Chúng ta

FPT Japan là nhà tài trợ bạch kim sự kiện VN TechConnect

Thứ tư, 5/12/2018 | 19:58 GMT+7

Các sự kiện của VNGeeks cũng là cơ hội để FPT Japan đầu tư và quảng bá hình ảnh, đưa các cơ hội việc làm hấp dẫn hơn tới cộng đồng.

Với chủ đề “Power of AI”, sự kiện do VNGeeks tổ chức chiều ngày 1/12, tại Roppongi, quận Minato, Tokyo đã thu hút 50 khán giả là các kỹ sư công nghệ thông tin ở Tokyo tham dự. Không chỉ mang tới những kiến thức, câu chuyện thực tế về sự phát triển của các ứng dụng AI hiện nay, các diễn giả và nhà đầu tư đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc của người tham gia tại sự kiện. 

Trọng tâm là Trí tuệ nhân tạo (AI), Techtalk có sự tham dự của những chuyên gia AI đến từ các công ty nổi tiếng tại Nhật Bản. Các khán giả được gặp gỡ và giao lưu với 3 diễn giả "đinh" về AI đến từ Hitachi R&D Group, VJAI, Framgia Inc., Ijji Inc. Về phía FPT Japan có sự tham gia của CDTO Bùi Vĩnh Thắng, chuyên gia AI Nguyễn Đỗ Trung Chánh.

FJP-1320-1544010452.jpg

Đây là lần thứ 2 FPT Japan tài trợ cho một sự kiện của VNGeeks.

Với 14 năm kinh nghiệm làm việc tại FPT Software qua nhiều vị trí như Business Develoment Manager, CDTO Bùi Vĩnh Thắng hiện đã giới thiệu với khán giả về sự phát triển của FPT Japan qua các mảng công nghệ mới như Cloud, Advanced Analytics, AI, Blockchain, RPA, IoT. 

Anh Nguyễn Đỗ Trung Chánh cũng chia sẻ một vài ứng dụng trong mảng Computer Vision. Sau khi bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ chuyên ngành Mechanical Engineering, Trường Korea Advanced Institute of Science and Technology (KAIST) tại Hàn Quốc, anh Chánh đã tham gia một số dự án nghiên cứu về Computer Vision (thị giác máy tính) do Sam Sung, Huyndai, Korea Hydro & Nuclear Power tài trợ. Với kiến thức khá mạnh trong lĩnh vực Machine learning và Computer Vision, anh hiện đang chịu trách nhiệm phát triển mảng Computer Vision tại FPT Japan, chuyên giải các bài toán khó của khách hàng trong lĩnh vực này.

Với sứ mệnh kết nối và xây dựng cộng đồng kỹ sư công nghệ thông tin Việt Nam tại Nhật vững mạnh, VNGeeks là ngôi nhà chung nhằm thúc đẩy giao lưu, chia sẻ kiến thức công nghệ cho những tài năng Việt dám thử thách với tinh thần "Share to be shared". Các sự kiện của VNGeeks cũng là cơ hội để FPT Japan đầu tư và quảng bá hình ảnh, đưa các cơ hội việc làm hấp dẫn hơn tới cộng đồng. Đây là lần thứ 2 FPT Japan tài trợ cho sự kiện của VNGeeks.

Hoàng Sơn

Ý kiến

()