Chúng ta

Cơn mưa bàn thắng trong ngày khai mạc FIS Close 2019

Thứ hai, 4/3/2019 | 11:25 GMT+7

Mười chín bàn thắng đã được ghi chỉ trong bốn trận đấu đầu tiên giải bóng đá lâu đời nhất nhà Hệ thống.

Cuối tuần qua, giải bóng đá thường niên của FPT IS “FIS Close Premium Cup” đã khai mạc trên sân bóng Đông Đô với sự tham gia của 8 đội chia thành 2 bảng.

Bảng A gồm các đơn vị GMC, BANK, SRV, FTU. Bảng B quy tụ BA, ISS, FPS và ERP. Trước lễ khai mạc, 4 trận đấu đã diễn ra đầy kịch tính.

Tại sân 1, cuộc đối đầu giữa BA - ERP quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1. Đối lại với sức trẻ ERP, đội BA cho ra quân với đội hình gồm nhiều lão tướng.

Đội BA tách ra khỏi liên quân BA-GMC từng vô địch năm trước nên khuyết đi nhiều vị trí quan trọng. ERP tận dụng rất tốt lợi thế này đã ghi 7 bàn thắng vào lưới đối thủ của mình.

IMG-1006-9235-1551672214.png

Giải bóng hấp dẫn nhất nhà Hệ thống quay lại sau 1 năm chờ đợi.

Cũng tại bảng B, đội FPS và ISS hòa nhau với tỷ số 2-2. Hai đội đã cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi tỷ số mãn nhãn. Trong lần đầu tiên góp mặt tại FIS Close, ISS hứa hẹn là ẩn số của cả mùa giải.

Hai trận đấu của bảng A là cuộc đối đầu giữa GMC - Bank và SRV - FTU. GMC với đội hình trẻ, khoẻ đã ghi 2 lần sút tung lưới của Bank mà không phải chịu bàn thua nào. Trong khi đó, SRV chứng tỏ mình là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch khi đã khiến FTU chịu thất bại với tỷ số 0-6.

Với hình thức đá vòng tròn một lượt tính điểm sẽ tiếp tục diễn ra vào thứ bảy hàng tuần trong tháng 3 để tìm ra ngôi vương của mùa giải 2019, vẫn còn cơ hội đảo ngược tình thế cho các đội.

FIS Close là giải đấu thường niên của nhà Hệ thống. Giải thưởng dành cho đội Nhất, Nhì, Ba lần lượt là 5 triệu, 4 triệu và 3 triệu đồng. Năm ngoái, ngôi Vô địch thuộc về liên quân BA-GMC.

 Theo FIS Weekly

Ý kiến

()