Chúng ta

FPT IS mở CLB Kinh doanh Hà Nội

Thứ ba, 9/7/2019 | 11:53 GMT+7

Lãnh đạo nhà Hệ thống kỳ vọng mô hình sinh hoạt này sẽ tạo môi trường cởi mở, tăng cường gắn kết giữa các cán bộ kinh doanh.

CLB Kinh doanh FPT IS Hà Nội sẽ chính thức đi vào hoạt động vào chiều 11/7 với slogan “Go Together Reach Further”. Lễ khởi động sẽ được diễn ra lúc 15h30 tại phòng Đông Đô, Keangnam.

Cùng với lãnh đạo và cán bộ kinh doanh các đơn vị, sự kiện còn có sự tham dự của đại diện Công ty Công nghệ An ninh không gian mạng Việt Nam, Hãng giải pháp phần mềm về an ninh mạng đa quốc gia - Splunk và Trung tâm an ninh mạng FPT IS.

CLB Kinh doanh FPT IS được thành lập với mục đích tạo môi trường cởi mở, thân thiện cho đội ngũ cán bộ kinh doanh, tăng cường gắn kết nội bộ. Đây cũng là nơi để người FPT IS, nhất là các anh chị em kinh doanh chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi kiến thức và giao lưu nâng cao giá trị tinh thần.

kinhdoanh-4803-1562642750.jpg

Cán bộ kinh doanh được xem là đội quân tiên phong để FPT IS hoàn thành mục tiêu OKR phục vụ 10.000 khách hàng trong năm 2019.

Cùng với chương trình liên kết "Training for Sales" và chuỗi đào tạo cán bộ kinh doanh của đối tác, lãnh đạo FPT IS muốn tạo ra một không gian để cán bộ chia sẻ các cơ hội, thông tin về khách hàng, thị trường và sản phẩm 'Made by FIS'. Những thông tin, tri thức trong chuỗi hoạt động của CLB sẽ là nguồn kiến thức để nâng cao hiệu suất làm việc, năng suất kinh doanh của cán bộ kinh doanh FPT IS trong thời gian tới.

Kết hợp với việc ra mắt CLB lần này, chương trình còn cung cấp thêm thông tin cho người tham gia về sản phẩm Splunk - một công cụ toàn năng cho các chuyên gia giám sát an ninh mạng dựa trên sức mạnh của việc phân tích Log và một số sản phẩm 'Made by FIS' của Trung tâm an ninh mạng FPT IS trên nền tảng Splunk.

Trước đó, ngày 31/5, CLB Kinh doanh TP HCM cũng đã được ra mắt và thu hút hơn 100 cán bộ kinh doanh văn phòng phía Nam tham dự.

Theo CEO FPT IS Nguyễn Hoàng Minh, nhà Hệ thống đang chuyển dịch chiến lược kinh doanh tập trung nhiều hơn vào các khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với mục tiêu OKR phục vụ 10.000 khách hàng doanh nghiệp trong năm 2019, việc phát triển đội ngũ kinh doanh cả về số lượng và chất lượng đang là vấn đề được FPT IS quan tâm hàng đầu cùng với chiến lượng 'Made by FIS'.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()