Chúng ta

Cùng Sendo Farm mang 'Trung thu hy vọng' tới các em hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba, 23/8/2022 | 09:44 GMT+7

Với thông điệp “Trung thu hy vọng”, lần đầu tiên Quỹ nhà F và Sendo Farm kết hợp tạo nên mùa Tết đoàn viên ý nghĩa cho 2.000 em nhỏ là học sinh tại Trường Hy vọng và 20 mái ấm khác tại TP HCM, Hà Nội qua sự chung tay của người FPT. Chương trình kéo dài từ 23/8 đến 7/9.

Lấy cảm hứng từ giá trị cốt lõi của người FPT là tình yêu thương, đề cao tinh thần tương thân tương ái, đặc biệt dành cho thế hệ măng non của đất nước, Quỹ Hy vọng cùng Sendo Farm phát động “Trung thu hy vọng” - chương trình nằm trong hành trình xây dựng sự “tử tế” từ bữa ăn tới cuộc sống.

KV-KH-ngoai-Trung-thu-hy-vong-8773-5466-

Chương trình sẽ góp phần tạo nên mùa Tết đoàn viên ấm áp cho các em nhỏ. 

Chương trình mong muốn cùng người nhà FPT “vẽ” bức tranh Trung thu ý nghĩa cho 2.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là học sinh Trường Hy vọng và 20 mái ấm tình thương tại Hà Nội, TP HCM.

Người FPT có thể tham gia chương trình qua 2 cách. Đầu tiên, người F có thể ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khi đặt mua hàng bất kỳ trên Sendo Farm, từ ngày 23/8 tới 7/9. BTC “Trung thu hy vọng” cho biết, Sendo Farm sẽ trích 5% giá trị tất cả đơn hàng người F đã xác định email FPT tại TP HCM và Hà Nội để tổ chức đêm rước đèn, vui chơi cho các bé.

295124184-749839549603756-5610-7272-4526

Cách đặt quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên Sendo Farm. 

Bên cạnh đó, người F đặt mua tặng các em nhỏ phần quà thiết thực trên Sendo Farm: bánh Trung thu, combo phá cỗ trăng Rằm. Sau khi đơn hàng thành công, phần quà sẽ được Sendo Farm tổng hợp và trao đến các trường/mái ấm trong chương trình. Đặc biệt, Sendo Farm cam kết các phần quà Trung thu đều là hàng phi lợi nhuận.

Ngoài ra, CBNV FPT còn có thể đăng ký tham gia tổ chức Trung thu cho các em nhỏ tại các địa điểm có sẵn.

Năm 2022, thực thi chiến lược DD-CC (Data Driven - Customer Centric), FPT quyết chiến cho các giá trị cơ bản cho mỗi con người, mỗi gia đình như học tập, công việc, thực phẩm, sức khỏe (Học - Làm - Ăn - Khoẻ). Nhà F sống hết mình để việc học và dạy đầy hứng khởi, sáng tạo; để thoả mãn cả người lao động và nhà tuyển dụng với thời gian ngắn nhất, chi phí thấp nhất; để thực phẩm ăn hằng ngày của người dân tươi nhất, sạch nhất, rẻ nhất và giao nhận thuận tiện nhất; để chăm sóc sức khỏe người dân chu đáo nhất, tốt nhất và thuận lợi nhất. Trong đó, Sendo Farm là sản phẩm chiến lược Nhất Ăn của FPT.

Sendo Farm chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm an toàn, rau củ VietGAP và trái cây OCOP. Các sản phẩm đều được đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng, trong đó sạch là yếu tố hàng đầu mà Sendo Farm hướng tới.

Hà Trần

Ý kiến

()