Chúng ta

Nỗi lòng người FPT qua bản rap 'Đêm trước 30'

Thứ hai, 16/10/2017 | 17:20 GMT+7

Lấy cảm hứng từ tờ báo in Chúng ta dịp 13/9, Trần Thái Sơn, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, đã cho ra lò ca khúc rap "Đêm trước 30" đậm chất STCo. Những trăn trở của người FPT được Sơn đọc điêu luyện trên nền nhạc "Still Searching" của LionRiddims.

Vào đúng Thứ 6 ngày 13 (13/10), Thái Sơn thấy quyển báo Chúng ta trên bàn làm việc, anh lật từng trang một và dừng lại ở trang số 9 với bài viết "Đối thoại đêm trước 30". Trong ba giờ đồng hồ, tài năng beatbox FPT đã sáng tác nên ca khúc rap chứa đựng nỗi lòng của người FPT về việc giữ hiền tài, chế độ đãi ngộ, văn hóa FPT... "Tôi trăn trở và hy vọng bước sang tuổi 30, FPT sẽ có nhiều thay đổi và phát triển hơn nữa", anh nói.

Tốt nghiệp ĐH FPT, Trần Thái Sơn đầu quân về Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. Là một trong hai người nhận "Kim bài miễn tử" của Chủ tịch Trương Gia Bình, Trần Thái Sơn là lớp trẻ xuất sắc kế thừa tinh thần STCo của người FPT. Anh vừa giành danh hiệu FPT Under 35 năm 2017 ở hạng mục Giải trí. Đồng thời cũng là gương mặt nổi trên mạng xã hội với 150.000 người theo dõi Facebook và hơn 20 triệu lượt xem kênh Youtube cá nhân. Mới đây, anh giành giải Á quân tại Asia Beatbox.

 

Thanh Tùng

Nguồn video: FUN

Ý kiến

()