Chúng ta

Ưu đãi giảm giá 40% thương hiệu Paula’s Choise từ Fbeauty

Thứ bảy, 6/2/2021 | 13:28 GMT+7

Tiếp nối thành công của năm 2020 khi trở thành Top 3 đại lý lớn nhất của Paula’s Choice Việt Nam với doanh số ấn tượng, Tết Tân Sửu này FBeauty tri ân người nhà F với ưu đãi độc quyền giảm giá lên đến 40% toàn bộ sản phẩm của Paula’s Choice.

Xây dựng thương hiệu chăm sóc da an toàn và tự nhiên Paula’s Choice là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu ở thị trường Mỹ và Canada. Thương hiệu này luôn đề cao sự lành tính, dịu nhẹ và được điều chế dựa theo các công trình khoa học được công bố rộng rãi.

1-1-1-1370-1612513726.jpg

Dung dịch tẩy tế bào chết với công thức dạng lỏng, mỏng nhẹ thích hợp cho mọi loại da.

Dung dịch tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting BHA 2% Liquid được xem là “siêu phẩm” trong điều trị da sần sùi do mụn ẩn dưới da, gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Sản phẩm có tác dụng loại bỏ da chết cả trên bề mặt da và cả sâu bên trong lỗ chân lông. Công thức dạng lỏng, mỏng nhẹ thích hợp cho mọi loại da với thành phần chứa Acid Salicylic giúp chống khuẩn, làm mờ các vết thâm và giảm dần mụn đầu đen. Với ưu đãi Tết Tân Sửu này, sản phẩm được bán với giá ưu đãi chỉ 254.000 đồng.

Tinh chất trị thâm nám Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment là sản phẩm được đặc chế để làm mờ vết nám sâu, tàn nhang, eczema, nếp nhăn cũng như các vấn đề của da ửng đỏ, da nhạy cảm, khi làm đều màu da và chống lại những tác nhân gây lão hóa trên da. Tinh chất còn có tác dụng làm mịn và săn chắc da bằng cách thúc đẩy tái tạo tế bào và kích thích sản xuất collagen. Với công dụng ưu việt như vậy, sản phẩm rất phù hợp với chị em văn phòng vì tính tiện dùng và giá cả phải chăng chỉ với 319.000 đồng từ ưu đãi của Fbeauty.

Bên cạnh đó, tinh chất chống lão hóa làm sáng da Resist C15 Super Booster cũng là sự kết hợp hoàn hảo giữa Vitamin C, Vitamin E và peptide kích thích sản sinh collagen giúp tăng cường bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa. Với công dụng nhanh chóng làm sáng da, giảm nám, đốm nâu cải thiện các nếp nhăn dưới da và các vùng da không đều màu, tinh chất C15 trở thành sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Paula’s Choise trong thời gian qua với giá ưu đãi chỉ 1.600.000 đồng.

3-2-3253-1612513726.jpg

Resist C15 Super Booster là sự kết hợp hoàn hảo giữa Vitamin C, Vitamin E và peptide kích thích sản sinh collagen.

Mùa đông khô hành thì không thể thiếu kem dưỡng ẩm mềm mịn Paula's Choice Resit Anti-Aging Clear Skin Hydrator 10ml với sự kết hợp hoàn hảo của bộ ba thành phần đỉnh cao: niacinamide, vitamin C, adenosine cùng các chất chống oxy hóa siêu mạnh trong một công thức ưu việt. Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator hỗ trợ tối ưu cải thiện cấu trúc da, xóa mờ nếp nhăn, tinh chỉnh chỗ chân lông và sắc da không đồng đều với giá ưu đãi chỉ 319.000 đồng.

Sau cùng, kem chống nắng phổ rộng dưỡng ẩm 30 Paula's Choice Hydratlight Shine FreeDaily Mineral Conplex SPF 30 60ml là sản phẩm không thể thiếu dù đông hay hè. Kem chống nắng này phù hợp với các làn da mụn, nhiều dầu khi có kết cấu sản phẩm lỏng, siêu nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính. Sản phẩm giàu chất làm dịu da cũng như kích thích sản sinh collagen, hỗ trợ se khít lỗ chân lông đang được bán với giá ưu đãi 509.000 đồng.

Ngoài các sản phẩm “bestseller” trên, Fbeauty còn phân phối rất nhiều các sản phẩm “đình đám” khác của thưng hiệu Paula’s Choice trong đợt sale dịp Tết Tân Sửu này.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()