Chúng ta

Đoàn thể thao nhà F được đánh giá cao tại hội thao của Bộ KH&CN

Thứ tư, 23/10/2019 | 21:28 GMT+7

“Chúng tôi đánh giá cao sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên đại diện FPT tranh tài ở các hạng mục thi đấu”, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN Đặng Quang Huấn, Trưởng BTC, chia sẻ tại giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Bộ vừa diễn ra tại Hà Nội.

Là một trong 35 đoàn tham dự giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ, đoàn thể thao của FPT có 12 tuyển thủ, chia làm 6 cặp đôi tranh tài ở 3 môn: cầu lông, bóng bàn và tennis.

Trong 2 ngày 18-19/10, tại nhà thi đấu Cầu Giấu, Hà Nội, vượt qua vòng bảng với các đội mạnh đến từ 15 Sở KH&CN các tỉnh trong cả nước cùng 18 đơn vị trong Bộ KH&CN…, đoàn thể thao nhà F đã giành 2 giải Ba ở môn bóng bàn và tennis. Cặp đôi Hoàng Hải Hà (FPT IS GMC) và Nguyễn Thị Ngọc Hoàng (FPT IS CC) đã giành huy chương Đồng môn bóng bàn, hạng mục nam - nữ dưới 40. Cặp đấu Ngô Thanh Tuyến và Phạm Minh Quang (Trung tâm phát triển dự án FPT Telecom) đã đạt giải Ba môn tennis ở hạng mục đôi nam dưới 40.

Video một số hình ảnh người F tham dự giải:

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Đặng Quang Huấn, Trưởng ban Tổ chức giải, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi khi được chứng kiến những khoảnh khắc vui tươi, sôi nổi, mang đậm tinh thần đoàn kết của các đội thi. Ông Đặng Quang Huấn nhấn mạnh bên cạnh việc tổ chức giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Bộ KH&CN, đây cũng là dịp để tăng cường tình đoàn kết, gắn bó tăng cường mối quan hệ công tác giữa các cán bộ, công nhân viên ngành KH&CN, tạo không khí thi đua sôi nổi.

“Chúng tôi ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, sát sao của Đảng ủy, Công đoàn FPT trong hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ. Đồng thời, chúng tôi cũng đánh giá cao sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên đại diện tập đoàn tranh tài ở các hạng mục thi đấu”, Chủ tịch Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ Đặng Quang Huấn, Trưởng Ban tổ chức giải, cho biết.

Kết thúc giải thể thao, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho từng nội dung thi đấu của 4 môn: bóng bàn, cầu lông, kéo co, tennis. Đặc biệt, Giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ KH&CN); giải Nhì thuộc về Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam; giải Ba thuộc về Sở KH&CN Ninh Bình.

Tiến Rinh

Tiến Rinh

Ý kiến

()