Chúng ta

FPT lên sóng truyền hình tương tác của 'Giáo sư Xoay'

Thứ sáu, 2/12/2016 | 10:34 GMT+7

Từ ngày 1/12, truyền hình FPT chính thức lên sóng chương trình truyền hình tương tác đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho khách hàng trên cả nước mang tên “Mở két” do “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng xây dựng.

“Mở két” là chương trình tương tác đầu tiên và duy nhất trên nền tảng truyền hình IPTV tại Việt Nam, đánh dấu bước đột phá mới trong chặng đường phát triển của truyền hình FPT nhằm mang đến cho người dùng chương trình giải trí kịch tính, vui vẻ thông qua chiếc điều khiển từ xa.

“Mở két” do chính đội ngũ sản xuất và phát triển sản phẩm của truyền hình FPT thực hiện dựa trên thị hiếu và nhu cầu giải trí, sở thích và trải nghiệm của người dùng Việt Nam.

hinh-minh-h-a-01-8596-1480589125.jpg

Anh Đinh Tiến Dũng là tác giải của chương trình "Mở két".

Bên cạnh đó có sự góp mặt của “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng, Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT - tác giả nhiều kịch bản chương trình hài ăn khách như Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm… trước khi trở thành giáo sư Cù Trọng Xoay nổi tiếng trong chương trình Thư giãn cuối tuần - Hỏi Xoáy đáp Xoay của VTV3. Với vai trò Giám đốc Sáng tạo của Truyền hình FPT, Đinh Tiến Dũng là tác giả của “Mở két” và cũng là MC chính của chương trình này.

Để tham gia, người chơi chỉ cần thực hiện theo các bước: Menu chính => chọn mục Ứng dụng => chọn “Mở két” và tham gia theo hướng dẫn.

Chương trình diễn ra trực tiếp tại truyền hình FPT lúc 20h thứ Năm hằng tuần. Theo đó, khán giả xem tivi tại nhà sẽ được trải nghiệm các câu hỏi hóc búa, hài hước đa dạng về các thể loại như văn hóa, giải trí, ẩm thực, du lịch, xã hội…thông qua 4 phím điều hướng trên điều khiển từ xa để đưa ra lựa chọn đáp án của mình và bấm phím “OK” để xác nhận đáp án cuối cùng.

Mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án nhưng chỉ có một đáp án đúng duy nhất, nhiệm vụ của người chơi là trả lời đúng tất cả 30 câu hỏi thật nhanh trong thời gian 40 phút, người chơi không bị hạn chế thời gian bắt đầu nhưng vào cuộc càng chậm cơ hội chiến thắng càng thấp.

Sự khác biệt của “Mở két” so với các chương trình trên truyền hình hiện nay là sự chủ động của người chơi trong việc tương tác trực tiếp với người dẫn chương trình thông qua màn hình tivi. Người chơi cũng có thể mời thêm nhiều bạn bè tham dự để tăng thêm cơ hội trúng thưởng và hòa mình vào không khí náo nhiệt như đang ở chính trường quay.

Mỗi tuần người trả lời chính xác và nhanh nhất 30 câu hỏi sẽ dành giải đặc biệt trị giá 10 triệu đồng, 9 giải khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng và 3 giải may mắn do MC chọn mỗi giải 1 triệu đồng.

ICT News

Ý kiến

()