Chúng ta

Thu Phương hội ngộ học trò Giọng hát Việt trên Music Home

Thứ tư, 26/6/2019 | 11:12 GMT+7

Music Home số 8 trở lại với phong cách sâu lắng pha chút bốc lửa với giọng hát nội lực của nữ ca sĩ Thu Phương.

20h30 thứ Sáu (ngày 28/6), Thu Phương sẽ đến với Music Home số 8 với chủ đề “Thời em đẹp nhất”. Nổi tiếng là nữ ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam đương đại, cô được coi như một trong những giọng ca nữ quyền lực nhất Việt Nam từ khoảng giữa thập niên 90, đầu những năm 2000. 

ba-i-1301-1561465505.jpg

Thu Phương hội ngộ học trò Giọng hát Việt tại Music Home số 8. 

Với giọng hát trầm khàn hiếm có cùng phong cách biểu diễn đa dạng, được biết đến rộng khắp từ các ca khúc “Có phải em mùa thu Hà Nội”, “Dòng sông lơ đãng” và hát song ngữ nhiều bản nhạc nước ngoài đang thịnh hành thời đó, nổi tiếng hơn cả là “Unbreak My Heart”, “Shalala” và “Coco Jambo”. Thu Phương đặc biệt thành công với những ca khúc về mùa thu và về biển cùng các sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh.

Trailer Music Home số 8: 

Sau thời gian dài định cư tại Mỹ, ca sĩ Thu Phương trở về Việt Nam với vai trò là huấn luyện viên Giọng hát Việt năm 2015. Với giọng hát trời phú, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực ca hát, Thu Phương đưa người học trò Nguyễn Hoàng Dũng lên ngôi vị Á quân 2 của cuộc thi The Voice mùa 3. 3 năm sau, Thu Phương trở lại với chiếc ghế nóng của Giọng hát Việt mùa 6.

Đặc biệt, trong số Music Home lần này, Thu Phương sẽ có cuộc gặp gỡ với 2 người học trò cưng tại Giọng hát Việt là Nguyễn Hoàng Dũng và Nguyễn Duy Anh. 3 cô trò sẽ cùng sẻ chia chuyện nghề, chuyện đời, những kỷ niệm của Giọng hát Việt. Song song đó, những ca khúc nổi tiếng nhất, hay nhất cũng sẽ được trình diễn để chúng ta cùng Thu Phương nhớ về, tìm về “Thời em đẹp nhất”.

Trước đó, khán giả Music Home đã được lắng nghe số 7 với Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ. Những bản tình ca, câu chuyện tình yêu đã được viết nên từ đây.

Trước đó, ngày 30/11/2018, series âm nhạc Music Home đã chính thức diễn ra trên Truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play và FPT Play Box, với sự tham dự của ca sĩ Uyên Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng band nhạc Anh Em. Music Home sẽ lên sóng đều đặn vào thứ Sáu cuối cùng của mỗi tháng, giới thiệu một chân dung âm nhạc, nhóm nhạc nổi tiếng có tài năng và nội lực cùng khả năng hát live xuất sắc.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên Truyền hình FPT bằng tính năng tùy chọn góc nhìn

Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Trực tiếp.

Bước 2: Chọn “Music Home”.

Bước 3: Chọn xem Full view (chế độ 1 màn hình). Để chọn góc quay khác chọn phím điều hướng lên/xuống hoặc bấm phím số từ 1 đến 5.

Bước 4: Chọn xem Multi-view (chế độ nhiều màn hình). Bấm phím INFO, chọn chế độ Multi-view, bấm phím điều hướng lên/xuống/trái/phải, bấm OK.

Hà Trần

Ý kiến

()