Chúng ta

FPT IS triển khai 2 sản phẩm 'Made by FIS' cho tập đoàn Tecomen

Thứ tư, 17/7/2019 | 21:18 GMT+7

Ngày 16/7, dự án triển khai phần mềm Quản lý nhân sự & tiền lương FPT.iHRP do FPT IS GMC triển khai đã chính thức được khởi động tại trụ sở khách hàng Tecomen (Hà Nội).

Trong 52 tuần tới, FPT IS sẽ cung cấp cho Tecomen một giải pháp tổng thể về quản trị nhân sự, kết hợp cùng hệ thống FPT.eLearning đã được khởi động ngày 9/7. Đây là 2 sản phẩm 'Made by FIS' được nhà Hệ thống phát triển và hoàn thiện đang triển khai cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.

Hai phần mềm này sẽ được FPT IS triển khai song song cùng với việc tổ chức đào tạo các nghiệp vụ quan trọng: nhân sự, tiền lương, tuyển dụng, đánh giá năng lực/KPI, đào tạo trực tuyến cho CBNV,… Các nghiệp vụ này sẽ tối ưu hóa công tác quản lý của Tecomen, tăng hiệu quả quản lý nguồn nhân lực. Dự án dự kiến sẽ được nghiệm thu vào giữa năm 2020.

Untitled-6834-1563366710.png

Hai hệ thống của FPT IS sẽ tối ưu hóa công tác quản lý của Tecomen, tăng hiệu quả quản lý nguồn nhân lực.

Anh Đào Trọng Nguyện, GĐ Khối giải pháp doanh nghiệp FPT IS GMC, cho rằng việc chuẩn hóa các dữ liệu đầu vào sẽ tạo động lực để Tecomen phát triển bền vững trong thời gian tới. Đại diện nhà Hệ thống khẳng định rằng, hệ thống FPT.iHRP FIS đang triển khai cho các cho các khách hàng chưa từng xảy ra các lỗi liên quan đến vấn đề này.

Tập đoàn Tecomen là một trong những đơn vị hàng đầu ở Việt Nam chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối các thiết bị máy lọc nước, các thiết bị gia dụng, chăm sóc sức khỏe… với doanh thu 100 triệu USD/năm.

FPT IS là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.

Công ty có hơn 3.000 kỹ sư trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khác hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với nhiều chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()