Chúng ta

Giọng ca ‘Nếu như anh đến’ có hẹn với Music Home số 12

Thứ ba, 22/10/2019 | 15:57 GMT+7

Music Home số 12 của Truyền hình FPT trở lại với giọng ca trong trẻo của nữ ca sĩ Văn Mai Hương cùng khách mời là Hoàng tử Ballad Bùi Anh Tuấn.

Văn Mai Hương lần đầu được biết đến khi giành giải Á quân cuộc thi Việt Nam Idol 2010. Với chất giọng nữ cao trữ tình trong trẻo, ngoại hình đầy đặn đáng yêu, cô nhận được sự yêu mến từ khán giả. Tới với Music Home số 12, Văn Mai Hương hứa hẹn đưa đến không gian âm nhạc hoàn toàn khác cùng những ca khúc với âm điệu độc nhất. Chương trình sẽ được livestream trên nền tảng Truyền hình FPT, lúc 20h30 thứ Sáu ngày 25/10.

Nữ ca sĩ của “Nếu như anh đến” xuất thân từ ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, kỹ thuật thanh nhạc của cô được đánh giá cao. Cô còn hát opera khá tốt, và ở Việt Nam ít ca sĩ hát pop làm được điều này.

Music-Home-so-12.png

Văn Mai Hương sẽ mang những ca khúc tình yêu nhẹ nhàng, yêu thương đến Music Home số 12. Ảnh: ĐVCC. 

Năm 2011, Văn Mai Hương phát hành đĩa đơn Ngày mới trắng hồng và quyết định Nam tiến để theo đuổi sự nghiệp. Tiếp theo, “Nếu như anh đến” - một ca khúc kết hợp giữa dance-pop và R&B của nữ ca sĩ, nhanh chóng được khán giả yêu thích bởi giai điệu bắt tai, hình ảnh MV nhẹ nhàng và trong sáng. Khi ấy, ở tuổi 17, cô đã phát hành album đầu tay Hãy mỉm cười.

Tính tới nay, Văn Mai Hương đã trình làng thêm hai album nữa là 18 (2013) và Blossom (2019). Trong đó, có nhiều bài hát được đón nhận như Những khát khao ấy, Chuyện tình nhà thơ, Ngày chung đôi, Thời thanh xuân sẽ qua… Và từ năm 2016, Mai Hương đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp khi được mời ngồi ghế nóng Vietnam Idol Kids. Mới đây nhất, cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình Trời sinh một cặp (đội với Đồng Ánh Quỳnh).

Trailer Music Home số 12: 

Điểm sáng trong năm 2019 của Văn Mai Hương là MV Cầu hôn, phát hành giữa tháng 1. Đây là bài hát có tiết tấu chậm, thuộc thể loại country pha jazz, thể loại mà cô chưa thử trước đây. Văn Mai Hương thể hiện ca khúc này theo cách dung dị, đơn giản, mộc mạc mà vẫn đầy xúc cảm.

Đặc biệt, số 12 Music Home lần này đón nhận một vị khách mời quen thuộc là Hoàng tử Ballad Bùi Anh Tuấn. Chàng ca sĩ từng phá kỷ lục số người xem livestream, đạt 144.000 views trong số Music Home thứ 7 (ngày 31/5).

Trước đó, ngày 30/11/2018, series âm nhạc Music Home đã chính thức diễn ra trên Truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play và FPT Play Box, với sự tham dự của ca sĩ Uyên Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng band nhạc Anh Em. Số thứ 2 diễn ra ngày 28/12/2018 với khách mời là ca sĩ Trọng Hiếu.

Xuất phát từ ý tưởng của GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng, Music Home là series âm nhạc được xây dựng theo format là một chương trình có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ê-kip sản xuất chuyên nghiệp. Đặc biệt, chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam), khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật, đẳng cấp như đang có mặt tại nhà hát.

Music Home sẽ lên sóng đều đặn vào thứ Sáu cuối cùng của mỗi tháng, giới thiệu một chân dung âm nhạc, nhóm nhạc nổi tiếng có tài năng và nội lực cùng khả năng hát live xuất sắc.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên Truyền hình FPT bằng tính năng tùy chọn góc nhìn

Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Trực tiếp.

Bước 2: Chọn “Music Home”.

Bước 3: Chọn xem Full view (chế độ 1 màn hình). Để chọn góc quay khác chọn phím điều hướng lên/xuống hoặc bấm phím số từ 1 đến 5.

Bước 4: Chọn xem Multi-view (chế độ nhiều màn hình). Bấm phím INFO, chọn chế độ Multi-view, bấm phím điều hướng lên/xuống/trái/phải, bấm OK.

Hà Trần

Video: ĐVCC

Ý kiến

()