Chúng ta

FPT đạt giải Ba toàn đoàn hội diễn Bộ Khoa học và Công nghệ

Chủ nhật, 3/11/2019 | 21:45 GMT+7

Tranh tài với 29 đơn vị bạn, đoàn văn nghệ của FPT đã giành giải Ba toàn đoàn cùng nhiều giải ở các tiết mục tại Liên hoan văn nghệ quần chúng chào mừng 60 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ vừa diễn ra tại Hà Nội.

Ngày 1/11, đoàn văn nghệ của FPT đã tham gia biểu diễn trong “Liên hoan văn nghệ quần chúng chào mừng 60 năm ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ” tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đoàn văn nghệ của FPT gồm có 50 CBNV, tham gia với 3 tiết mục biểu diễn (ca khúc), gồm: Tiếng Việt, Để Mị nói cho mà ngheTìm.

FPT-dat-giai-Ba-toan-doan-tron-3412-9494

Tiết mục "Tiếng Việt" để lại nhiều ấn tượng tại hội diễn. Ảnh: Quốc Phú

Các tiết mục văn nghệ của FPT đã mở màn hội diễn, tranh tài với 68 phần thi khác của 30 đơn vị đến từ các Sở Khoa học và Công nghệ các tỉnh, thành trong cả nước và các đơn vị trực thuộc Bộ. Thứ tự các tiết mục biểu diễn được bốc thăm trước đó.

Với thể loại hát múa và biểu diễn nhạc cụ dân tộc, tiết mục Tiếng Việt (sáng tác: Hoài An) do chị Đào Thuỳ Trinh (FPT HO) trình bày cùng nhóm múa đã giành giải Ấn tượng của hội diễn. Chất giọng trong veo, du dương, truyền cảm của nữ ca sĩ nhà F được tôn lên và ngân vang trên nền nhạc hòa tấu của nhạc cụ dân tộc và phương Tây. Cùng với đó là màn múa phụ họa được dàn dựng công phu, đặc sắc. Tiết mục đã tạo dấu ấn khó quên trong lòng ban giám khảo và khán giả.

Cặp đôi song ca đến từ FPT IS gồm: Phạm Thị Phương Thảo và Phạm Thắng với bài hát Tìm (sáng tác: Phạm Toàn Thắng), đã đạt giải Nhì, hạng mục song ca. Phần song ca với chất giọng ngọt ngào, trầm bổng cũng dành được nhiều lời khen tặng.

Màn trình diễn ấn tượng và đa dạng về thể loại: Song ca, nhảy, hát múa, đã được hội đồng ban giám khảo đánh giá cao. Kết quả chung cuộc, FPT đạt giải Ba toàn đoàn của hội diễn.

FPT-dat-giai-Ba-toan-doan-tron-9754-1844

Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Thế Duy (ngoài cùng, bên phải) trao giải Ba toàn đoàn cho các đơn vị. Chị Trần Thị Thu Hà (bên trái), Chủ tịch Công đoàn, đại diện FPT lên nhận giải. Ảnh: BTC

Phát biểu tại hội diễn, Thứ trưởng Bộ Bộ Khoa học và Công nghệ Phạm Công Tạc khẳng định, bên cạnh các hoạt động hướng tới chào mừng 60 năm thành lập Bộ, hội diễn chính là nơi để các công chức, viên chức và người lao động trong ngành bằng lời ca, tiếng hát của mình thể hiện được truyền thống yêu quê hương, đất nước, Bác Hồ, con người cũng như đẩy mạnh các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ; tăng cường mối quan hệ gắn bó khăng khít, đoàn kết giữa các đơn vị.

Đây là dịp mở rộng giao lưu, hiểu biết lẫn nhau, góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và giữa các đơn vị trong lĩnh vực Khoa học và Công nghệ. Đồng thời, qua đó khẳng định tuổi trẻ ngành không chỉ tích cực trong hoạt động chuyên môn mà còn rất hăng hái, nhiệt tình trong các phong trào văn nghệ - thể thao.

Buổi liên hoan đã diễn ra trong không khí tưng bừng, hứng khởi của tất cả các đội thi. Các tiết mục đều được tập luyện công phu với rất nhiều nỗ lực, tâm huyết.

Trước đó, FPT cũng tham gia giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ trong 2 ngày 18-19/10, tại nhà thi đấu Cầu Giấu, Hà Nội. Đoàn thể thao của FPT có 12 tuyển thủ, chia làm 6 cặp đôi tranh tài ở 3 môn: cầu lông, bóng bàn và tennis.

Tranh tài với 35 đoàn đến từ 15 Sở KH&CN các tỉnh trong cả nước cùng 18 đơn vị trong Bộ KH&CN…, đoàn thể thao nhà F đã giành 2 giải Ba ở môn bóng bàn và tennisTrong đó, cặp đôi Hoàng Hải Hà (FPT IS GMC) và Nguyễn Thị Ngọc Hoàng (FPT IS CC) đã giành huy chương Đồng môn bóng bàn, hạng mục nam - nữ dưới 40. Cặp đấu Ngô Thanh Tuyến và Phạm Minh Quang (Trung tâm phát triển dự án FPT Telecom) đã đạt giải Ba môn tennis ở hạng mục đôi nam dưới 40.

Tiến Rinh

Ý kiến

()