hệ thống báo cáo quản trị FIFA MIS, hệ thống quản trị nhân sự People Soft. Đến đầu năm 2004, bỏ lại sau lưng vai trò quản trị dự án cùng những cơ hội thăng tiến, anh đã trở thành 1 trong 37 người đầu tiên của FES (tiền thân của ERP) làm Oracle ERP.

Năm 2007, FES tái cấu trúc tổ chức khi sáp nhập cùng FPT IS, anh trở thành Giám đốc Trung tâm triển khai Oracle, là trung tâm lõi, phức tạp nhất trong tổ chức mới FPT IS ERP.

FIS Weekly

Ý kiến

()