Chúng ta

‘F-Ville sẽ là cái nôi của khu Công nghệ cao Hòa Lạc’

Thứ năm, 14/11/2013 | 18:14 GMT+7

“Tôi mong FPT sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ cho CNTT, góp phần đưa Việt Nam trở thành một điểm sáng trong bản đồ CNTT thế giới. Tôi cũng tin tưởng FPT sẽ đạt được giấc mơ lãng mạn nhưng cũng rất hiện thực của mình, trở thành tập đoàn toàn cầu về dịch vụ thông minh”, Bộ trưởng Bộ Khoa học - Công Nghệ Nguyễn Quân nhấn mạnh .
> Trao chìa khóa nhà danh dự tại Lễ khai trương F-Ville / 'Giấc mơ 20 năm về Hòa Lạc trở thành hiện thực'

Để tham gia buổi lễ khai trương tòa nhà F-Ville, ngay từ 13h ngày 13/11, đoàn xe của khách mời và CBNV FPT đã xuất phát từ tòa nhà FPT Cầu Giấy lên Khu CNC Hòa Lạc. Sau quãng đường khoảng 30 km, từ xa, mọi người đã thấy tòa nhà F-Ville với những tấm chắn nắng màu nâu, có hoa văn hạt gạo cách điệu bao phủ ngôi nhà, nổi bật dưới ánh mặt trời buổi chiều. Nhà ăn cũng đã hoàn thiện và đi vào hoạt động với hai khu riêng, tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho CBNV. Các cây xanh trong khuôn viên của F-Ville đã bắt đầu tươi tốt, vươn lên đón ánh sáng.

a

Các khách mời trò chuyện, gặp gỡ trước khi dự lễ. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Chị Chu Thanh Hà, Phó TGĐ FPT, rất ấn tượng với sự “thay da đổi thịt” nhanh chóng của F-Ville so với buổi lễ xuất quân. “Tôi rất vui và tự hào khi thấy Làng phần mềm F-Ville rất đẹp và khang trang, không thua kém các campus của nước ngoài. Đây là bước tiến vượt bậc của FPT Software nói riêng và FPT nói chung trong việc trang bị cơ sở vật chất cho các lập trình viên, giúp họ có điều kiện làm việc tốt nhất, phát huy trí sáng tạo và mang lại những thành công vượt trội cho công ty”, chị Hà vui vẻ cho biết.

a

Các khách hàng trồng cây lưu niệm, ghi dấu ấn tại F-Ville. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu, lãnh đạo FPT và quan khách đã tham gia lễ trồng cây lưu niệm tại trụ sở mới của FPT Software. Các cây lộc vừng, đại, đa, osaka đỏ, osaka vàng, anh đào Nhật Bản… xanh tươi là món quà các khách hàng thân thiết gửi tặng F-Ville, đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp, vững bền của hai bên.

a

Anh Trương Gia Bình gặp gỡ và trò chuyện với các khách hàng trước buổi lễ. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Đúng 14h30, hơn 200 khách mời và CBNV FPT Software đã có mặt tại hội trường F-Ville. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Quân - Bộ trưởng Bộ Khoa học - Công nghệ, ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Hideo Suzuki – Phó Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam, ông Phạm Đại Dương - Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc, ông Nguyễn Văn Lạng - nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ, Giáo sư Đặng Hữu - nguyên Trưởng Ban Khoa giáo Trung ương, nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học - Công nghệ và Giáo sư Chu Hảo - nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học - Công nghệ.

Về phía khách hàng có ông Nakamura Toshinori - TGĐ SDNA, ông Kaichiro Sakuma - TGĐ HiSOL cùng đông đảo đại diện lãnh đạo các khách hàng Nhật Bản của FPT Software.

a

Các khách mời và lãnh đạo FPT trong lễ khai trương F-Ville. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Theo Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình, cách đây 20 năm, Giáo sư Chu Hảo cùng người FPT đã được đến thăm các khu công nghệ cao ở Đài Loan, Ấn Độ và nhiều nước trên thế giới . “Từ đó, chúng tôi đã mơ ước Việt Nam cũng sẽ có một khu công nghệ cao quốc gia, có một môi trường thật đẹp để trở thành trung tâm của khoa học công nghệ, trí tuệ của đất nước, đi cùng với thời đại. Chúng tôi cũng ước mơ có một trường đại học đạt chuẩn quốc tế, có phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu tiếp cận công nghệ cao của thế giới. Mơ ước có hàng ngàn, hàng vạn bạn trẻ từ các làng quê Việt Nam có cơ hội học và ứng dụng công nghệ cao", anh Trương Gia Bình bày tỏ.

a

Anh Bình bày tỏ lòng tri ân đến sự giúp đỡ của Đại sứ quán Nhật Bản, Bộ Ngoại giao Nhật Bản… đã tài trợ, giúp đỡ rất lớn để xây dựng và phát triển khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Ảnh: Nguyên Anh.

"Tôi cũng xin gửi lời tri ân đến các vị khách mời đã không quản đường xa đến chia sẻ một điểm son trong giấc mơ của người FPT. Sự hiện diện của quý vị khiến chúng tôi rất hạnh phúc vì công sức của rất nhiều người trong hàng chục năm qua đã đóng góp cho chúng ta có được buổi lễ khai trương ngày hôm nay”, anh tiếp lời.

Xem clip phát biểu của anh Trương Gia Bình tại đây

Buổi lễ diễn ra đúng dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập mối quan hệ truyền thống hữu nghị, ngoại giao của Việt Nam – Nhật Bản. Nhân dịp này, anh Bình cũng bày tỏ lòng tri ân đến sự giúp đỡ của Đại sứ quán Nhật Bản, Bộ Ngoại giao Nhật Bản… đã tài trợ, giúp đỡ rất lớn để xây dựng và phát triển khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Đặc biệt, anh nhấn mạnh quan hệ đối tác tốt đẹp, dựa trên niềm tin gắn bó lâu dài giữa FPT và Hitachi. Anh cho biết, trong cuộc trò chuyện mới đây, TGĐ Hitachi, ông Kaichiro Sakuma đã dự kiến khối lượng công việc sẽ tăng lên 5 lần trong thời gian tới, hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho hai bên.

“F-Ville đã hoàn thành nhưng giấc mơ của chúng tôi vẫn đang tiếp diễn. Giấc mơ tiếp theo là 3 năm tới sẽ có 3 khu nhà mới lớn gấp 3 lần F-Ville hiện tại, đáp ứng khoảng 5.000 công việc. Năm 2020, tập đoàn FPT ước mơ sẽ có 100.000 sinh viên, tức là chuẩn bị công việc cho khoảng 85.000 người. Khi ấy, Đại học FPT sẽ có khoảng 100.000 sinh viên với hai ngoại ngữ 'chìa khóa' là tiếng Anh và tiếng Nhật. Tôi mong rằng các vị các lãnh đạo Nhà nước, khách quý tiếp tục giúp đỡ FPT để giấc mơ 100.000 bạn trẻ được tiếp xúc với công nghệ cao trở thành hiện thực”, anh Bình bộc bạch.

a

Phó đại sứ Đại sứ quán Nhật Bản Hideo Suzuki cũng bày tỏ niềm ngưỡng mộ và tự hào đối với những thành công của FPT. Ảnh: Nguyên Anh.

Phó đại sứ Đại sứ quán Nhật Bản Hideo Suzuki cũng bày tỏ niềm ngưỡng mộ và tự hào đối với những thành công của FPT cũng như mối quan hệ tốt đẹp của Việt Nam - Nhật Bản. Ông nhấn mạnh: “FPT Software là doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Việt Nam và có mối quan hệ sâu sắc với Nhật Bản. Năm 2012, doanh thu công ty đạt 81,5 triệu đô la Mỹ, trong đó có hơn 50% đến từ thị trường Nhật Bản. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của nền kinh tế hiện nay, FPT Software đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của các doanh nghiệp Nhật Bản”.
Theo ngài Phó đại sứ, mối quan hệ Việt Nam - Nhật Bản đang phát triển mạnh mẽ trên nhiều khía cạnh từ kinh tế, chính trị đến mối quan hệ của nhân dân hai nước và FPT Software là một trong những biểu tượng cho mối quan hệ tốt đẹp đó.

Bộ trưởng Bộ Khoa học - Công nghệ Nguyễn Quân đề cao vai trò và vị trí của khu CNC Hòa Lạc trong sự phát triển của đất nước. Làng phần mềm F-Ville là cái nôi của khu CNC tương lai. Tại đây, FPT đã bố trí 1.700 kỹ sư CNTT làm việc với các khách hàng Nhật Bản trong giai đoạn 1 của dự án. Bộ Khoa học - Công nghệ đánh giá cao việc FPT đã lựa chọn Hòa Lạc làm nơi đặt trụ sở của Đại học FPT và F-Ville, đánh dấu bước tiến quan trọng đưa nơi đây thành khu CNC quốc gia.

a

Bộ trưởng Bộ Khoa học - Công nghệ Nguyễn Quân đề cao vai trò và vị trí của khu CNC Hòa Lạc trong sự phát triển của đất nước. Ảnh: Nguyên Anh.

Bộ trưởng cũng đánh giá cao những cam kết của FPT trong việc mang lại điều kiện làm việc tốt nhất cho CBNV của mình, với không gian làm việc hiện đại, thân thiện với môi trường. Ông cũng mong muốn FPT sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ cho CNTT, góp phần đưa Việt Nam trở thành một điểm sáng trong bản đồ CNTT thế giới.

“Là cơ quan chủ quản của Khu CNC Hòa Lạc, Bộ Khoa học - Công nghệ cam kết sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất về cơ sở hạ tầng và môi trường đầu tư để hỗ trợ cho sự phát triển của các nhà đầu tư nói chung và FPT nói riêng. Nhân dịp này, tôi chúc FPT đạt được giấc mơ rất lãng mạn nhưng cũng rất hiện thực của mình, trở thành tập đoàn toàn cầu về dịch vụ thông minh”, Bộ trưởng nhấn mạnh.

Ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Chính phủ Nhật Bản đã giúp đỡ Chính phủ Việt Nam nói chung và lĩnh vực công nghệ phần mềm của Việt Nam nói riêng. Đồng thời, Bộ trưởng cũng gửi lời chúc đến mối quan hệ hữu nghị, tốt đẹp và vững bền của hai nước trong thời gian qua.

a

Lễ cắt băng khánh thành tòa nhà F-Ville. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Đại diện khách hàng Nhật Bản, ông ông Kaichiro Sakuma, TGĐ công ty Hitachi Solutions, chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được tham gia buổi lễ khai trương ngôi nhà mới của các bạn và muốn gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Rất nhiều quý vị có mặt trong buổi lễ đã thể hiện mối quan hệ tuyệt vời giữa hai nước. Chúng tôi đang tập trung phát triển kinh doanh ở khu vực Đông Nam Á, trong đó dự án đường sắt đô thị TP HCM là bước đầu tiên. Chìa khóa của những hoạt động này là CNTT và tập đoàn Hitachi muốn liên kết với tập đoàn FPT về các giải pháp CNTT để thực hiện tốt dự án này”, ông bày tỏ.

Theo ông, buổi lễ là dịp rất đặc biệt khi đúng dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao hai nước và 10 năm kỷ niệm quan hệ hợp tác FPT và Hitachi. Đây cũng là năm hai bên đạt được ước mơ có quy mô 500 người làm việc mỗi tháng khiến buổi lễ càng thêm ý nghĩa.

“Chúng tôi được biết khu CNC Hòa Lạc là cái nôi tập trung công nghệ tiên tiến nhất của quốc gia. Tôi tin rằng giấc mơ của Chủ tịch Trương Gia Bình đưa F-Ville trở thành đại bản doanh của FPT sẽ sớm thành hiện thực và FPT Software sẽ ngày càng thành công hơn nữa”, ông tin tưởng.

Buổi lễ khai trương diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm, đề cao tình hữu nghị tốt đẹp và thấm đượm nét văn hóa truyền thống của hai nước. Tiết mục đồng diễn môn võ thuật truyền thống Vovinam đại diện cho vẻ đẹp và sức mạnh của con người Việt Nam do các sinh viên FPT trình diễn đã hâm nóng khí thế buổi lễ. Các khách hàng Nhật Bản cùng các vị khách mời chăm chú theo dõi phần trình diễn với nụ cười trên môi cùng ánh mắt ngạc nhiên, thích thú.

a

Tiết mục múa Yosakoi mang nét đẹp truyền thống của xứ sở hoa anh đào do các sinh viên Việt Nam trình diễn. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Đặc biệt, tiết mục múa Yosakoi mang nét đẹp truyền thống của xứ sở hoa anh đào do các sinh viên Việt Nam trình diễn đã khiến các vị khách mời Nhật Bản đặc biệt ấn tượng. Đây là điệu múa khởi nguồn từ thành phố Kochi (Nhật Bản), thường biểu diễn trong lễ hội Awa odori được tổ chức từ ngày 12 đến 15/8 hằng năm. Các em sinh viên biểu diễn mặc trang phục truyền thống màu xanh thể hiện những động tác vừa uyển chuyển, vừa mạnh mẽ, dứt khoát, mang nét đẹp đặc trưng của điệu múa diễu hành trên đường phố đất nước Phù Tang.

Nghi lễ cắt băng khánh thành tòa nhà diễn ra trang trọng. Đại diện các vị khách quý, khách hàng Nhật Bản và Ban lãnh đạo FPT đã lên cắt tấm băng đỏ trong những tràng pháo trang kim lấp lánh, tiếng vỗ tay rộn rã, tiếng trống hội sôi động và nụ cười, niềm hân hoan của người FPT.

Con rồng vàng đại diện cho nét đẹp của Việt Nam do 9 chàng trai mặc trang phục áo đỏ truyền thống biểu diễn những màn múa chào mừng đặc sắc, tôn thêm khí thế trang trọng, ấm cúng của buổi lễ. Hầu hết khách hàng Nhật Bản đều bày tỏ sự ấn tượng và ngưỡng mộ tới các tiết mục độc đáo, mang đậm nét văn hóa của đất nước con rồng cháu tiên.

a

Rồng vàng - biểu tượng văn hóa của đất nước con rồng cháu tiên trong lễ khai trương. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Chú rồng vàng tiếp tục dẫn đường đưa các vị quan khách tham gia nghi lễ mở cửa F-Ville, đánh dấu giây phút chính thức đưa ngôi nhà mới vào hoạt động và mở ra cánh cửa tương lai mới tươi sáng hơn cho FPT Software nói riêng và FPT nói chung. Hàng lễ tân gồm những nam thanh nữ tú đứng hai bên chào đón khách vào nhà mới bằng những nụ cười rạng rỡ và những tràng pháo tay rộn rã. Pháo trang kim lấp lánh trong không gian càng tôn thêm niềm vui và sự háo hức của toàn thể người FPT.

Ấn tượng trước không khí trang trọng, ấm cúng và đầy hứng khởi của buổi lễ, anh Dương Thành Nhân, FPT Software, cho biết: “Lễ khai trương khiến chúng tôi thêm hân hoan, tin tưởng và yêu thích nơi làm việc mới. Hy vọng với ‘thiên thời, địa lợi, nhân hòa" như hôm nay sẽ đánh dấu sự khởi đầu tuyệt với nhất của FPT Software, giúp CBNV có thêm sức mạnh, lòng quyết tâm tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, những chân trời mới, đóng góp cho thành công của tập đoàn”.

Theo anh Lê Vĩnh Thành, Giám đốc FSU17, FPT Software, các khách hàng Nhật Bản có ấn tượng tốt đẹp về FPT sau khi tham gia lễ trồng cây, đi tham quan văn phòng F-Ville và Đại học FPT. Mọi người đều thích vẻ đẹp của tòa nhà mới gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành, thoáng đãng, thích hợp để khơi gợi sự sáng tạo của CBNV, góp phần tăng năng suất và chất lượng dự án. “Đặc biệt, đây lại là nơi dành riêng cho các lập trình viên làm việc ở thị trường Nhật Bản nên họ rất hài lòng và bày tỏ sự trân trọng cũng như đánh giá cao tinh thần và thiện chí hợp tác của FPT”, anh Thành cho biết.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình và Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đã trao mô hình chìa khóa cho anh Lê Thế Hùng, thành viên Hội đồng Sáng lập, nguyên Phó TGĐ FPT Software, một nhân vật lịch sử có công rất lớn đối với việc hình thành F-Ville. “Anh Hùng thường hay nói mình đã về hưu nhưng với tôi và FPT Software, anh Hùng chưa bao giờ nghỉ hưu cả”, anh Tiến bộc bạch.

a

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình và Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đã trao mô hình chìa khóa cho anh Lê Thế Hùng. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

“Tôi nhớ cách đây 20 năm dưới sự lãnh đạo của bác Đặng Hữu, Hòa Lạc đã được lựa chọn để trở thành khu CNC quốc gia, mơ ước của đất nước ta lúc bấy giờ. Theo dự kiến ban đầu, năm 2005 sẽ hoàn thành giai đoạn 1, 2012 hoàn thành giai đoạn 2 và 2020 hoàn thành giai đoạn 3 nhưng nay mới chỉ hoàn thành giai đoạn 1. Mặc dù chậm hơn dự kiến song tôi tin rằng, F-Ville vẫn tiếp tục phát triển. Tôi hy vọng chúng ta sẽ cùng cố gắng đưa F-Ville trở thành một biểu tượng của khu phần mềm Việt Nam”, anh Thế Hùng chia sẻ.

Các khách quý cùng Ban lãnh đạo FPT lên sân khấu nâng ly khai tiệc, hô vang khẩu hiệu “Việt Nam - Japan” tạo nên không khí rộn rã, hứng khởi. Các khách hàng Nhật Bản hào hứng hô vang theo với những nụ cười rạng rỡ. Bữa tiệc ấm áp, vui vẻ với các món ăn mang hương vị truyền thống Việt Nam đã ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng những người bạn lớn xứ Phù Tang.

Trong đêm Gala Dinner, các vị khách quý của xứ sở hoa anh đào đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm nét đẹp truyền thống của Việt Nam đồng thời ghi dấu ấn sáng tạo của người FPT Software. Trong đó, nổi bật nhất là các tiết mục dân gian Việt Nam trong chương trình "Văn hóa làng Việt" diễn ra song song trong thời gian "Gala Dinner". Chương trình với chủ đề "Cuder trong nước ngoài Tây" đã mang lại không khí thân thiện, sôi động và ấm áp cho các vị khách có mặt tại buổi lễ.

Các lãnh đạo FPT cùng biểu diễn ca khúc "Chú Cuder ở bản Ville", một sáng tác vui nhộn và ý nghĩa về ngôi nhà mới F-Ville. Tiết mục tạo ra không khí sôi nổi và đậm chất STCo của FPT khiến khách mời rất hào hứng, vỗ tay theo nhịp bài hát.

a

Tiết mục dân ca quan họ Bắc Ninh "Mời trầu" thể hiện lòng hiếu khách của người Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Bài dân ca quan họ Bắc Ninh "Mời trầu" mở màn đêm nhạc dân gian của "Gala Dinner", thể hiện lòng hiếu khách của người FPT nói riêng và người Việt Nam nói chung. Trong khi hát, các nữ diễn viên xinh đẹp trong trang phục áo yếm, váy đen truyền thống của phụ nữ Việt Nam xưa đi xuống mời trầu quan khách, thể hiện lòng trân trọng và tạo sự giao lưu thân thiết với khách mời.

Chủ đề xuyên suốt của chương trình là chàng Cuder đi mở cõi từ miền Bắc, miền Nam, miền Trung cho tới các thị trường nước ngoài. Với hành trình đi lập cõi miền Nam, các nghệ sĩ đã biểu diễn tiết mục "Lý Ngựa ô", một bài dân ca Nam Bộ nổi tiếng trong tiếng nhạc sôi động, thu hút nhiều quan khách nhún nhảy, vỗ tay theo điệu nhạc vui nhộn. Điệu múa chén Cung đình Huế đánh dấu hành trình đi mở cõi miền Trung với phần trình diễn mang vẻ đẹp dịu dàng, uyển chuyển của các cô gái Việt Nam. Tiếp đó là tiết mục độc tấu đàn bầu "Đất nước tôi", một bài hát về vẻ đẹp đất nước và tình yêu tổ quốc của người Việt Nam, tạo không khí lắng đọng, nhẹ nhàng cho bữa tiệc thêm hương sắc.

a

Nhạc sỹ Nguyễn Cường (đội mũ) cùng các lãnh đạo FPT hát và nhảy trong đêm Gala. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Ấn tượng nhất là sự sự xuất hiện bất ngờ của nhạc sĩ Nguyễn Cường, anh đã song ca 3 bài liên tiếp với các lãnh đạo FPT và các khách hàng Nhật Bản. Âm hưởng của những bài ca núi rừng Tây Nguyên đã mang lại bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt nhất. Mọi người đều lên sân khấu, say sưa nhảy và múa hát theo điệu nhạc, hâm nóng cả đêm tiệc.

Điệu múa say đắm, quyến rũ của các cô gái Ấn Độ thể hiện chặng đường của chàng Cuder khi đến với đất nước xinh đẹp này. Toàn thể khách mời trong hậu trường không thể rời mắt khỏi những cô gái xinh đẹp trong những điệu múa, những động tác lắc hông điêu luyện, đẹp mắt.

a

Tiết mục nhảy sạp thú vị và được khách mời yêu thích nhất tại đêm tiệc. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Khi chàng Cuder đến với xứ sở hoa anh đào tươi đẹp, là lúc ca khúc Hana, dân ca Okinawa do Lê Hải Vân, FPT Software, trình bày vang lên sôi nổi. Ca khúc “Depend on you” do Hoàng Thị Hoài và Iruka, FPT Software, thể hiện đã thu hút nhiều khách hàng Nhật Bản lên sân khấu nhún nhảy theo điệu nhạc. Đặc biệt, tiết mục đồng ca bài hát “Ashita ga arusa” do các khách mời và lãnh đạo FPT Software cùng trình bày diễn ra sôi nổi, ấn tượng. Cả hội trường say sưa trong điệu nhạc và tiếng hát.

Bài dân ca miền tây nước Mỹ mang tên “Osuzana” ghi dấu hành trình của chàng Cuder đến với thị trường lớn nhất thế giới. Tất cả mọi người cùng lên sân khấu bắt chước những động tác hài hước trong video clip khiến khán giả phía dưới được một tràng cười nghiêng ngả. Khi trở về nước cũng là lúc kết thúc hành trình của chàng Cuder với phần nhảy sạp. Tiết mục thu hút sự tham gia đông đảo của Ban lãnh đạo FPT Software và các khách hàng Nhật Bản. Những nụ cười rạng rỡ xen lẫn niềm thích thú, hân hoan hiện rõ trên gương mặt mọi người khi cùng nhảy theo nhịp gõ trong tiếng nhạc rộn rã. Những người bạn thân thiết của FPT tỏ ra đặc biệt ấn tượng và hào hứng với màn nhảy múa mang đậm nét đẹp văn hóa Tây Bắc Việt Nam.

Bài dân ca Quan họ Bắc Ninh “Người ơi người ở đừng về” ngọt ngào, tha thiết đã khép lại chương trình lễ khai trương với những nụ cười, niềm hân hoan và cả sự tiếc nuối. Lãnh đạo FPT đã trao cho những người bạn lớn chiếc khăn lụa in logo tập đoàn để thể hiện tấm thịnh tình và lòng hiếu khách của người FPT.

“Buổi lễ đã kết thúc nhưng tương lai tươi sáng, tràn đầy niềm tin và hy vọng của FPT chính thức mở ra. Tôi tin rằng FPT sẽ thành công hơn nữa, không chỉ trên thị trường Nhật Bản mà còn trên mọi thị trường khác trên thế giới. F-Ville sẽ ghi dấu ấn đẹp nhất, hướng tới tương lai trở thành biểu tượng cho khu phần mềm của Việt Nam”, chị Nguyễn Lê Phương Minh, FPT Softawre hy vọng.

Nguyễn Nhàn
Clip: Phong Anh

Ý kiến

()