Chúng ta

Sendo Farm tặng quà cực ‘chất’ - duy nhất tháng 10

Thứ hai, 3/10/2022 | 17:08 GMT+7

Từ ngày 3/10 - 9/10, Sendo Farm mang đến chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1 chỉ dành cho người nhà F.

Luôn trong tâm thế phục vụ “người nhà” bữa ăn sạch theo tiêu chí “nhất ăn” của Tập đoàn FPT, Sendo Farm không chỉ chú trọng vào các sản phẩm bán ra mà mỗi phần quà tặng cũng phải đảm bảo chất lượng sạch, chuẩn an toàn. Trong tuần (từ ngày 3/10), Sendo Farm sẽ gửi tặng CBNV FPT những phần quà là các sản phẩm sạch đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành thực phẩm và nông nghiệp Việt Nam.

-8650-1664787109.png

Cụ thể, tại TP HCM, người F mua đơn hàng bất kỳ trị giá từ 99.000 đồng sẽ được tặng 200 gram thịt xay sạch Vissan. Tại khu vực Hà Nội, các đơn hàng từ 129.000 đồng mua đồ tươi sống, rau củ sẽ nhận ngay quà tặng 200 gram thịt xay sạch Vissan. Chương trình kéo dài từ ngày 3/10 tới 9/10. Đơn hàng đủ điều kiện sẽ nhận trực tiếp quà tặng trong giỏ hàng.

Bên cạnh đó, giá trị các đơn hàng đủ điều kiện được tính sau khi áp dụng các voucher/giảm giá.

Người F nhanh chóng đón nhận cơ hội cùng phần quà hấp dẫn tại đây.

Sendo Farm là dịch vụ đi chợ kiểu mới của sàn thương mại điện tử Sendo. Với dịch vụ của Sendo Farm, người mua sẽ nhận được các sản phẩm rau củ quả an toàn, đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và được bảo đảm chất lượng bởi chính tập đoàn FPT. Phục vụ theo phương châm ăn sạch sống khỏe cho mọi gia đình, Sendo Farm cung cấp rau củ quả từ những nguồn trồng uy tín, rõ ràng xuất xứ, đặc biệt là thu hoạch và giao đến tay khách hàng trong 24 giờ.

Hà Trần

Ý kiến

()