Chúng ta

TGĐ FPT Telecom nhảy Gangnam Style

Thứ ba, 8/1/2013 | 17:12 GMT+7

Bất ngờ khi một nhân viên kinh doanh chi nhánh Cần Thơ mời tham gia, TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa đã hào hứng nhảy trước sự cổ vũ nồng nhiệt của CBNV.
> TGĐ FPT Telecom khai trương chi nhánh Hậu Giang

Chi nhánh thứ 11 của Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) tại miền Tây Nam Bộ chính thức khai trương tại số 10, Ngô Quốc Trị, phường 5, thành phố Vị Thanh, Hậu Giang, vào ngày 7/1.

Trong lễ khai trương, các CBNV và khách mời đã được sống trong không khí văn nghệ đậm chất STCo như: Đồng ca "FPT Dòng sông lời thề" do CBNV chi nhánh Hậu Giang biểu diễn; Niềm tin FPT (phỏng nhạc bài "Bởi vì anh yêu em" của Phan Đình Tùng) do Vũ Phương, nhân viên kinh doanh của chi nhánh, sáng tác và biểu diễn; tổ hợp nhảy Chicken dance và CTO Style (phỏng nhạc Gangnam Style)…

“Thật bất ngờ khi thấy TGĐ công ty nhảy cùng anh em nhân viên kinh doanh. Không biết anh ấy tập khi nào mà nhảy hay thế. Trước giờ mình cứ nghĩ anh ấy chỉ quan tâm đến kinh doanh và doanh số thôi, nhưng hôm nay tiếp xúc mới thấy 'sếp Tổng' là người rất gần gũi và hài hước”, một nhân viên chi nhánh FPT Telecom Cần Thơ chia sẻ.

Cùng xem lại màn nhảy của TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa:

d

Tổ hợp nhảy do anh chị em chi nhánh Cần Thơ chuẩn bị trong hai buổi để mừng khai trương chi nhánh Hậu Giang. Để kịp thời tham gia lễ khai trương tại Hậu Giang, các nhân viên này đã di chuyển từ Cần Thơ lúc 6h sáng.

d

Các khách mời hào hứng cỗ vũ tiết mục nhảy độc đáo.

d

Bất ngờ được mời, anh Khoa (áo kẻ) đã hào hứng tham gia.

d

Các động tác đặc trưng của bài nhảy ngựa nổi tiếng được anh Khoa thực hiện chuẩn xác.

d

Anh luôn vui nhộn, hài hước trong mỗi bước nhảy.

d

CBNV chi nhánh Hậu Giang và Cần Thơ cổ vũ nhiệt tình bài nhảy của TGĐ FPT Telecom.

d

Các CBNV FPT Telecom Cần Thơ và Hậu Giang đều cho biết, họ bất ngờ khi không những nhiệt tình tham gia mà sếp Khoa còn nhảy rất đẹp.

d

Anh Khoa kết thúc bài nhảy trong sự hào hứng và cổ vũ của CBNV.

  Nguyên Văn

Ý kiến

()