Chúng ta

Cơ hội du học Nhật Bản cho sinh viên FPT

Thứ ba, 9/10/2018 | 11:22 GMT+7

Tất cả sinh viên ĐH FPT có cơ hội để trải nghiệm học tập tại trường ĐH Shinshu, một ngôi trường năng động và thân thiện ở Nhật Bản.

Chương trình học tại ĐH Shinshu được triển khai từ tháng 4 đến 8/2019. Thời hạn để sinh viên ĐH FPT đăng ký là hết ngày 15/10. 

Bên cạnh các chương trình đào tạo chất lượng, sinh viên FPT được tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị. Sinh viên đăng ký trao đổi tại ĐH Shinshu còn có cơ hội ứng tuyển để nhận học bổng JASSO của trường với trị giá 80.000 yên/tháng trong suốt thời gian học tập.

Daihocfpt-01_1538994582.jpg

Sinh viên ĐH FPT có cơ hội đi du học tại Nhật Bản.

Sinh viên được miễn học phí tại ĐH Shinshu. Tuy nhiên, sinh viên cần hoàn thành nghĩa vụ tài chính với ĐH FPT, tự túc chi phí ở, bảo hiểm, chi phí ăn, sinh hoạt, visa và vé máy bay. Sinh viên quan tâm đăng ký tại đây.

ĐH Shinshu là một trong những trường đại học uy tín nhất tại Nhật Bản với lịch sử gần 50 năm phát triển. Trường cũng nổi tiếng với Khoa Công nghệ và chuyên ngành đào tạo kỹ sư không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên thế giới. Trường luôn góp mặt trong những bảng xếp hạng danh giá về top các trường có chất lượng đào tạo hàng đầu.

Tháng 8 vừa qua, ĐH FPT cũng lần đầu tiên đưa sinh viên tham gia kỳ học và thực tập tại doanh nghiệp (OJT) diễn ra tại Innovation Lab, một dự án hợp tác giữa FPT Edu và ĐH Quốc gia Brunei. Kỳ học và thực tập bắt đầu từ ngày 13/8 đến 5/12 tại ĐH Quốc gia Brunei, dành cho các sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm ĐH FPT. Chỉ trong một kỳ, sinh viên học tập kỳ cuối, thực tập và làm đồ án bảo vệ tốt nghiệp. Quy trình bảo vệ đồ án sẽ diễn ra tương tự như bảo vệ đồ án tại ĐH FPT ở Việt Nam. Hội đồng phản biện đồ án của sinh viên sẽ phản biện trực tuyến từ Việt Nam.

Ngoài ra, vào học kỳ mùa thu 2018, tất cả sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm - ĐH FPT đã đủ điều kiện cho kỳ bảo vệ đồ án sắp tới có cơ hội làm đồ án tốt nghiệp tại trường đại học danh giá của xứ sở chuột túi với mức học phí 0 đồng. Sinh viên được trải nghiệm cuộc sống, nghiên cứu, làm đồ án tại môi trường nước ngoài với mức học phí trị giá 9.820 AUD/sinh viên. Đặc biệt, chương trình học tập và nghiên cứu này sẽ do những giáo sư quốc tế, chuyên gia đầu ngành trực tiếp hướng dẫn và chỉ dạy.

>> ĐH FPT lần đầu đưa sinh viên sang Brunei bảo vệ tốt nghiệp

Việt Nguyễn

Ý kiến

()