Chúng ta

7 ngày để trưởng thành với trại hè THPT FPT

Thứ ba, 28/5/2019 | 18:43 GMT+7

Lấy cảm hứng từ bộ phim “Biên niên sử Narnia”, học viên FsN Camp 2019 sẽ được hoá thân thành một nhân vật đặc biệt để khám phá, trải nghiệm và đương đầu với những thách thức trong 7 ngày liên tiếp.

Hè 2019, FsN Camp trở lại từ ngày 17 đến 23/6 với nhiều nội dung hấp dẫn. Năm nay, chủ đề của trại hè THPT FPT mang tên “Biên niên sử Hola - Sức mạnh để bứt phá”.

THPT-FPT-trai-he-724x1024-4480-155904149

Lịch trình 7 ngày của trại hè FsN Camp 2019. 

Tham gia chương trình học sinh sẽ được hóa thân thành 7 vai diễn: Người dân xứ Hola; Người nghệ sĩ tài ba; Người công dân thông thái; Người thiền sinh yêu thương; Người chiến binh dung cảm và Người học viên trưởng thành. Qua mỗi lần hoá thân học sinh được luyện rèn ý chí, được giao lưu kết nối với thế giới xung quanh. Nhiều hoạt động thú vị như team building, khám phá khoa học, nghệ thuật giúp học viên rèn luyện kỹ năng, phát triển bản thân, thoát ra khỏi vùng an toàn của mình để đương đầu với những thử thách mới.  

Trưởng Ban Tổ chức FsN Camp Phùng Thị Hiên chia sẻ: “Mục đích của chương trình là kết nối và phát triển các học sinh ở các khía cạnh: Rèn luyện khả năng tự chăm sóc bản thân, tinh thần đồng đội, ý chí vươn lên và năng lực vượt khó; Phát triển các nhóm kỹ năng cá nhân. Từ đó, khơi gợi lòng trắc ẩn, tình yêu thương, tính nhân văn trong mỗi con người. Ngoài ra, FsN Camp cũng chính là cách để mỗi học sinh tự định hình phong cách và xây dựng giá trị cho bản thân”.

Năm 2018, FsN Camp đã diễn ra với 85 học viên. Chương trình để lại nhiều cảm xúc cho người tham gia và phụ huynh. Chị Hương Giang (phụ huynh học viên Thành Dương) chia sẻ: “Cảm ơn FsN Camp đã cho các con những trải nghiệm tuyệt vời để các con mạnh dạn hơn, hòa đồng hơn. Tôi tin rằng dù chỉ có 7 ngày ngắn ngủi nhưng đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt trong các con...”. Học viên Trần Ngọc Minh cũng không ngại ngần trả lời nhất định sẽ tham gia FsN Camp mùa kế tiếp và hy vọng thời gian trại hè sẽ kéo dài hơn. 

collage-photocat-8560-1559041497.jpg

Các học viên được trải qua nhiều hoạt động sinh tồn ở FsN Camp 2018 như học cách sinh tồn, team building...

FsN là chương trình trại hè do THPT FPT tổ chức dành cho các bạn học sinh có độ tuổi từ 14 -16 tuổi trên toàn quốc với chi phí tham gia 5.500.000 đồng. Chương trình sẽ dành mức phí ưu đãi 5.000.000 đồng cho học viên là con/em của CBNV FPT, học sinh trong hệ thống FPT, học sinh đến từ các tỉnh phía Nam và học viên đăng ký theo nhóm 5 người trở lên.

Đăng ký tham dự chương trình tại đây

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()