Chúng ta

FSB giúp sinh viên Việt Nam du học giá rẻ

Chủ nhật, 19/5/2019 | 14:43 GMT+7

Với mong muốn đem đến cho các bạn trẻ cơ hội du học, được học tập và trải nghiệm các chương trình MBA tại những trường đại học có uy tín trong khu vực và trên thế giới với mức giá chỉ bằng một nửa chi phí tự túc, Viện Quản trị & Công nghệ FSB phát triển chương trình đào tạo sau đại học, ngành Quản trị kinh doanh DAS++ (Graduate Diploma of Advanced Studies). 

Theo đó, chương trình DAS++ do FSB thiết kế tương đương một nửa thời lượng của một khóa học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) toàn thời gian. Học viên học 8 môn học tương đương 24 tín chỉ tại Việt Nam, bao gồm các kiến thức nền tảng và chuyên ngành về quản trị mà hầu hết các trường đại học trên thế giới yêu cầu trong các chương trình MBA. 

anh-das-1_1558090798.jpg

Sau khi hoàn thành chương trình DAS++, học viên tiếp tục đi du học tại các trường đại học đối tác của FSB ở Mỹ, Australia, Nga, Thái Lan, Đài Loan… và nhận bằng MBA của trường đối tác mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

Chương trình DAS++ thể hiện được tính linh hoạt ở chỗ, học viên không cần phải học toàn bộ chương trình MBA mà có thể học DAS++ tại Việt Nam trước để lấy kiến thức và tích lũy tín chỉ. Khi có đủ trải nghiệm, tài chính, điều kiện ngoại ngữ và thời gian, sinh viên đăng ký và làm thủ tục chuyển tiếp du học để lấy bằng MBA. Việc chia thành 2 giai đoạn cho phép học viên được học MBA tại cả hai quốc gia.

Bên cạnh đó DAS++ còn thể hiện được tính thực tiễn khi gắn kiến thức quản trị quốc tế với môi trường kinh doanh thực tiễn ở Việt Nam. Giai đoạn học tại Việt Nam cho phép học viên vừa học vừa làm, áp dụng ngay kiến thức được trang bị trên lớp vào công việc hằng ngày. 

Tổng học phí cho cả 2 giai đoạn DAS++ ở Việt Nam và MBA ở các trường đối tác chỉ bằng 50% so với học phí du học toàn thời gian tại nước ngoài. Không những thế, việc học DAS++ tại Việt Nam còn cho phép học viên tiết kiệm được chi phí sinh hoạt đắt đỏ tại các quốc gia hàng đầu như Mỹ, Nga, Úc… trong 1 năm mà vẫn có thể duy trì được công việc và thu nhập hiện tại.

Các trường ĐH công nhận chứng chỉ DAS++ tại FSB gồm: ĐH thành phố Seattle, Cao đẳng Elmhurst, ĐH Greenville (Mỹ); ĐH Australian Catholic, ĐH Tasmania (Australia); Học viện mạng Kinh doanh Quốc tế (Nga); ĐH Thương Mại Thái Lan (Thái Lan).

Viện Quản trị & Công nghệ FSB – ĐH FPT có 20 năm kinh nghiệm đào tạo Quản trị Kinh doanh, đã đào tạo ra hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Với uy tín về chất lượng giảng dạy, Viện đã được lọt vào Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal trong 5 năm liền từ 2011. Đại học FPT cũng được tổ chức QS Stars xếp hạng 3 sao trong đó, tiêu chí chất lượng Đào tạo đạt chuẩn 5 sao. Năm 2017 và 2018, chương trình MBA của FSB đã vinh dự lọt Top 30 chương trình MBA tốt nhất khu vực Đông Á do tổ chức Eduniversal bầu chọn hàng năm.

Chương trình DAS được FSB thiết kế tương đương với năm đầu tiên của khóa học MBA toàn thời gian. Học viên được phép lựa chọn 24 tín chỉ trong số 36 tín chỉ thuộc chương trình giảng dạy, tương đương với 08 học phần, bao gồm kiến thức cơ bản về quản trị mà hầu hết các trường đại học trên thế giới yêu cầu trong các chương trình MBA. Sau khi hoàn thành chương trình này, học viên được phép lựa chọn các trường đại học đối tác của FSB để chuyển đổi tín chỉ và tiếp tục học tập và nhận bằng MBA do trường đối tác cấp.

>>  'Tôi chọn FSB vì sự gần gũi, thực tế'

Diệu Anh

Ý kiến

()