Chúng ta

Hi FPT 5.0 thêm tính năng điều khiển Wi-Fi từ xa

Thứ sáu, 8/11/2019 | 16:00 GMT+7

Với tính năng quản lý Modem Internet của ứng dụng Hi FPT 5.0, người dùng có thể quản lý việc đóng/mở Wi-Fi từ xa hoặc hẹn giờ sử dụng tiện lợi các dịch vụ của Truyền hình FPT.

Với nội dung truyền hình đa dạng, vui tươi dễ thu hút các em nhỏ lứa tuổi tiểu học, THCS ngồi hàng giờ liên tiếp trên màn hình TV là mối lo lắng của các bậc phụ huynh khi vắng nhà. Nắm bắt được xu hướng chung đó, Hi FPT tích hợp tính năng tắt/mở Wi-Fi từ xa và hẹn giờ sử dụng tiện lợi để quản lý khung giờ xem TV của các con. Như vậy, thông qua Modem Internet, Hi FPT trở thành ‘bảo mẫu trong nhà’ cho các bậc phụ huynh. 

Bên cạnh đó, chỉ với vài thao tác đơn giản trên chiếc điện thoại smart phone, các bố/mẹ có thể thiết lập nội dung hình ảnh, phim truyện, âm nhạc phù hợp cho các con thông qua tiện ích Giám sát trẻ em của Truyền hình FPT. Tính năng này cho phép người dùng thiết lập nội dung bằng mật khẩu (mã khoá), lựa chọn khung thời gian hợp lý cùng thời lượng theo dõi.

wifi-9959-1573200233.jpg

Tính năng Modem Internet cho người dùng nhiều tiện ích quản lý nội dung, thời gian theo dõi TV. Ảnh: ĐVCC.

Với những tiện ích này, Hi FPT được gọi là “siêu ứng dụng” quản lý dịch vụ Internet đầu tiên tại Việt Nam dành cho người tiêu dùng. Việc phát triển ứng dụng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm quản lý dịch vụ FPT Telecom từ xa, hiện đại hơn, sử dụng công nghệ thay thế cách làm “truyền thống”. Qua mỗi phiên bản được nâng cấp thì số lượng người sử dụng và tương tác qua Hi FPT ngày càng tăng lên, số lượt sử dụng các tính năng self-service cũng được khách hàng tin tưởng và sử dụng ngày càng nhiều.

Hi FPT phiên bản 5.0 chính thức ra mắt vào ngày 22/10. So với phiên bản 4.8.1, Hi FPT 5.0 được tạo thêm nhiều tính năng mang tính công nghệ cao về đối tượng sử dụng, liên kết dịch vụ cùng các tính năng quản lý từ xa.

Về đối tượng sử dụng, Hi FPT phiên bản 5.0 có nhiều trải nghiệm tiện ích hướng đến cả khách hàng tiềm năng, những người quan tâm tới app và công nghệ, thay vì chỉ tập trung vào khách hàng hiện hữu như trước.

Dịch vụ bảo mật cũng được tích hợp theo xu thế công nghệ và thói quen người dùng. Cụ thể, người dùng có thể đăng nhập vào ứng dụng qua nhiều hình thức: số điện thoaị, tài khoản Facebook cá nhân, Google. Các ứng dụng bảo mật: Face ID, PIN, touch ID cũng được tích hợp phù hợp với thiết bị sử dụng của khách hàng.

Bên cạnh những tính năng mới, Hi FPT 5.0 vẫn giữ nguyên một số tiện ích của V4.8.1. Với 4 năm phát triển, Hi FPT liên tiếp ra mắt các phiên bản mới liên tục cung cấp thêm nhiều tính năng quản lý dịch vụ từ xa cho khách hàng, số lượt tương tác qua Hi FPT ngày càng tăng cao. Khối lượng yêu cầu qua Hi FPT tăng đều qua các tháng, số lượt sử dụng các tính năng self-service cũng được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều.

Hi FPT là những tiện ích chăm sóc khách hàng Internet băng rộng và truyền hình trả tiền đầu tiên tại Việt Nam. Bằng các thao tác trực tiếp, khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý sự cố, tra cứu nhanh thông tin dịch vụ, thanh toán cước trực tuyến, quản lý dữ liệu sử dụng… Đây là các ứng dụng được FPT Telecom phát triển nhiều công nghệ, tăng tiện lợi sử dụng cho khách hàng

Hà Trần

Ý kiến

()