Chúng ta

Cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ 'hẹn hò' trên Music Home

Thứ ba, 28/5/2019 | 10:19 GMT+7

Music Home số 7 sẽ tạm rời xa thủ đô để hòa mình vào nhịp sống sôi động của TP HCM với sự tham gia của 'hoàng tử tình ca' Bùi Anh Tuấn cùng nữ ca sĩ Hiền Hồ.

Bùi Anh Tuấn bắt đầu tạo dấu ấn mạnh mẽ với khán giả cả nước khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Giọng hát trong, cao vút của chàng ca sĩ trẻ và dáng vẻ thư sinh với mái tóc xù, hiền lành, e dè khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Chỉ trong thời gian ngắn, Bùi Anh Tuấn có được lượng người hâm mộ đông đảo. Tại thời điểm đó, bài hát Nơi tình yêu bắt đầu do Bùi Anh Tuấn thể hiện được bật khắp nơi: trong nhà, ngoài phố, quán cà phê, địa điểm vui chơi…

Có được thành công sớm khi mới 20 tuổi là nhờ vào khoảng thời gian tập luyện miệt mài và những lần tham gia các cuộc thi trước đó đã giúp Bùi Anh Tuấn tích lũy kinh nghiệm biểu diễn và rèn giũa giọng hát.

1-bsnp-7118-1559011096.jpg

Bùi Anh Tuấn tạo dấu ấn với khán giả từ Giọng hát Việt 2012.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng Bùi Anh Tuấn đã chuyển vào miền Nam theo đuổi con đường nghệ thuật của mình khi mới học lớp 10. Khi học tập ở Nhạc viện TP HCM, Bùi Anh Tuấn tham gia nhiều cuộc thi hát và đạt được một số giải thưởng như: Top 12 Tiếng ca học đường 2010, Giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2011…

Trải qua hàng loạt cơn bão trong sự nghiệp, Bùi Anh Tuấn giờ đây đã trưởng thành hơn, bên ngoài sự hài hước, vui tính, chàng trai ngày nào đã bắt đầu có nhiều trăn trở. Giọng hát của anh ngoài sự đặc biệt về cao độ, thanh sắc còn ẩn chứa nhiều cảm xúc hơn trước, có cả niềm đam mê và khát vọng âm nhạc cháy bỏng trong đó.

Những ca khúc nổi tiếng của Bùi Anh Tuấn làm say lòng nhiều người có thể kể đến như Mãi mãi, Phố không mùa, Hẹn một mai… Mới đây nhất, ca khúc Cưới nhau đi do Bùi Anh Tuấn song ca cùng Hiền Hồ đã liên tiếp trụ vững trên tab thịnh hành của Youtube. Dù là lần đầu kết hợp nhưng chất giọng balld sở trường của cả hai dễ dàng hòa quyện, ăn ý khi trình bày ca khúc. Cưới nhau đi lại mang giai điệu lãng mạn, ngọt ngào, dễ nhận được sự đồng cảm của khán giả.

IJk2EldejpRCtQ843patU9sbSluxw8-2907-1650

Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ trong MV 'Cưới nhau đi'.

Và trong Music Home số 7 tới đây, những bài hát “bắt tai” đó sẽ một lần nữa được Bùi Anh Tuấn trình diễn trên sân khấu sang trọng, ấm cúng của Music Home cùng sự góp mặt của ban nhạc Anh Em và Host Đinh Tiến Dũng.

Ngoài ra, Hiền Hồ cũng xuất hiện với vai trò khách mời của Bùi Anh Tuấn trong chương trình. Hiền Hồ là một trong những ca sĩ trẻ có đầy đủ tố chất để trở thành ngôi sao thế hệ mới: gương mặt đẹp, cá tính, giọng hát dày dặn, đủ nội lực và cảm xúc. Cặp đôi được đông đảo người hâm mộ hy vọng sẽ “MV giả tình thật” sau khi hợp tác trong MV Cưới nhau đi.

Music Home số 7 với ca sĩ Bùi Anh Tuấn hát live cùng ban nhạc Anh Em sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 ngày 31/5 tại ứng dụng Trực tiếp trên Truyền hình FPT. Xem lại Bùi Lan Hương ma mị trên sân khấu Music Home số 6 tại link này.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên Truyền hình FPT bằng tính năng tùy chọn góc nhìn

Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Trực tiếp.

Bước 2: Chọn “Music Home”.

Bước 3: Chọn xem Full view (chế độ 1 màn hình). Để chọn góc quay khác chọn phím điều hướng lên/xuống hoặc bấm phím số từ 1 đến 5.

Bước 4: Chọn xem Multi-view (chế độ nhiều màn hình). Bấm phím INFO, chọn chế độ Multi-view, bấm phím điều hướng lên/xuống/trái/phải, bấm OK.

>>  Chân dung 9 đại sứ đầu tiên của Truyền hình FPT

Trần Vũ

Ý kiến

()