Chúng ta

FPT Staffing treo thưởng lớn để tìm ứng viên cho khách hàng

Thứ tư, 13/6/2018 | 18:28 GMT+7

Với mỗi ứng viên đạt yêu cầu của khách hàng, người giới thiệu sẽ được FPT Staffing thưởng với trị giá cao nhất lên đến 10 triệu đồng. Người có nhiều ứng viên nhất trong chương trình được thưởng 20 triệu đồng. 

FPT Staffing triển khai chương trình thưởng cho người FPT giới thiệu ứng viên phù hợp cho khách hàng. Cụ thể, giới thiệu cho khách hàng một ứng viên (hợp đồng haken trên 6 tháng với FPT Staffing - không phải FPT Japan), người giới thiệu được thưởng 5 man (khoảng 10 triệu đồng) với ứng viên IT hoặc 3 man (khoảng 6 triệu đồng) với ứng viên Non-IT như là CAD/CAM, LSI, comtor…

Chị Hoàng Thị Lê Na, FPT Staffing, cho hay, chương trình không chỉ giúp tăng doanh số của FPT Staffing, tăng thu nhập cho người giới thiệu, đặc biệt là onsiter tại FPT Japan thông qua việc giới thiệu kho ứng viên dồi dào mà FPT Staffing đang có. “CBNV FPT Japan có nhiều thuận lợi trong chương trình hơn vì là những người rất gần gũi và thân thiết với khách hàng, hiểu nhu cầu về nguồn lực của khách hàng để có thể đề xuất những ứng viên phù hợp cho khách hàng”, chị Lê Na cho biết.

FPT-Staffing-2427-1528861285.jpg

Hiện FPT Staffing có hơn 100 ứng viên sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các ứng viên đều đã qua khâu kiểm tra năng lực, kỹ năng và đều có tiếng Nhật tốt. Ảnh: Hoàng Sơn.

FPT Staffing đặt ra chỉ tiêu trong vòng 6 tháng tới sẽ giới thiệu được 20 ứng viên. Từ ngày 21/5/2018, định kỳ mỗi chiều thứ Ba hằng tuần, FPT Staffing sẽ cập nhật thông tin ứng viên đã sẵn sàng trong “kho” FPT Staffing lên nhóm Workplace FPT Staffing - Campaign. Các CBNV FPT quan tâm có thể vào xem danh sách các ứng viên và giới thiệu cho khách. Khi thấy khách hàng của mình có nhu cầu người giới thiệu chuyển tiếp e-mail cho quản lý khách hàng (AM) thực hiện các bước tiếp theo.

Cứ mỗi hai tuần, FPT Staffing sẽ tổng kết thành tích: số lượt phỏng vấn được thực hiện với khách hàng; số nhân viên giới thiệu thành công ứng viên. Ngay sau khi khách hàng thông báo chính thức nhận ứng viên, người tham gia giới thiệu sẽ nhận được 50% tiền thưởng giới thiệu ứng viên tương ứng vào kỳ lương tiếp theo. Ngày đầu tiên ứng viên đi làm việc tại văn phòng khách hàng, người giới thiệu nhận thêm 50% tiền thưởng còn lại.

Ngoài ra, vào ngày 17/12/2018, FPT Staffing tổ chức tổng kết và trao giải cho các ứng viên có thành tích xuất sắc, dựa theo số lượng ứng viên giới thiệu được tính đến 30/11/2018. Cụ thể, giải Nhất trị giá 10 man (khoảng 20 triệu đồng) dành cho người giới thiệu được nhiều ứng viên nhất (từ 5 ứng viên trở lên); giải Nhì trị giá 7 man (khoảng 14 triệu đồng) trao cho người giới thiệu được lượng ứng viên nhiều thứ hai (từ 4 ứng viên trở lên); giải ba trị giá 5 man (khoảng 10 triệu đồng) trao cho người cung cấp được lượng ứng viên nhiều thứ ba (từ 3 ứng viên trở lên). 

FPT Staffing chính thức hoạt động kể từ ngày 1/7/2017, là công ty con của FPT Japan. Ý tưởng thành lập công ty được nhen nhóm từ cuối năm 2016, trước thực trạng "khát" lao động ở Nhật đang tệ nhất trong 40 năm qua. FPT Staffing ra đời nhằm đẩy mạnh mảng kinh doanh non-IT bên cạnh IT, đào tạo, cung ứng nhân lực chất lượng cao đưa sang Nhật. Công ty cũng có thêm dịch vụ kết hợp kinh doanh (business matching), tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại Nhật-Việt nhằm tạo thêm hàng nghìn việc làm tại Việt Nam với đối tượng chính là lực lượng kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên tại Việt Nam và Nhật Bản. 

Hoàng Sơn - Xuân Phương

Ý kiến

()