Chúng ta

Sendo Farm tung loạt ưu đãi cho người F nhân dịp gia nhập FPT Loyalty

Thứ tư, 5/10/2022 | 08:35 GMT+7

Từ ngày 1/10, Sendo Farm chính thức gia nhập hệ thống FPT Loyalty để mang đến nhiều trải nghiệm và lợi ích vượt trội cho người F qua chương trình “Đi chợ Sendo Farm - Tích 'vàng' FPT”.

Chương trình dành riêng cho người FPT khi tham gia mua sắm trên Sendo Farm. Tại đây, người F sẽ tích lũy được FGold và có thể sử dụng gold này để trừ tiền trực tiếp trong lần mua sắm tiếp theo. Cụ thể, với mỗi chi tiêu 10.000 đồng trên Sendo Farm, khách hàng sẽ tích ngay 1 FGold. 1 FGold tương đương 100 đồng khi mua sắm trên Sendo Farm.

-6641-1664880902.jpg
 

Duy nhất trong tháng 10, người F sẽ nhận được nhiều đặc quyền, tiện ích cùng Sendo Farm. Đầu tiên, mỗi người F sẽ được nhận FGold khởi động bằng số tiền đã thanh toán trong tháng 9 trên Sendo Farm. Bên cạnh đó, nếu đạt hạng chi tiêu Kim cương - Vàng - Bạc trong hệ thống khách hàng thân thiết của tháng 9, khách hàng nhận bộ mã giảm giá tương ứng.

Đặc biệt, Sendo Farm "hẹn" người F 2 khung thời gian trong tháng 10 để tặng quà. Hai khoảng thời gian "vàng" lần lượt là: 10-13/10 và từ ngày 17-19/10. Tất cả đơn hàng hoàn tất trên Sendo Farm thời gian này sẽ được tích gấp đôi số Gold thông thường.

-5158-1664880902.png
 

Trước đó, từ ngày 1/10, Sendo Farm chính thức gia nhập FPT Loyalty để kết nối khách hàng sử dụng Sendo Farm và dịch vụ/sản phẩm các CTTV. Khi tham gia loyalty, khách hàng mua hàng trên Sendo Farm có thể áp dụng đồng thời cả FGold và mã giảm giá khi thanh toán.

Tiện ích hơn chương trình Khách hàng thân thiết cũ, khi tích đủ số lượng FGold tương ứng với giá trị đơn hàng, người F có thể mua hàng mà không cần chi thêm tiền. FGold tích được có thể sử dụng ngay trong lần mua hàng tiếp theo và thời hạn kéo dài đến 12 tháng.

Bên cạnh đó, gold được tích có thể sử dụng thanh toán các dịch vụ khác của CTTV thuộc hệ sinh thái FPT Loyalty. Hiện tại, có 3 đơn vị đã được áp dụng: FPT Telecom, FPT Shop và Sendo Farm.

Người F có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Sendo Farm là dịch vụ đi chợ kiểu mới của sàn thương mại điện tử Sendo. Với dịch vụ của Sendo Farm, người mua sẽ nhận được các sản phẩm rau củ quả an toàn, đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và được bảo đảm chất lượng bởi chính tập đoàn FPT. Phục vụ theo phương châm ăn sạch sống khỏe cho mọi gia đình, Sendo Farm cung cấp rau củ quả từ những nguồn trồng uy tín, rõ ràng xuất xứ, đặc biệt là thu hoạch và giao đến tay khách hàng trong 24 giờ.

Hà Trần

Ý kiến

()