Chúng ta

Bùi Anh Tuấn phá kỷ lục người xem của Music Home

Thứ bảy, 1/6/2019 | 17:28 GMT+7

Đêm nhạc có sự tham gia của "Hoàng tử Ballad" đón nhận sự quan tâm của hàng chục nghìn khán giả từ khi Truyền hình FPT phát sóng những phút đầu tiên. 

Music Home số 7 phát sóng lúc 20h30 ngày 31/5 đã mang đến khán giả đêm nhạc nhiều cảm xúc, phiêu du cùng "Hoàng tử Ballad" Bùi Anh Tuấn. Trong chương trình chiếu trên ứng dụng trực tiếp của Truyền hình FPT, nam ca sĩ mở đầu bằng liên khúc Nơi tình yêu bắt đầuNơi tình yêu kết thúc. Hai bài hát tiết tấu nhẹ nhàng, phối khí saxophone, thể hiện rõ phong cách âm nhạc làm nên tên tuổi ca sĩ chính. 

Sau phần biểu diễn, MC Đinh Tiến Dũng dành ít phút giới thiệu chương trình và giao lưu cùng Bùi Anh Tuấn. Music Home số 7 là số đầu tiên ekip thực hiện tại TP HCM thay vì Hà Nội như các tập trước đó. "Chương trình chỉ tạm thay đổi địa điểm trong vài hôm. Điều này không ảnh hưởng đến khán giả vì người xem của chúng tôi ở trên Internet, có thể kết nối từ bất kỳ đâu tại Việt Nam", anh nói. 

Bùi Anh Tuấn nổi lên từ Giọng hát việt mùa đầu tiên. Sau đó anh hạn chế hoạt động showbiz để tập trung làm dự án riêng. Gần đây, ca sĩ quay trở lại và cảm thấy may mắn vì vẫn được nhiều người hâm mộ chào đón. MC cho hay chương trình hướng đến cách thưởng thức ca nhạc công nghệ cao tại nhà, với khách mời là Bùi Anh Tuấn phá vỡ kỷ lục người xem từ khi phát sóng. Hiện Music Home số 7 riêng trên fanpage Truyền hình FPT đạt hơn 144.000 lượt xem.

Screen-Shot-2019-06-01-at-17-2-4370-7866

Bùi Anh Tuấn trong Music Home số 7.

Tiếp đến, "Hoàng tử Ballad" chiêu đãi khán giả ca khúc Buông - có độ phiêu, đoạn cao trào mạnh mẽ và Chỉ còn lại tình yêu - mang sắc thái sâu lắng, nhẹ nhàng. Hai bài hát khác hẳn phong cách thường thấy ở Bùi Anh Tuấn. 

Nam ca sĩ cho hay danh hiệu "Hoàng tử Ballad" là cách gọi ưu ái, còn nói xứng đáng thì khó đạt. Ngoài khả năng biểu diễn sở trường, Bùi Anh Tuấn là một trong những ca sĩ có khả năng hát tiếng Anh tốt. Trên sân khấu, anh thể hiện khả năng này trong hai bài hát tiếng Anh cover là PerfectRemember us this way - hai bài hát tiết tấu nhẹ nhàng. Riêng Remember us this way khiến nhiều người nghe "sởn da gà". 

Chia sẻ tại Music Home, Bùi Anh Tuấn trải lòng về thay đổi sau khi nổi tiếng. Anh nhận nhiều sự yêu quý nhưng cũng không ít áp lực. "Tôi không phải là người có thể chịu được áp lực. May nhờ gia đình luôn ủng hộ để có thể vững bước".

Gần cuối Music Home, Bùi Anh Tuấn biểu diễn bài hát Cho em gần anh thêm chút nữaIf, trước khi giới thiệu ca sĩ khách mời Hiền Hồ. Hai ca sĩ nhập tâm, song ca Là anh đóYes I do, tiết mục biểu diễn khiến MC phải dành lời khen vì cảm xúc truyền tải. Bùi Anh Tuấn bất ngờ tặng hoa cho Hiền Hồ và bày tỏ hành động tình cảm để cảm ơn ca sĩ khách mời. 

"Hoàng tử Ballad" biểu diễn hài tiết mục cuối Ai cũng có ngày xưaNgười điên gây ấn tượng với khán giả, khép màn Music Home số 7. 

Trước đó, ngày 30/11/2018, series âm nhạc Music Home đã chính thức diễn ra trên Truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play và FPT Play Box, với sự tham dự của ca sĩ Uyên Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng band nhạc Anh Em. Số thứ 2 diễn ra ngày 28/12/2018 với khách mời là ca sĩ Trọng Hiếu.

Xuất phát từ ý tưởng của GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng, Music Home là series âm nhạc được xây dựng theo format là một chương trình có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ê-kip sản xuất chuyên nghiệp. Đặc biệt, chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam), khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật, đẳng cấp như đang có mặt tại nhà hát.

Music Home sẽ lên sóng đều đặn vào thứ Sáu cuối cùng của mỗi tháng, giới thiệu một chân dung âm nhạc, nhóm nhạc nổi tiếng có tài năng và nội lực cùng khả năng hát live xuất sắc.

Huyền Trang

Ý kiến

()