Chúng ta

FPT đạt 4 huy chương Đồng hội thao Bộ Khoa học và Công nghệ

Thứ bảy, 19/10/2019 | 21:38 GMT+7

Đoàn thể thao nhà F giành 2 giải Ba với 2 cặp đấu trong các môn bóng bàn và tennis tại Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ vừa diễn ra tại Hà Nội.

Trong hai ngày 18-19/10, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (1959 - 2019) tại nhà thi đấu Cầu Giấy, Hà Nội.

33 đoàn đến từ 15 Sở Khoa học và Công nghệ các tỉnh, thành trong cả nước cùng 18 đơn vị đã sôi nổi tranh tài ở các môn: Kéo co, cầu lông, bóng bàn và tennis. Giải thể thao đã mang đến bầu không khí giao lưu, đoàn kết, thắm tình hữu nghị giữa các đơn vị. 

FPT-dat-4-huy-chuong-dong-giai-3292-5419

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Bùi Thế Duy (bên phải) và Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN Đặng Quang Huấn (bên trái) trao giải cho hạng mục đôi nam dưới 40, môn tennis. Cặp đấu Ngô Thanh Tuyến (áo xanh) và Phạm Minh Quang (áo đỏ), Trung tâm phát triển dự án FPT Telecom, nhận giải Ba.

Tham dự giải đấu, đoàn thể thao của FPT có 12 cầu thủ, chia làm 6 cặp đôi tranh tài ở 3 môn: cầu lông, bóng bàn và tennis. Kết quả chung cuộc: Đoàn FPT giành 2 giải Ba ở môn bóng bàn và tennis. Cặp đôi Hoàng Hải Hà (FPT IS GMC) và Nguyễn Thị Ngọc Hoàng (FPT IS CC) đã giành huy chương Đồng hạng mục nam - nữ dưới 40, môn bóng bàn. Cặp đấu Ngô Thanh Tuyến và Phạm Minh Quang (Trung tâm phát triển dự án FPT Telecom) đã đạt giải Ba ở hạng mục đôi nam dưới 40, môn tennis.

“Chúng tôi ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, sát sao của Đảng ủy, Công đoàn FPT trong hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ. Đồng thời, chúng tôi cũng đánh giá cao sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên đại diện tập đoàn tranh tài ở các hạng mục thi đấu”, Chủ tịch Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ Đặng Quang Huấn, Trưởng Ban tổ chức giải, cho biết.

“Giải đấu diễn ra trong tuần nên đã ảnh hưởng một phần đến thành tích thi đấu của các vận động viên nhà F. Với 2 giải Ba ở hai bộ môn bóng bàn và tennis, kết quả này đã ghi nhận sự nỗ lực và tinh thần cống hiến hết mình cho giải đấu”, anh Ngô Anh Tuấn, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN), cho biết.

Giành giải Ba môn tennis ở hạng mục đôi nam dưới 40, anh Phạm Minh Quang, Trung tâm phát triển dự án FPT Telecom, chia sẻ: “Tôi thấy rất vui vì lần đầu được đại diện cho nhà F tham dự giải thể thao của Bộ Khoa học và Công nghệ. Dù thời tiết nắng gắt từ sáng nhưng cả đội hôm nay đã thi đấu hết mình và có những trải nghiệm thú vị cùng giải đấu”.

Anh Ngô Thanh Tuyến, Giám đốc Trung tâm phát triển dự án FPT Telecom nhấn mạnh thông điệp “có sức khỏe là có tất cả” sau khi tham dự giải thể thao của Bộ Khoa học và Công nghệ: “Tôi hy vọng CBNV nhà F sẽ chăm chỉ luyện tập thể thao hơn nữa để có sức khỏe tốt và thể lực sung mãn. Từ đó, chúng ta sẽ cùng nhau OKR và ‘Leng Keng’ với FPT”.

Tiến Rinh

Ý kiến

()