Chúng ta

FPT Telecom ra mắt ứng dụng Hi FPT 5.0 cho mọi người dùng

Thứ ba, 22/10/2019 | 09:25 GMT+7

Thay vì chỉ dành cho khách hàng hợp đồng dịch vụ với FPT Telecom, ứng dụng Hi FPT phiên bản mới mang lại nhiều tiện ích cho cả khách hàng tiềm năng, những người quan tâm tới app.

Phiên bản Hi FPT 5.0 của FPT Telecom sẽ chính thức được ra mắt toàn bộ người dùng trong ngày 22/10. So với phiên bản 4.8.1, Hi FPT 5.0 được tạo thêm nhiều tính năng mang tính công nghệ cao về đối tượng sử dụng, liên kết dịch vụ cùng các tính năng quản lý từ xa.

Về đối tượng sử dụng, Hi FPT phiên bản 5.0 có nhiều trải nghiệm tiện ích hướng đến cả khách hàng tiềm năng, những người quan tâm tới app và công nghệ, thay vì chỉ tập trung vào khách hàng hiện hữu như trước.

Dịch vụ bảo mật cũng được tích hợp theo xu thế công nghệ và thói quen người dùng. Cụ thể, người dùng có thể đăng nhập vào ứng dụng qua nhiều hình thức: số điện thoaị, tài khoản Facebook cá nhân, Google. Các ứng dụng bảo mật: Face ID, PIN, touch ID cũng được tích hợp phù hợp với thiết bị sử dụng của khách hàng.

hiFPT-4559-1571710656.png

Ứng dụng Hi FFPT hướng đến toàn bộ người dùng. Ảnh: ĐVCC

Bên cạnh đó, Hi FPT 5.0 còn có thêm nhiều ứng dụng hữu ích về lịch phát sóng các kênh truyền hình, nhắc lịch chương trình yêu thích, đang phát sóng… Giao diện cùng logo của Hi FPT cũng được thay đổi sang màu xanh dịu mát, thân thiện, người dùng có thể trải nghiệm ‘nhà mới’ của HiFPT tại đây.

Theo đó, hệ thống sẽ tự cập nhật và đẩy xuống thiết bị của khách hàng phiên bản V5.0. Toàn bộ các app Hi FPT đang đăng nhập sẽ phải nhập mã OTP để kích hoạt lại cấu hình mới.

Bên cạnh những tính năng mới, Hi FPT 5.0 vẫn giữ nguyên một số tiện ích của V4.8.1. Với 4 năm phát triển, Hi FPT liên tiếp ra mắt các phiên bản mới liên tục cung cấp thêm nhiều tính năng quản lý dịch vụ từ xa cho khách hàng, số lượt tương tác qua Hi FPT ngày càng tăng cao. Khối lượng yêu cầu qua Hi FPT tăng đều qua các tháng, số lượt sử dụng các tính năng self-service cũng được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều.

Hi FPT là những tiện ích chăm sóc khách hàng Internet băng rộng và truyền hình trả tiền đầu tiên tại Việt Nam. Bằng các thao tác trực tiếp, khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý sự cố, tra cứu nhanh thông tin dịch vụ, thanh toán cước trực tuyến, quản lý dữ liệu sử dụng… Đây là các ứng dụng được FPT Telecom phát triển nhiều công nghệ, tăng tiện lợi sử dụng cho khách hàng

FPT Telecom thành lập ngày 31/12/1997, là một trong sáu công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Trong 22 năm phát triển lĩnh vực viễn thông, công ty thường tiên phong cung cấp sản phẩm dịch vụ theo xu hướng, đáp ứng trải nghiệm khách hàng.

Ngoài cung cấp dịch vụ Internet Băng thông rộng, sở hữu đường truyền SOC 1Gbps tốc độ cao, FPT Telecom phát triển các dịch vụ gia tăng trên nền tảng Internet như Dịch vụ truyền hình IPTV và OTT, Cloud, Home Sercurity... Đặc biệt FPT Telecom số hoá các hoạt động tương tác khách hàng qua ứng dụng thông minh như Hi FPT, hợp đồng điện tử, thanh toán online. Bên cạnh ứng dụng công nghệ, các quầy giao dịch, tổng đài chăm sóc khách hàng, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật tại hơn 200 quầy giao dịch toàn quốc được đào tạo bài bản, giúp khách hàng được chăm sóc tận tình.

Mới đây trong lễ trao giải Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2019 tổ chức tại Hà Nội ngày 22/3, FPT Telecom đã vượt qua Viettel và VNPT để trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc khách hàng năm 2019”. Đây là giải thưởng thường niên, do Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức, nhằm tìm ra nhà cung cấp dịch vụ mạng dẫn đầu sau khi đánh giá tám tiêu chí.

Hà Trần

Ý kiến

()