Chúng ta

FPT cầu hiền cho dự án tiên phong sứ mệnh Bốn Nhất

Thứ hai, 6/12/2021 | 15:16 GMT+7

Nhà F chiêu mộ nhân tài cho dự án lớn về y tế/chăm sóc sức khỏe - tiên phong trên lộ trình hiện thực hoá mục tiêu “Bốn Nhất”. Tất cả CBNV trong toàn tập đoàn, không phân biệt vị trí, cấp bậc, đơn vị đều có cơ hội trở thành “Người được chọn".

“Chúng ta cần làm những việc lớn hơn, khó hơn, tốt hơn, nhanh hơn, điều mà các công ty khác không thể làm được, tích cực kiến tạo một Việt Nam mới với chính quyền số, kinh tế số, xã hội số”. Đây là lời khẳng định của Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình về mục tiêu “Bốn Nhất": đưa FPT trở thành số 1 về data trong 4 lĩnh vực là thực phẩm, giáo dục, lao động và y tế. 

Nhằm hiện thực hoá các mục tiêu trên, FPT khởi động chương trình cầu hiền "Người được chọn" để tìm kiếm và trao cơ hội cho những hạt giống tài năng, khát khao đổi mới, không ngại thử thách. Những cá nhân phù hợp, bất kể vị trí sẽ trở thành người được chọn để giải bài toán đầy thách thức của Tập đoàn: xây dựng và phát triển một sản phẩm hoàn toàn mới trong lĩnh vực y tế/chăm sóc sức khoẻ, giúp hàng triệu gia đình Việt Nam có được sự chăm sóc y tế tốt hơn, thường xuyên hơn.

Đây là lĩnh vực phức tạp, không dễ đảm đương, nhưng cũng là cơ hội để CBNV FPT tạo nên đột phá trong lộ trình sự nghiệp. “Người được chọn" sẽ là đội ngũ tiên phong cho dự án chiến lược cấp Tập đoàn trong vòng 3-5 năm tới, nhận được sự đầu tư mạnh mẽ và cố vấn trực tiếp từ lãnh đạo nhà F. Không chỉ có bước nhảy vọt trong lộ trình thăng tiến sự nghiệp, người F còn được thoả sức tiếp cận với những “tầng” cao hơn về công nghệ, tri thức, tạo nên những thay đổi sâu sắc trong toàn xã hội. Bên cạnh đó, CBNV còn được hưởng cơ chế đãi ngộ đặc biệt, gắn liền với sự phát triển của mảng kinh doanh.

Poster-QR.png
 

Dự án chiêu mộ hiền tài ở 3 vị trí trọng điểm: Giám đốc dự án, Giám đốc sản phẩm và Cán bộ công nghệ. Giám đốc dự án sẽ chịu trách nhiệm và báo cáo trực tiếp trước Ban lãnh đạo tập đoàn về toàn bộ dự án, trong khi Giám đốc sản phẩm sẽ làm việc cùng các đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, bệnh nhân, người nhà để tìm hiểu nhu cầu, cơ hội và xây dựng hệ thống. Cán bộ công nghệ sẽ là một trong những nòng cốt trong việc phát triển sản phẩm, mang lại giá trị cho cộng đồng.

Chương trình cầu hiền được khởi động ngay từ hôm nay (6/12) với 2 hình thức: ứng cử và đề cử. Với hình thức ứng cử, CBNV vui lòng điền thông tin tại ĐÂY. Với hình thức đề cử, người F gửi email trực tiếp về địa chỉ cauhien@fpt.com.vn, tiêu đề [Vị trí] - [Tên ứng viên được đề cử]. Trong email cần ghi rõ đơn vị công tác và 3 lý do anh/chị cho rằng đây là nhân tố FPT đang tìm kiếm. Đặc biệt với vị trí Giám đốc dự án, CBNV đề cử thành công sẽ nhận ngay khoản referral bonus 25.000 gold (tương đương 25 triệu đồng) sau khi ứng viên gia nhập dự án.

Thời hạn nhận hồ sơ kéo dài đến 23h59 ngày 9/12. Toàn bộ thông tin của ứng viên và người đề cử được cam kết bảo mật trước, trong và sau thời gian chương trình.

Với quyết tâm “phải táo bạo, đánh đến cùng, tổ chức những đơn vị mới, tập hợp lực lượng trong toàn Tập đoàn để có những bứt phá mới”, Ban lãnh đạo FPT hy vọng chiêu mộ được những cá nhân máu lửa, dám đổi mới, dám nhận thách thức. Đặc biệt, ứng viên cần có tâm huyết với dự án, yêu và hiểu FPT, có mong muốn tạo ra sự thay đổi trong mô hình khám chữa bệnh, đem lại sức khoẻ và niềm vui cho hàng triệu gia đình Việt. 

Với sự đầu tư nghiêm túc, dài hạn từ phía Tập đoàn, “Người được chọn" sẽ là những chú phượng hoàng đầu tiên chắp cánh cho sự “tái sinh" của FPT trong kỷ nguyên mới.  

Theo Ban Nhân sự FPT, “Người được chọn" là phát súng mở đầu cho chuỗi chương trình cầu hiền trên phạm vi toàn tập đoàn với mục tiêu tìm kiếm những nhân tố trẻ, có tâm huyết và tiềm năng mạnh mẽ để cùng Tập đoàn vươn đến mục tiêu “Bốn Nhất".

Để trở thành “Người được chọn", ứng viên sẽ trải qua 3 vòng:

Vòng 1 (từ 6/12 đến 9/12): Nhận hồ sơ ứng cử hoặc đề cử. Với hình thức ứng cử, ứng viên điền thông tin tại ĐÂY. Với hình thức đề cử, anh/chị vui lòng gửi email cho Ban Nhân sự FPT tại địa chỉ cauhien@fpt.com.vn, với tiêu đề: [Vị trí] - [Tên ứng viên được đề cử]. Trong email cần ghi rõ đơn vị công tác và 3 lý do anh/chị cho rằng đây là nhân tố FPT đang tìm kiếm.

Vòng 2 (từ 10/12 đến 13/12): Ứng viên hoàn thiện hồ sơ và xây dựng đề án. Sau khi sơ loại vòng 1, các ứng viên phù hợp sẽ nhận được đề bài và form CV từ Ban Nhân sự FPT. Ứng viên gửi bài làm cho Hội đồng giám khảo qua email.

Vòng 3 (từ 14/12 đến 17/12): Các ứng viên vượt qua vòng 2 sẽ phỏng vấn trực tiếp cùng Hội đồng giám khảo là lãnh đạo tập đoàn.

Ý kiến

()