Chúng ta

FPT Play về Nhì giải Best Cup 2016

Thứ năm, 17/11/2016 | 10:14 GMT+7

Ứng dụng của FPT Telecom đã đánh bật Zing MP3, đại diện của VNG, để lọt vào Top 3 hạng mục dịch vụ TV và video trực tuyến giải Best Cup 2016.

Tạp chí Thế giới Vi tính vừa công bố kết quả của chương trình bình chọn giải Sản phẩm Công nghệ thông tin - Truyền thông Ưa chuộng nhất lần thứ 20 (Best Cup 2016).

Giải Sản phẩm CNTT-TT Ưa chuộng Nhất 2016 bao gồm 24 chủng loại sản phẩm - dịch vụ, được chia thành 3 nhóm: Máy tính và thành phần, Thiết bị tiêu dùng và Ứng dụng và dịch vụ, tăng 4 hạng mục so với mùa giải Best Cup 2015.

Theo Ban tổ chức, chương trình bình chọn được triển khai trực tuyến tại địa chỉ binhchon.pcworld.com.vn/2016 trong thời gian từ ngày 1 đến 30/9. Best Cup thường niên năm nay đã thu hút tổng cộng 9.782 lượt bạn đọc bình chọn.

Ở hạng mục dịch vụ TV và video trực tuyến, Á quân của mùa giải 2015 là YouTube đã xuất sắc giành chiến thắng từ “cựu vương” Zing MP3, và thương hiệu FPT Play cùng Viettel cũng chính thức đánh bật đại diện của VNG khỏi danh sách Top 3.

fpt-lay-6473-1479349750.jpg

Những yếu tố làm nên sự khác biệt cho FPT Play là nhiều kênh giải trí phong phú dành cho khán giả, trong đó có những nội dung đặc biệt hấp dẫn như giải bóng đá Ngoại hạng Anh có bản quyền; hỗ trợ người xem trên nhiều thiết bị khác nhau. Song song đó, FPT Play đang liên tục mở rộng hợp tác với các đơn vị cung cấp hàng đầu khác để có thể tiếp tục đa dạng hóa nội dung, mang tới thêm nhiều kênh giải trí trong và ngoài nước cho người dùng FPT Play.

FPT Play là sản phẩm giải trí đa phương tiện trực tuyến, cho phép xem truyền hình trực tuyến, phim truyện, thể thao, ca nhạc, video clips... trên nhiều nền tảng khác nhau (mobile, web, Smart TV). Với hơn 6 triệu người dùng và 58 triệu lượt xem mỗi tháng, FPT Play được đánh giá là một trong những ứng dụng trực tuyến 'hot" tại Việt Nam.

Tại hạng mục website bán hàng trực tuyến, chủ nhân của Cup vàng vẫn là Lazada.vn như mùa giải năm 2015. Tuy nhiên, Tiki.vn cùng Adayroi.vn lần lượt chia nhau hai vị trí còn lại, chính thức đẩy Thế Giới Di Động ra khỏi Top 3 của hạng mục này.

Chủ nhân các hạng mục khác, gồm: Máy tính xách tay và Máy tính để bàn (Dell), Card đồ họa (VGA Card), Bo mạch chủ (Asus), Máy in (Canon), smartphone tầm trung và smartphone phổ thông (Samsung), smartphone cao cấp và máy tính bảng (iPhone và iPad), đồng hồ thông minh (smartwatch - Apple Watch), camera hành trình (Car video recorder - GoPro) và camera thể thao (action camera - GoPro), phần mềm kế toán (MISA), nhà cung cấp dịch vụ bảo mật (Kaspersky).

Ông Nguyễn Kỳ Phùng, Phó Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ TP HCM, Phụ trách Tạp chí Thế giới Vi Tính, cho biết, giải Best Cup 2016 luôn giữ vững ba tiêu chí: Khách quan, trung thực và khoa học nhằm thể hiện chính xác nhất ý kiến của bạn đọc, và chính điều này đã giúp Best Cup giành được sự quan tâm, tín nhiệm không chỉ từ người dùng mà còn từ các đơn vị sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực CNTT-TT.

>> Microsoft mang tin vui đến lập trình viên

Nguyên Văn

Ý kiến

()